Cô gái nổi như cồn 10 năm trước nhờ tự làm mình xấu xí giờ ra sao?

Chippy Polla từng là hiện tượng mạng nổi như cồn vào năm 2013 nhờ ngoại hình “xấu lạ” và những tài lẻ đáng ngạc nhiên.

Cô gái nổi như cồn 10 năm trước nhờ tự làm mình xấu xí giờ ra sao? - 1

Cô gái nổi tiếng nhờ hóa trang thành Chippy Polla

10 năm trước, nhắc đến các hiện tượng mạng đình đám phải kể đến LoanVR (tên thật là Nguyễn Thanh Loan, sống tại Hà Nội). Bằng cách hóa trang thành nhân vật Chippy Polla xấu xí, cô nàng nổi như cồn chỉ sau 1 đêm. Sau đó, Thanh Loan thường xuyên hóa trang mình thành cô gái “xấu ma chê quỷ hờn” và được gọi với những danh xưng như: “Cô gái xấu xí nhất Việt Nam”, “Thị Nở thời đại mới”. Cho đến khi để lộ nhan sắc thật, cô gái Hà Nội lại khiến dân tình bất ngờ một phen bởi gương mặt khả ái, đường nét nhỏ nhắn và thanh tú.

Thời điểm đó, Thanh Loan còn nổi tiếng bởi tài lẻ giả được giọng gần 20 nhân vật nam, nữ trong các bộ phim trưởng. Đa tài lại nhiều chiêu trò, Thanh Loan khi ấy mới 21 tuổi đã trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng, thường xuyên được truyền thông nhắc đến.

Cô gái nổi như cồn 10 năm trước nhờ tự làm mình xấu xí giờ ra sao? - 2

Cô nàng thay đổi ngỡ ngàng về nhan sắc

Giữa lúc tên tuổi đang nổi như cồn, Thanh Loan bỗng “bốc hơi” trên mạng xã hội. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh và đời tư cá nhân bởi không muốn sự ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Cho đến gần đây, nàng “Chippy Polla” năm nào mới trở lại mạnh mẽ với vai trò quản lý nghệ sĩ. Cô nàng gây bất ngờ bởi nhan sắc tươi trẻ và gợi cảm ở tuổi 31 khiến nhiều người khó nhận ra.

Trò chuyện với chúng tôi, Thanh Loan chia sẻ về 10 năm thăng trầm. 10 năm qua, cô trải qua rất nhiều biến cố: hôn nhân đổ vỡ, trở thành mẹ đơn thân, vỡ nợ, gặp bạo bệnh, vượt qua cửa tử để sinh con… Nghĩ lại những năm tháng đó, cô càng thêm trân trọng cuộc sống hiện tại.

Hôn nhân đổ vỡ, tình cảm đứt đoạn, trở thành mẹ đơn thân của hai cô con gái

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Thanh Loan rất chóng vánh. Cô ly hôn sau khi hạ sinh con gái đầu lòng. Sau đó, cô gặp gỡ và nên duyên với một người đàn ông Việt kiều Canada. Chuyện tình yêu của hai người từng được báo đài nhắc đến, cô nàng thậm chí đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị sang Canada sinh sống cùng bạn trai.

Cô gái nổi như cồn 10 năm trước nhờ tự làm mình xấu xí giờ ra sao? - 3

Vẻ gợi cảm ở tuổi 31 của Thanh Loan

Tuy nhiên, hạnh phúc vẫn đóng cửa với cô gái Hà Nội. Thanh Loan một lần nữa bị phản bội và chủ động nói lời chia tay dù đã có với người đàn ông Việt Kiều một cô con gái.

“Lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên đã để lại cho tôi ám ảnh tâm lý, tôi sợ hôn nhân nên lần thứ hai chỉ đồng ý hẹn hò chứ không đăng ký kết hôn. Nhưng sau một thời gian đồng hành, tôi lại phát hiện bị phản bội nên dứt khoát chia tay. Đối với tôi, hạnh phúc nhất ở thời điểm hiện tại là hai cô con gái khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi. Tôi chỉ muốn tập trung thời gian, sức lực để lo cho hai con gái một cuộc sống tốt nhất, mọi chuyện khác cứ để tùy duyên”, Loan chia sẻ.

Năm 2023, Thanh Loan có bạn trai mới nhưng không công khai. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của các con và càng trưởng thành, cô lại càng muốn sống đơn giản, lặng lẽ.

