Công Lý thay đổi nhiều sau khi ốm, điệu đà hơn được khen tướng phu thê với vợ trẻ

Ngọc Hà tiết lộ từ lúc ốm Công Lý thay đổi chóng mặt, anh trở nên điệu đà hơn.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã ở nhà riêng và phải nhập viện cấp cứu. Hiện, anh đang dần hồi phục sức khỏe và được bà xã trẻ là nhà báo Ngọc Hà ở cạnh chăm sóc chu đáo. Kể lại quá trình đồng hành cùng chồng chữa trị, Ngọc Hà cho biết rất khó khăn vì phải đối diện thêm vấn đề kinh tế nhưng hiện tại cuộc sống của cả 2 đã ổn định, vợ chồng Công Lý chuyển về ở trong căn nhà thuê ở quận Hai Bà Trưng. 

Mới đây Ngọc Hà tiết lộ từ lúc ốm Công Lý thay đổi chóng mặt, anh trở nên điệu đà hơn, khẩu vị cũng thay đổi không còn thích rượu bia nữa thay vào đó ăn trái cây, đồ ngọt. Đồng thời nữ nhà báo cũng khiến người hâm mộ yên tâm khi đăng tải hình ảnh vui vẻ, khỏe mạnh của Công Lý hiện tại.

Công Lý thay đổi nhiều sau khi ốm, điệu đà hơn được khen tướng phu thê với vợ trẻ - 1

Công Lý thay đổi chóng mặt, anh trở nên điệu đà hơn, khẩu vị cũng thay đổi.

Công Lý thay đổi nhiều sau khi ốm, điệu đà hơn được khen tướng phu thê với vợ trẻ - 3

Trên trang cá nhân còn được khen có tướng phu thê.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Ngọc Hà: “Anh Lý già dạo này điệu lắm. Ốm xong đổi cả khẩu vị ăn uống, thích trái cây và đồ ngọt. Bia rượu giờ không thiết tha”. Qua bức ảnh có thể thấy nghệ sĩ Công Lý bầu bĩnh và có da thịt hơn. Đặc biệt cặp đôi còn được nhiều anh em bạn bè khen là có tướng phu thê, trông mặt 2 vợ chồng giống nhau y đúc. 

Trước đó, Ngọc Hà cũng chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc của cô khi chứng kiến hình ảnh chồng vẫn thức đợi mình về dù đã khuya và tiết lộ tình cảm của 2 vợ chồng thời điểm này. Cô viết:

"Tối có việc đi ra ngoài, về nhà vẫn thấy anh Lý thức đợi vợ. Về nhà thấy đang nằm một mình mà thương lắm. Hôm nay, anh Lý tập mệt lắm nhưng vẫn thức để đợi vợ về bằng được. Vợ về mới yên tâm đi ngủ. Nhìn anh nằm ngủ mà trong lòng mình đầy tâm sự". 

Công Lý thay đổi nhiều sau khi ốm, điệu đà hơn được khen tướng phu thê với vợ trẻ - 4

Nghệ sĩ Công Lý đã dần lấy lại sức khỏe và ổn định hơn so với thời gian trước đó.

Từ ngày NSND Công Lý bị ốm, người kề cận chăm sóc, làm tất cả mọi việc cho anh chính là Ngọc Hà. Nhiều khi tập luyện mệt mỏi, tâm trạng nam nghệ sĩ trở nên cáu gắt, nhưng sau đó anh luôn xin lỗi vợ.

"Từ ngày ốm, anh Lý ngoan lắm. Trước khi ra khỏi nhà, mình luôn dặn là ở nhà có bất cứ điều gì là phải điện thoại ngay cho vợ, để còn báo người đến giúp. Ti vi trong phòng ngủ mấy hôm nay đến thời kỳ đình công, hôm nay anh Lý đang xem thì bất ngờ nó 'ngỏm'. Nghe lời vợ nên anh nhanh chóng điện thoại để thông báo (mà vợ thì có biết sửa ti vi đâu). Thật thà, đáng yêu thế" - Ngọc Hà kể.

Thời gian gần đây, nhờ kiên trì tập luyện và bồi bổ cơ thể, sức khoẻ của NSND Công Lý đã tốt hơn trước rất nhiều. Sau nhiều bão tố, cô chiêm nghiệm: "Bệnh tật đến không chừa một ai. Đôi khi nó là số phận, là sự thử thách trên quãng đường đời của mỗi người để mình cố gắng vượt qua. Giai đoạn khổ cùng nhất cũng đã qua và anh sẽ sớm trở lại với nghề, với khán giả".

Công Lý thay đổi nhiều sau khi ốm, điệu đà hơn được khen tướng phu thê với vợ trẻ - 5

2 người được khen có tướng phu thê.

Trước đó, NSND Công Lý từng nhận xét Ngọc Hà là một người phụ nữ đảm đang, chu đáo. Ngọc Hà là cô gái không giỏi nấu ăn nhưng luôn tập tành nấu những món ngon, những món mà Công Lý thích ăn và hiện tại, cô đã trở thành một người phụ nữ thành thạo chuyện bếp núc.

Những lúc có thời gian rỗi, Ngọc Hà lại đi chợ, vào bếp để chiêu đãi gia đình những món ngon. Trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý thường xuyên chia sẻ những thành quả nấu nướng của mình. Luôn tự nhận bản thân là người không biết nấu ăn nhưng Ngọc Hà lại rất chịu khó vào bếp làm những món kỳ công mà chồng thích ăn như ruốc tôm, phở gà, chả cốm,...

Hạnh phúc của cặp đôi đến từ những hành động chăm sóc nhau nhỏ nhặt nhất, bình dị nhất. Nhưng để giữ được tình cảm sau nhiều năm còn là nhờ việc thường xuyên lắng nghe, chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ để hiểu nhau hơn. 

Sao Việt ly hôn vì người thứ 3: Diệp Lâm Anh, Đặng Thu Thảo cùng cảnh với nhau
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)