Cô gái lấy chồng nhưng giấu gia đình, người bố xuất hiện trong đám cưới khiến ai nhìn cũng khóc

Người đàn ông chân đi dép lê, quần áo cũ kỹ tiến vào hội trường cưới và có hành động khiến ai cũng phải rơi nước mắt.

Cô gái lấy chồng nhưng giấu gia đình, người bố xuất hiện trong đám cưới khiến ai nhìn cũng khóc - 1

Trên MXH Trung Quốc xuất hiện một video ngắn ghi lại hình ảnh một người đàn ông xuất hiện trên sân khấu đám cưới và có hành động khiến người xem phải khóc. Theo tìm hiểu, người đàn ông đã ngoài 60 tuổi. Ông mặc một chiếc áo phông cũ, lưng lấm tấm mồ hôi, chân đi dép lê cùng gương mặt khắc khổ đã tiến lại phía sân khấu đám cưới.

Người đàn ông đã trao chiếc phong bì đỏ đang cầm chặt trên tay cho cô dâu chú rể. Cảnh tượng này khiến ai nấy có mặt ở đó phải rơi nước mắt bởi cô dâu chính là con gái của ông. Mặc dù con gái đi lấy chồng nhưng ông chỉ biết được qua bạn học của con gái. Khi ngồi dưới sân khấu, ông chỉ lặng lẽ nhìn mà không hề buông một lời trách móc.

Cô gái lấy chồng nhưng giấu gia đình, người bố xuất hiện trong đám cưới khiến ai nhìn cũng khóc - 2

Theo thông tin từ những người hàng xóm, người đàn ông tên Sơn, ông mồ côi cha mẹ từ nhỏ và lớn lên dưới sự chăm sóc của người chú. Vì nhà quá nghèo nên ông Sơn đã lấy một người phụ nữ có chút vấn đề về tâm thần khi gần 40 tuổi. Sau khi kết hôn, vợ ông Sơn hạ sinh con gái và đặt tên là Tiểu Linh – chính là cô dâu trong đám cưới.

Vợ ông Sơn gặp tai nạn và mất khi Tiểu Linh mới 2 tuổi. Vốn là người tình cảm, thương con gái mồ côi mẹ cho nên ông Sơn không đi bước nữa và coi con gái như báu vật. Do bản thân không được học hành và muốn con gái thoát cảnh nghèo khó vì lẽ đó ông Sơn dốc sức để cô có thể học lên cao. Bản thân Tiểu Linh vì bị bạn bè chế giễu gia cảnh cho nên sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, cô đã rời khỏi quê nhà tới Phúc Kiến làm việc. Vài năm sau, Tiểu Linh gặp Trường Giang – chú rể. Trương Giang không biết gì về quá khứ của Tiểu Linh ngoại trừ cô là con một và mẹ mất sớm.

Cô gái lấy chồng nhưng giấu gia đình, người bố xuất hiện trong đám cưới khiến ai nhìn cũng khóc - 3

Sau mấy năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân nhưng do Tiểu Linh không muốn nhắc tới gia đình mình. Vì thế, trước khi kết hôn Trường Giang muốn tới thăm bố vợ nhưng bị Tiểu Linh từ chối. Khi biết tới đây, nhiều người đã chỉ trích Tiểu Linh vì cho rằng cô bất hiếu, muốn hắt hủi cha già. Nhưng thực tế thì Tiểu Linh vì mặc cảm gia thế song cô vẫn gửi tiền về và thường xuyên gọi điện thăm hỏi ông Sơn.

Ông Sơn hiểu rõ tấm lòng của con gái cho nên cũng không bao giờ phàn nàn. Bản thân ông tới đám cưới chỉ muốn xem con gái lấy người chồng như thế nào và chứng kiến giây phút hạnh phúc của cô. Ông không hề có định dàn dựng cảnh nhận người thân. Sở dĩ ông tiến lên sân khấu là do bị đám đống xúi giục sau khi biết là bố của cô dâu.

Cô gái lấy chồng nhưng giấu gia đình, người bố xuất hiện trong đám cưới khiến ai nhìn cũng khóc - 4

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng đã có vô số bình luận chỉ trích Tiểu Linh vì cho rằng cô bất hiếu, máu lạnh. Bởi tục ngữ có câu: ‘con không chê cha mẹ xấu, chó không chê nhà nghèo’. Việc Tiểu Linh giấu giếm chuyện kết hôn với cha cô đã gây ra sự tổn thương tinh thần cho ông Sơn. Và Tiểu Linh mặc dù có thương cha già nhưng vì sự cám dỗ và phù phiếm đã hành động khiến nhiều người phải chê trách.