Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết

Tổ ấm nhỏ của Thu Phương và ông xã Châu Phi Cee Jay luôn được mọi người ngưỡng mộ.

Là một tiểu thư Hà Thành xinh đẹp gợi cảm khi đến với anh Cee Jay – một anh chàng Nigeria là giáo viên tiếng anh và Youtuber nổi tiếng ở Việt Nam, chị Lê Thu Phương gặp phải rất nhiều lời bàn tán xì xào của mọi người. Thế nhưng chị bỏ mặc tất cả cùng anh xây dựng lên gia đình nhỏ hạnh phúc bên con gái Upi khiến bao người ngưỡng mộ.

Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết - 1

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của chị Phương và anh Cee Jay. 

Chuyện tình xuyên biên giới

Chị Phương và anh Cee Jay gặp nhau lần đầu tiên trong một lần chị đi dạo cùng bạn ở Hồ Gươm. Khi ấy chị vừa mới chia tay người yêu. Ban đầu, chị cũng không hề nghĩ sẽ hẹn hò với anh nhưng “có duyên ắt sẽ gặp, có nợ ắt thành đôi”, cuối cùng chị lại yêu anh say đắm.

Đặc biệt, anh chị có mối duyên định mệnh khi trước đó 4-5 ngày gặp anh ở ngoài đời, bố chị có gọi chị lại xem anh chàng da đen nói chuyện về bóng đá bằng tiếng Việt rất sõi khi xem tivi. Chẳng bận tâm nhiều, chị Phương chỉ ngó ra nói với bố “thế ạ” rồi tập trung làm việc và quên bẵng đi. Và nào ngờ anh chính là chàng trai da màu mà bố nhắc đến.

Chia sẻ về lý do đặt mục tiêu yêu chị, anh Cee Jay cho biết, lần thứ 2 gặp mặt, chị khiến anh “cay” khi cho biết số tiền anh kiếm được trong một tháng chỉ bằng số tiền chị tiêu trong một ngày.

“Lần gặp mặt thứ 2, mình kể câu chuyện về hợp đồng gần bị hủy, mình có kể số tiền kiếm trong một tháng của mình và cô ấy nói một câu khiến mình rất cay “Ơ số tiền ý mình tiêu trong một ngày”, cô ấy nói rất tự tin làm mình muốn thử xem có tán đổ cô ấy không”, anh Cee Jay cho biết.

Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết - 3

Đối với chị Phương, sự tài giỏi, thông minh, chăm chỉ và có ý chí của anh đã khiến chị bị thu hút. Ở bên anh, chị cảm thấy vui và an toàn bởi anh chấp nhận con người điên rồ, nhõng nhẽo và thất thường của chị. Chị luôn cảm thấy tự do, được là đàn bà, là chính mình trong mọi hoàn cảnh. Và sau 3 tuần quen chị thực sự có tình cảm với anh. Sau tất cả những mối tình, chỉ có anh Jay mới là người xử lý được những tính cách ấy của chị. Và anh Jay cũng phải thừa nhận với chị rằng “Em là cô gái đầu tiên anh yêu mà như chơi cảm giác mạnh”. 

Khi yêu anh Cee Jay, chị Phương đối diện với rất nhiều ánh nhìn, bình phẩm khiếm nhã của mọi người nhưng chị chẳng mấy bận tâm. Ban đầu anh Cee Jay cũng hay lo chị sẽ tổn thương và phải hứng chịu sự cay độc từ dư luận nhưng ngược lại, đa phần đọc hay nghe xong chị đều cười rồi lướt qua. Đối với chị những điều đó chỉ như sỏi ven đường, dẫm chân lên nghe rạo rạo vui tai, chứ ý kiến và lời đàm tiến từ những người xa lạ không đủ lớn để trở thành bất cứ chướng ngại vật nào trong tình yêu của anh chị.

Tuy nhiên trong quãng thời gian yêu, đã 2 lần anh chị chia tay nhau. Kể về điều này, anh Cee Jay cho biết, yêu hơn 2 tháng, công ty anh thành lập phá sản nên anh rất tự ti về kinh tế, anh không đủ tự tin đáp ứng yêu cầu của người phụ nữ nào lúc đó bởi một ngày trong túi chỉ có 20 nghìn không biết sáng hôm sau ăn gì nên anh đã nói lời chia tay chị Phương. Bị chia tay nên chị Phương rất sốc, giận nhưng chỉ sau 1 tuần anh đã gọi điện muốn nói chuyện và hỏi chị có thể hàn gắn lại được không.

Mình vẫn nhớ cô ấy và cô ấy rất khôn khi mặc một bộ váy sexy xong chụp đăng lên Facebook, mình đã nghĩ “trời ơi đây là những gì mình từng có, tại sao lại vậy, sao xinh thế này. Không thể cho đi mất được, anh thật sự ngu ngốc”, Cee Jay từng kể.

