Clip vô giá ghi lại từ buổi hẹn hò đầu tiên đến khi kết hôn

Một camera chuông cửa đã chứng minh rằng nó không chỉ là an ninh gia đình sau khi ghi lại mọi cột mốc quan trọng trong mối quan hệ của một cặp vợ chồng ở Georgia, từ buổi hẹn hò đầu tiên cho đến khi kết hôn. Đoạn phim lãng mạn hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Megan Herring (24 tuổi) cho biết, đây là những sự kiện trọng đại trong đời vô cùng đặc biệt đối với cặp đôi. 

Lần đầu tiên cô gặp Alex (28 tuổi) tại một buổi đi chơi ở nhà thờ được tổ chức thông qua nhóm học Kinh thánh dành cho thanh niên của họ vào năm 2018. Vài tháng sau, đôi uyên ương đã thực hiện một chuyến đi truyền giáo đến Boston, từ đó cảm giác hấp dẫn bắt đầu hình thành. Tuy nhiên, phải đến một năm sau, Alex mới ngỏ lời hẹn hò với cô.

Clip vô giá ghi lại từ buổi hẹn hò đầu tiên đến khi kết hôn - 1

Cặp đôi ôm nhau sau buổi hẹn hò đầu tiên.

Cả hai đều có một người bạn đang tổ chức tiệc tiết lộ giới tính. Nó khá xa nên Alex đề nghị chở Megan đi. Sau bữa tiệc, Alex đỗ xe tại căn hộ của mình và thổ lộ tình cảm của mình với Megan.

Sau đó, clip cắt ngang cảnh Alex bế Megan qua cửa trong bộ váy cưới của cô ấy sau khi kết hôn.

Đoạn clip cảm động kết thúc với cảnh gia đình Herrings đưa chú chó tha mồi vàng mới của họ, tên là Cooper, vào nơi ở của họ, và Megan quan sát chú chó con khám phá ngôi nhà mới của mình.

Clip vô giá ghi lại từ buổi hẹn hò đầu tiên đến khi kết hôn - 2

Alex bế Megan qua cửa trong bộ váy cưới

Trong khi mối quan hệ đầu tiên của nhiều cặp đôi không được ghi lại một cách đáng tiếc, Herrings đã có thể ghi lại những dấu mốc lãng mạn của họ trên máy ảnh chuông cửa Ring của họ.

Kết quả là, cặp đôi đã có thể ghi lại những khoảnh khắc về mối quan hệ thẳng thắn hơn hiếm thấy trên mạng xã hội.

Clip vô giá ghi lại từ buổi hẹn hò đầu tiên đến khi kết hôn - 3

Clip vô giá ghi lại từ buổi hẹn hò đầu tiên đến khi kết hôn - 4

Cặp đôi mang về nhà một chú chó săn lông vàng tên là Cooper.

Megan cho biết cô rất xúc động sau khi xem lại đoạn phim. Cô nói: “Tôi thực sự trân trọng Ring đã có thể ghi lại cảnh này trên video và tôi có thể xem để hồi tưởng lại những ngày này. Cuộc sống chung của chúng tôi tràn ngập những 'lần đầu tiên' gần đây - buổi hẹn hò đầu tiên, đêm đầu tiên kết hôn, lần đầu tiên mang chú cún cưng về nhà. Ring đã ghi lại từng kỷ niệm đặc biệt để chúng tôi nhìn lại và trân trọng.”