Cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt

Mới đây, Lò Thị Mai đã xác nhận trên Facebook cá nhân mình và bạn trai đại gia đã “đường ai nấy đi” sau 11 tháng hẹn hò.

Lò Thị Mai (29 tuổi, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai) được biết đến là hiện tượng mạng xã hội nổi đình đám với clip nói tiếng Anh siêu đỉnh của mình vào năm 2005. Từ đó cô được mọi người ưu ái gọi tên “Cô bé H’Mông nói tiếng Anh như gió”. Lò Thị Mai có cuộc hôn nhân với doanh nhân người Bỉ - Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ) khiến nhiều người ngưỡng mộ vào năm 2012. Nhưng sau 7 năm cả 2 cũng đường ai lấy đi vào năm 2019.

Những tưởng sau khi lỡ dở lần đò đầu tiên, Lò Thị Mai sẽ tìm được hạnh phúc bên doanh nhân Hoa kiều tại Mỹ Huseng Yang thì mới đây, cô lại khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo cả 2 đã chia tay sau 11 tháng yêu. Nhiều người còn không tin nổi vì cuối tháng 8 vừa rồi, cô và bạn trai Huseng Yang vẫn còn hạnh phúc bên nhau trong lần gặp mặt đầu tiên sau nhiều tháng trời yêu xa, cùng nhau đi du lịch. Thậm chí, bạn trai doanh nhân còn đưa cô đến thăm họ hàng và những người thân thiết.

Cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;nói tiếng Anh như gióamp;#34; chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt - 1

Chia sẻ ẩn ý của Lò Thị Mai về chuyện chia tay bạn trai hơn 8 tuổi sau 11 tháng yêu.

Chia sẻ trên Facebook, 9X dân tộc ẩn ý chia sẻ về chuyện chia tay của mình và bạn trai đại gia: “Tôi hạnh phúc khi cuối cùng tôi cũng thoát khỏi mối quan hệ độc hại, bởi vì tôi biết rằng có rất nhiều cá trên biển, tôi chắc chắn rằng ai đó tốt hơn ngoài kia đang chờ đợi bạn. Ai xứng đáng với bạn. Người mà bạn xứng đáng có được”.

Dưới bình luận, Lò Thị Mai cũng xác nhận mình và bạn trai đã chính thức chia tay. Cô cho biết lý do “đường ai nấy đi” là do sau 11 tháng yêu cô cảm thấy cả 2 không phù hợp. Từng sống với người nước ngoài lâu nên cô thấy mình không hợp với tính cách của người châu Á mà thích tính cách của người Châu Âu hơn.

Cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;nói tiếng Anh như gióamp;#34; chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt - 3

Lò Thị Mai tiết lộ lý do chia tay.

Trước đó, Lò Thị Mai cũng từng ẩn ý nói về chuyện tình cảm tan vỡ của mình: “Đừng để điều gì hay người nào đó không xứng đáng làm bận lòng mình. Cứ bước đi về phía trước mọi khó khăn sẽ qua, luôn mỉm cười làm được”. Cô không chia sẻ hình ảnh bên bạn trai hay những lời nói ngọt ngào, yêu thương như trước mà thay vào đó là chia sẻ hình ảnh một mình và những hình ảnh du lịch bên các con. Mặc dù khá buồn sau chia tay nhưng hiện tại cô đã lấy lại được tinh thần. May mắn cô có công việc yêu thích và thỉnh thoảng đi du lịch cùng 2 con trai nên vực dậy tinh thần khá nhanh.

Cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;nói tiếng Anh như gióamp;#34; chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt - 4

Gần đây cô thường chia sẻ hình ảnh một mình và hình ảnh bên các con, không nhắc đến bạn trai như trước.

Được biết, Huseng Yang - bạn trai cũ của Lò Thị Mai sinh năm 1984 đến từ Mỹ là một người độc lập và có công việc kinh doanh riêng của mình. Anh đã chủ động kết bạn làm quen với Mai qua Facebook. Ban đầu, cô chỉ nói chuyện với anh như một người bạn bình thường. Vậy rồi tình yêu đến lúc nào chẳng hay biết và sau một năm ly hôn, cô chính thức mở lòng với anh.

