Clip: Cô gái 20 tuổi khoe bạn trai U50 bị dân mạng “ném đá”

Một cô gái kém bạn trai 29 tuổi đã trở thành mục tiêu của những trò troll trên TikTok.

Natalie Noble (21 tuổi) và Bobbie Lindsey (50 tuổi) sống ở Kentucky, Mỹ gặp nhau lần đầu vào năm 2015.

Bobbie là huấn luyện viên quần vợt của Natalie và là cha của một trong những cô gái trong đội của cô khi họ gặp nhau lần đầu tiên. Mặc dù cặp đôi nói rằng mối quan hệ của họ lúc đầu hoàn toàn đơn thuần - cả hai đều có tình cảm mạnh mẽ với nhau.

Trong một video trên TikTok, cặp đôi đã để lộ khoảng cách tuổi tác, khiến nhiều người nhận xét rằng họ giống bố và con gái hơn.

Một người viết: "Tôi nghĩ đây là một người cha và con gái", trong khi một người khác bình luận: "Thật là một sự kết hợp tuyệt vời giữa cha và con gái."

Người thứ ba nói thêm: "Ôi! Ông ấy có thể là bố của bạn."

Nhưng cặp đôi đã quen với những lời bình luận, và cha mẹ của Natalie đã không vui mừng khi cô nói với họ về mối quan hệ.

Clip: Cô gái 20 tuổi khoe bạn trai U50 bị dân mạng “ném đá” - 1

Cặp đôi đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ những kẻ troll vì khoảng cách 29 tuổi của họ

Mẹ của Natalie đã nói chuyện với Bobbie và buộc tội anh "lấy đi tuổi thanh xuân của cô", trước khi đưa ra tối hậu thư với anh rằng anh phải nói với bố của Natalie về mối quan hệ trong vòng một tuần, nếu không bà sẽ làm.

Bố của Natalie rất tức giận khi biết chuyện và bố mẹ cô muốn cô đi trị liệu để "sửa chữa mọi thứ". Họ vẫn chưa chấp nhận mối quan hệ của cô với Bobbie, nhưng giờ đã "bao dung" vì họ biết điều đó khiến Natalie hạnh phúc.

Natalie tiết lộ rằng việc mọi người không tán thành mối quan hệ của họ chỉ khiến họ xích lại gần nhau hơn.

Trong một video khác, Natalie viết lại: "Tôi 21 tuổi và hoàn toàn có khả năng đưa ra quyết định của riêng mình. Chúng ta chỉ sống cuộc sống của chúng ta."

Clip: Cô gái 20 tuổi khoe bạn trai U50 bị dân mạng “ném đá” - 2

Cặp đôi nói rằng những lời chỉ trích chỉ mang họ đến gần nhau hơn

Trong khi một số troll cho rằng khoảng cách tuổi tác là quá nhiều, những người khác lại ủng hộ miễn là cặp đôi hạnh phúc.

Một người viết: "Những ngày này bạn phải già đi nếu bạn muốn một người đàn ông trưởng thành chứ không phải một đứa trẻ bất cẩn. Bạn sẽ thật tuyệt vời."

Một người khác nói thêm: "Tôi yêu cô gái này... chồng tôi và tôi có khoảng cách 25 tuổi, chúng tôi không thể hạnh phúc hơn."

Nhưng một người thứ ba nhận xét: "Tất cả những gì tôi phải nói là, nếu anh ta không thể đi với một người phụ nữ bằng tuổi mình, thì sẽ có những dấu hiệu đỏ. Tôi không muốn nghe sự thật."

Một người khác tuyên bố: "Tôi thường không quan tâm đến sự chênh lệch tuổi tác. Nhưng chắc chắn, đó là một dấu hiệu đỏ rằng anh ta không thể tìm thấy một phụ nữ bằng tuổi mình? Tại sao lại đi theo một người trẻ tuổi?"