Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai

Sau 5 năm độc thân, một người phụ nữ đã có cách tìm kiếm khác thường để gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

Cassidy Davis (28 tuổi) ở California tiết lộ trong một video trên TikTok cách cô nảy ra ý tưởng tìm kiếm bạn trai trong dịp Valentine năm 2022. Cô kêu gọi tất cả các bạn gái của mình mời một chàng trai ngẫu nhiên từ ứng dụng hẹn hò đến dự tiệc. Sau đó, cô tổ chức một bữa tiệc với khoảng 65 người đàn ông xuất hiện, bao gồm cả Ken (người mà cô vẫn đang hẹn hò cho đến nay). 

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 1

Sau cuộc gặp gỡ đầu tiên với những người độc thân, Cassidy đã biến ý tưởng ban đầu thành việc kinh doanh. Cô điều hành "Những bữa tiệc độc thân" tại các địa điểm trên khắp nước Mỹ, giúp các cặp đôi tìm được "một nửa" của mình.

Trước đây, khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò theo cách thông thường, cô thường xuyên thất vọng vì những cuộc hẹn không như mong đợi của mình.

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 2

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 3

Cassidy đã tổ chức một bữa tiệc với khoảng 65 người đàn ông xuất hiện, bao gồm cả bạn trai hiện tại

Trong clip TikTok được đăng vào ngày 1/1/2022, Cassidy tiết lộ “kế hoạch tinh xảo” của mình. Cô nói: “Đây là bữa tiệc hỗn loạn nhất từ ​​​​trước đến nay. Ngày Lễ tình nhân sắp đến và tôi đang cố gắng nghĩ ra điều gì đó thú vị để làm vào cuối tuần với tất cả những người bạn gái độc thân của mình. Tôi nghĩ ra ý tưởng này... vì vậy, bữa tiệc được gọi là ngẫu nhiên.

Đây là các quy tắc: Thứ nhất, bạn phải mang theo một người ngẫu nhiên mà bạn đã kết đôi trên một ứng dụng hẹn hò. Đó có thể là Tinder, có thể là Bumble... nhưng đó phải là một người ngẫu nhiên. Lý tưởng nhất là bạn chưa hẹn hò với họ và bữa tiệc này là buổi hẹn hò đầu tiên của bạn để tạo ra sự hỗn loạn tối đa. Quy tắc thứ hai là bạn phải mang theo một chai rượu để uống và bạn chơi các trò chơi uống rượu, bạn chơi những thứ vui nhộn chờ màn đêm từ từ trôi qua".

Trong một đoạn clip khác, vào ngày diễn ra bữa tiệc, Cassidy giải thích mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát như thế nào.

Cô nói với người xem: “Có lúc một trong số các cô gái đã mời một người đàn ông qua đường vì anh ta có mùi thơm. Vì vậy, chỉ có 10 đến 15 cô gái độc thân đến và có tận 65 người đàn ông có mặt ở đây".

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 4

Cassidy tại bữa tiệc đầu tiên của cô diễn ra vào Ngày lễ tình nhân năm 2022

Tại bữa tiệc của mình, Cassidy đã dựng một “gian hàng tỏ tình” trong phòng tắm để những người vui chơi có thể tiết lộ những điều thầm kín của họ. Sau đó, cô đã đăng tổng hợp các lời thú tội lên TikTok.

Trong một video, bạn trai hiện tại của cô là Ken miêu tả cô “là một cô gái thực sự tuyệt vời” và anh “chưa gặp ai tuyệt vời như vậy ở LA”.

Trong một cuộc phỏng vấn từ bữa tiệc, Cassidy cũng tiết lộ rằng cô đã thích Ken và họ có thể sẽ gặp lại nhau. Một số cặp vợ chồng khác cũng tìm được người thích hợp cho mình vào đêm đó.

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 5

Ken đã miêu tả Cassidy là một cô gái “thực sự tuyệt vời” và anh “chưa gặp ai tuyệt vời như vậy ở LA”.

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 6

Trong một cuộc phỏng vấn từ bữa tiệc, Cassidy cũng tiết lộ rằng cô đã thích Ken và họ có thể sẽ gặp lại nhau.

Hơn một năm sau, Cassidy và Ken yêu nhau và họ biến ý tưởng của mình thành những cuộc gặp gỡ chuyên nghiệp hơn.

Cặp đôi tổ chức những bữa tiệc thường xuyên tại các địa điểm công cộng với ba quy tắc là “kết hợp với một người từ ứng dụng hẹn hò”, “mời người đó tham gia bữa tiệc độc thân hỗn loạn” và “để hỗn loạn xảy ra”. 

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 7

Hiện tại, cặp đôi trở thành người tổ chức bữa tiệc, họ tiếp tục phát triển ý tưởng của mình thành một dịch vụ hợp lý hơn

Cô gái mời 65 “trai lạ” đến dự tiệc để tuyển bạn trai - 8

Những “Bữa tiệc độc thân hỗn loạn” và “để hỗn loạn xảy ra”

Nhờ những trò chơi mai mối của mình, Cassidy, cô đã có hơn 93.000 người theo dõi trên TikTok và hơn 10.000 người trên Instagram.

Bữa tiệc tiếp theo của cô được tổ chức vào ngày 17/3 tại một quán bar ở Los Angeles, với giá vé là 28 đô la. Trên một tờ quảng cáo cho sự kiện, cô viết: “Tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm tình yêu hoặc sự hỗn loạn, nhưng lý tưởng nhất là cả hai!”.