Lần thứ 2 là lần anh Cee Jay đóng cửa công ty của mình và phải về nước. Anh khủng hoảng. Chị Phương dù cố gắng giữ liên lạc, nói chuyện nhưng anh Cee Jay vẫn cố gắng để đẩy chị xa ra, không có gì liên quan tới nhau, thậm chí anh còn nói “Anh đã hết yêu em rồi” và chặn hết mọi thứ. Thế nhưng vì vẫn còn yêu, còn thương, còn nhớ và vì chị Phương luôn lấy hết cớ để có thể gặp được anh nên anh chị đã vượt qua tất cả ở bên nhau đến hiện tại.

Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết - 4

Anh Cee Jay đã từng 2 lần nói lời chia tay chị Phương.

Đám cưới 3 người đẹp như mơ

Được biết, sự xuất hiện của bé Upi đã khiến anh chị quyết định dọn chung về một nhà. Nhớ lại về kỷ niệm khi hỏi bố vợ xin cưới, chị Phương từng kể, bố chị rất ưng anh Cee Jay vì hỏi câu nào anh dõng dạc trả lời câu đó. Khi bố chị hỏi “Anh có yêu thương con gái tôi thật lòng không?”. Anh Cee Jay dõng dạc nói “Yêu chứ, không yêu thì cưới làm gì”. Tuy nhiên, sau đó khi bố chị hỏi anh một câu, anh cũng phải tái mét mặt. “Thế ông có đủ tiền nuôi con gái tôi không?”, “Thế có đủ tiền nuôi cả bố không?”.

Và tháng 10/2020, anh chị đã tổ chức một đám cưới 3 người lãng mạn, xa hoa ở siêu du thuyền trên Vịnh Hạ Long khi bé Upi cứng cáp, khi công việc của anh Cee Jay ổn định và khi chị Phương ngày càng đẹp mặn mà sau sinh. 

Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết - 5

Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết - 6

Đám cưới lãng mạn 3 người. 

Chị Phương chia sẻ, lấy chồng ở tuổi 30 đã cho chị nhiều thứ. Chị đã có đủ thời gian để chữa lành những vết thương trong quá khứ, đủ chín chắn để biết mình muốn gì và không muốn gì ở người đàn ông mình gắn bó và có thể thanh thản từ bỏ tham vọng “được chồng nuôi”, “bước vào hào môn”…

Sau khi kết hôn xong chị được yêu, chiều và sướng hơn hồi yêu. Anh Cee Jay hôn vợ mọi lúc mọi nơi không ngại, luôn mở cửa ra vào, cửa xe cho vợ, kéo ghế cho vợ ngồi trước rồi mới đến mình. Anh gọi vợ bằng những danh xưng ngọt ngào và ngay cả trước mặt bạn bè hay khách khứa, đối tác, anh vẫn luôn giữ nguyên sự tôn trọng, tình cảm với vợ.  Anh còn nấu ăn đưa đón vợ đi khắp nơi. Thậm chí không bao giờ anh để chị đi chợ một mình mà lúc nào cũng đi mua đồ cùng chị. Chỉ những điều nhỏ nhặt ấy thôi cũng đủ khiến chị hạnh phúc, viên mãn với cuộc hôn nhân này.

Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết - 7

Chị Phương từng cho biết có lẽ chị sinh ra là để lấy chồng và làm mẹ.

Người ta nói, "bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng cũng khó tránh khỏi đôi lần cãi vã" nhưng vợ chồng chị chưa bao giờ xảy ra bất đồng từ khi yêu đến khi về chung một nhà dù cả 2 khác nhau về văn hóa, phong tục, tập quán. Nhờ 2 tâm hồn phóng khoáng tự do gặp nhau nên những ranh giới gần như được xóa nhòa. Chị hoàn toàn chấp nhận và tôn trọng văn hoá hay tôn giáo của anh.

Ngược lại anh cũng không bắt chị phải tuân thủ theo bất cứ lề thói nào. Ngay cả vấn đề tài chính cũng luôn được thống nhất với nhau. Chị học được rằng, cuộc hôn nhân hạnh phúc là hạn chế để tài chính xen vào chi phối, điều khiển. Vì vậy chị "vui" và thả lỏng khi nghèo, không đặt mục tiêu tài chính của mình lên vai anh bởi đối với chị kết hôn như thế không phải vì yêu và vui nữa.

Chuyện tình tiểu thư Hà Thành lấy chồng Châu Phi, bị bố vợ điều tra kinh tế và cái kết - 8

Mặc dù ai cũng có những điểm xấu riêng như anh Cee Jay có tật đặt lưng xuống là ngủ như chết không biết gì, hay hù chị và nói nhiều còn chị lề mề nhưng lại ghét bị giục nhưng anh chị đều tôn trọng những điều đó và không hề muốn thay đổi điều gì ở nhau. Anh Cee Jay học cách thích nghi và hiểu dù vợ có thế nào cứ coi vợ như em bé, búp bê nâng niu, yêu chiều. Chính vì vậy sau 4 năm gắn bó bên sau căn nhà nhỏ của anh chị luôn tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

Gái Tây mang bầu một mình về nước, 8X Nghệ An vượt nửa vòng trái đất để được đoàn tụ
Theo Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)