Clip: Chú sóc hồn nhiên bám chặt vào người đàn ông

Một video vui nhộn về một con sóc nhầm người với cây đã lan truyền mạnh mẽ.  
Chia sẻ

Gabriela, một người dùng TikTok ở London, đã quay lại khoảnh khắc một con sóc xám chạy lên áo bạn của cô khi anh đang cố gắng vào tòa nhà của mình. Đoạn clip đã thu được hơn 49.000 lượt thích và nhận được hàng trăm lượt bình luận từ những người đồng nghiệp bởi cuộc gặp gỡ vui nhộn.

Clip: Chú sóc hồn nhiên bám chặt vào người đàn ông - 1

Gabriela đã chia sẻ video lên TikTok về cảnh một con sóc đang trèo lên cơ thể bạn mình và đạt được hơn 380.000 lượt thích

Clip: Chú sóc hồn nhiên bám chặt vào người đàn ông - 2

Người đàn ông bị thương đã phải được giúp đỡ bởi những người bạn đã cởi áo khoác của anh ta để đưa con sóc ra ngoài

Đoạn video bắt đầu với cảnh con sóc đã bám vào áo phông và quần đùi của người đàn ông. Người đàn ông chống nạng yêu cầu bạn bè từ từ cởi áo khoác để họ có thể nhìn rõ vị khách nhỏ. Sau đó, con sóc lao tới phía sau lưng của người đàn ông trước khi bạn bè của anh ta bước vào và hất con sóc ra bằng mũ. Người đàn ông tuyệt vọng cố gắng nhảy ra xa nhưng không có khả năng vận động tốt vì anh đang phải chống nạng.

Gabriela đặt tiêu đề cho video của mình là 'Man vs Squirrel', sau đó là đoạn clip thứ hai quay cảnh con sóc bám vào quần của người đàn ông, mà cô chú thích: “Tội nghiệp nó chỉ muốn có một số hạt”.

Clip: Chú sóc hồn nhiên bám chặt vào người đàn ông - 3

Sau khi bị ném khỏi người đàn ông, chú sóc nấp vào góc ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra

Clip: Chú sóc hồn nhiên bám chặt vào người đàn ông - 4

Gabriela chia sẻ rằng ban đầu con sóc đã trèo lên chân của người đàn ông và bám vào

Gabriela sau đó giải thích: “Con sóc đã cố gắng cắn và để móng tay bám chặt vào da anh ấy trong 10 phút. Thật kỳ lạ vì chúng không bao giờ tiếp cận con người như thế này, con sóc đã ở trên chiếc giày của mình trong 3 phút mà không di chuyển, tôi nghĩ nó đã mất mẹ. Con sóc đã an toàn, chúng tôi đặt nó lên cây và cho nó vài quả hạch, nó chỉ không muốn buông người bạn đời của tôi”.

Một số người thấy toàn bộ tình huống vui nhộn đưa ra bình luận:

Một người nói: “Sóc chọn anh ta vì nó biết anh ta không thể chạy”. Một người khác viết: “Con sóc nghĩ rằng nó đã tìm thấy chủ nhân mãi mãi của nó”.

Trong khi người thứ ba nói: “Sóc tưởng mình tìm được một cái cây... anh ta đã đứng yên lâu như vậy”.

Tuy nhiên, những người khác lo lắng cho sức khỏe của con sóc sau khi bị ném khỏi cánh tay của người đàn ông. Một người viết: “Nó bảo mất cha mẹ và cảm thấy sợ hãi nó chỉ là thân thiện, đừng gay gắt như vậy”. Một người khác đồng tình, nói: “Thật tội nghiệp, cá là nó rất sợ”.

Theo đó, Gabriela đã trả lời: “Tôi cá rằng mọi người ở đây sẽ không dám để con sóc ở trên người trong 10 phút như anh ấy đã làm! Con sóc đã làm tổn thương anh bằng móng tay của mình”.