Khủng hoảng vì vỡ nợ và gặp bạo bệnh

Thanh Loan chia sẻ, biến cố cuộc đời cô trong suốt 10 năm qua được chia thành 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là đổ vỡ hôn nhân, công việc kinh doanh khôn đốn, vỡ nợ tiền tỷ. Thanh Loan không tiết lộ bất cứ điều gì với gia đình, một mình vực dậy và làm lại từ đầu.

Cô gái nổi như cồn 10 năm trước nhờ tự làm mình xấu xí giờ ra sao? - 4

Thanh Loan hiện tại là mẹ đơn thân của hai cô con gái

Giai đoạn thứ hai là khi cô bị trầm cảm sau sinh. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân nhiều áp lực khiến cô rơi vào trầm cảm, sống mệt mỏi và tiêu cực. Cô phải tự tìm cách “chữa lành” bản thân để làm chỗ dựa vững chãi cho hai cô con gái. Thời điểm này, cô bị phá sản lần 2 vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Chăm con vất vả, công việc ngưng trệ, cuộc sống của nàng “Chippy Polla” rơi xuống vực thẳm. Sau đó, nhờ có sự giúp đỡ hết mình của người thân và bạn bè, cô nàng dần ổn định cuộc sống.

Giai đoạn thứ ba là khi Thanh Loan phát hiện mình bị u xương. Năm 2022, khi con gái thứ hai tròn tuổi rưỡi, cô được chẩn đoán bị u xương chân phải.

“Tôi tìm hiểu thì được biết, 100 ca phẫu thuật u xương ở chân thì 90% là u xương ác tính, phải cắt bỏ chân và nếu di căn thì khó chữa, 10% là u xương lành tính. May mắn, tôi nằm trong số 10% đó. Bác sĩ nói, tôi bắt buộc phải cắt 2,4-3cm xương, xử lý phần u xương, viêm xương thì chân của tôi mới an toàn. Và để chân không bị dị tật, tôi đã cắt bỏ 3cm xương và kéo dài chỉnh hình.

Tôi có 95 ngày sống với 18 chiếc đinh kim loại xuyên qua xương, mỗi ngày đều cảm nhận rõ nỗi đau thấu da thịt. Bác sĩ nói, quá trình phục hồi phải mất đến vài năm nhưng tôi đã làm việc đó chỉ sau gần 1 năm”, Thanh Loan kể.

Cô gái nổi như cồn 10 năm trước nhờ tự làm mình xấu xí giờ ra sao? - 5

Thanh Loan đang có cuộc sống mới đầy mãn nguyện

Cô tự luyện tập phục hồi chức năng đi lại khi trên chân là 18 đinh sắt xuyên qua xương. Một mình cô chịu đựng nỗi đau đớn, tập luyện theo giáo trình chứ không thuê bác sĩ vật lý trị liệu. Nghị lực mạnh mẽ đó của Thanh Loan bắt nguồn từ tình yêu con vô bờ bến. Chỉ cần nghĩ đến việc có thể dắt tay con đến trường, cùng con vui chơi, chạy nhảy, cô lại có động lực luyện tập phục hồi.

“Sau gần 1 năm điều trị, tôi đã hoàn toàn bình thường trở lại. thậm chí thêm phần tự tin vì chiều cao đã tăng gần 4cm cân đối giữa hai chân sau quá trình kéo xương”, Thanh Loan chia sẻ.

Trải qua rất nhiều biến cố lớn nhưng Thanh Loan luôn thấy cuộc đời mình nhiều may mắn. Cô may mắn khi trong hành trình mang thai, sinh con đầy gian nan, giai đoạn điều trị bệnh đầy đau đớn, cô đã gặp được một người bảo mẫu tuyệt vời (hiện giờ đã nhận là mẹ nuôi), hết lòng chăm lo cho mẹ con cô. Cô có một người con trai nuôi là chỗ dựa tinh thần vững chãi. Cô cũng gặp được một người bạn trai mới dù không công khai nhưng luôn đem đến cho cô nguồn năng lượng tích cực.

“Cuộc đời tôi nhiều đau đớn nhưng luôn được ông trời cho cơ hội làm lại. May mắn lớn nhất của tôi là gặp được mẹ nuôi và con trai nuôi – hai người đã đồng hành với tôi trong suốt những năm tháng đầy khổ ải mà ý nghĩa, để tôi được sống và được làm việc, cống hiến như hôm nay”, Loan chia sẻ.