Cả 2 chính thức yêu nhau vào tháng 10/2020. Tuy nhiên vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên cô và Huseng Yang phần lớn là yêu xa. Từng chia sẻ chuyện tình yêu của mình, Mai cho biết, cả 2 thực sự hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau giữa biển người mênh mông. Và chỉ sau 2 tuần chính thức yêu nhau, cô như sống trong một thế giới khác, thế giới của hạnh phúc.

Cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;nói tiếng Anh như gióamp;#34; chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt - 5

Cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;nói tiếng Anh như gióamp;#34; chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt - 6

Cả 2 mới gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 8 vừa qua sau 10 tháng yêu xa. 

Mai từng tiết lộ, bạn trai hơn 8 tuổi là người rất kiên nhẫn và luôn yêu thương quan tâm cô từng chút một. Không chỉ vậy, anh còn vô cùng lãng mạn khi mỗi sáng thức dậy cô đều nhận được những lá thư ngọt ngào từ anh. Mặc dù một người ở Mỹ, một người ở Bỉ, khoảng cách địa lý và dịch COVID-19 khiến cả 2 không thể gặp được nhau, phải yêu xa nhưng cô không hề cảm thấy xa cách. Mỗi ngày Mai và bạn trai đều gọi điện, nhắn tin thường xuyên cho nhau.

Yêu xa không tránh được những bất đồng quan điểm cãi vã nhưng Huseng Yang luôn tìm đủ cách làm lành. Không những vậy, dù yêu xa nhưng CEO người Mỹ luôn dành sự quan tâm đến Mai từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngoài video call trò chuyện, nam doanh nhân thường xuyên đặt hoa, quà hàng hiệu gửi tặng bạn gái kèm theo đó là những câu nói ngọt như rót mật vào tai. Huseng Yang cũng cho biết, kể từ khi "cô bé H'Mông" xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống anh. Mỗi ngày nam doanh nhân đều cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa. Anh cũng ngợi khen bạn gái là người thông minh, giỏi giang.

"Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trên thế giới và cả cuộc đời tôi chính là cô ấy - Lò Thị Mai. Cô ấy biết yêu thương, thông minh, quan tâm, mạnh mẽ, chu đáo, hài hước,... Tôi thật sự hạnh phúc và cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời khi có em bên cạnh. Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi biết. Tôi tự hào khi được bên cạnh cô ấy. Vẻ đẹp của cô ấy không chỉ là ngoại hình. Cô ấy còn có một trái tim trong sáng, nhân hậu. Nếu bạn đã từng gặp một thiên thần trên trái đất thì đó sẽ là cô ấy. Tôi yêu em ngay cả khi tôi buồn", Huseng Yang viết cho Mai cho dịp sinh nhật của mình.

Cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;nói tiếng Anh như gióamp;#34; chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt - 7

Cô gái Hamp;#39;Mông amp;#34;nói tiếng Anh như gióamp;#34; chia tay đại gia Mỹ, ám chỉ mối quan hệ không tốt - 8

Về phần Mai, cô từng viết cho Huseng Yang: "Em chỉ muốn nói với anh, em sẽ luôn chung thủy. Cho dù chúng ta có xa nhau đến thế nào, cũng không thể ngăn cách tình cảm anh và em. Chúa đã ban phước cho chúng ta. Món quà tuyệt vời nhất mà em có".

Bên cạnh đó, thông qua Facebook cặp đôi còn để "public" tình trạng "Đang hẹn hò" với đối phương. Cả hai cũng chăm chỉ "tag" tên hay tương tác với nhau dưới mỗi bài viết. Trải qua 10 tháng yêu xa, cuối tháng 8, cặp đôi đã quyết định gặp mặt trực tiếp ở Pháp và Thụy Sĩ. Cả 2 đã có chuyến du lịch dài ngày cùng nhau và Huseng Yang còn đưa Mai thăm nhà họ hàng, những người thân thiết. Thông tin cặp đôi chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Ly hôn chồng Bỉ, cô gái HMông nói tiếng Anh như gió yêu hẳn doanh nhân người Mỹ
Theo Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)