Cô gái Việt được "tài tử" Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức

Yêu Phương Thảo, Choi Sangyong sợ bạn gái mệt nhọc và stress nên không cho cô đi làm.

Phương Thảo (Sinh năm 1998) và Choi Sangyong (Sinh năm 1991) quen nhau qua ứng dụng học tiếng. Những tưởng cả hai chỉ dừng lại ở mỗi quan hệ bạn bè hỗ trợ nhau trong việc học ngôn ngữ, thế nhưng Thảo gặp mặt Sangyong sau một tuần nhắn tin, thấy anh quá đẹp trai, lạnh lùng lại vô cùng thu hút cô quên luôn nhiệm vụ ban đầu. Theo thời gian, tình cảm lớn dần lên Thảo và Sangyong chính thức thành một đôi sau cái nắm tay bất ngờ trong một lần đi dạo.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 1

Phương Thảo (Sinh năm 1998) và Choi Sangyong (Sinh năm 1991) quen nhau qua ứng dụng học tiếng.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 3

Phương Thảo tâm sự, 15 năm trước, mẹ của cô sang Hàn Quốc lấy chồng rồi chuyển sang đó sinh sống. Thảo xa mẹ kể từ ngày đó, học xong cấp 3, cô chuyển sang Hàn sinh sống để được ở bên mẹ. Cũng tại xứ sở kim chi này, Thảo đã quen và nên duyên với Sangyong.

9X kể: “Chúng mình quen nhau qua một app học tiếng. Mình muốn học tiếng Hàn, Sangyong lại muốn học tiếng Việt nên nhờ đó cả hai kết nối được với nhau. Khi đó, Sangyong đã chủ động nhắn tin làm quen. Anh viết: “Xin chào”. Mình tò mò nên vào trang cá nhân thì thấy anh là người Hàn nhưng rất chăm học tiếng Việt. Quá ấn tượng với anh chàng bản địa mình đã phản hồi lại tin nhắn bằng tiếng Việt. Kể từ lúc đó cả hai có cơ hội nói chuyện qua lại bằng cả hai ngôn ngữ Việt – Hàn”.

Sau một tuần trò chuyện qua mạng, Thảo đã gặp mặt Sangyong. Thấy Sangyong cao to, đẹp trai như tài tử, lại có nét lạnh lùng cuốn hút cô quên luôn việc quen nhau để học tiếng. Tại lần gặp mặt đầu tiên đó, cô gái và chàng trai đã trao đổi qua lại và kể với nhau nhiều câu chuyện hài hước. Từ hai người xa lạ, dần dần mối quan hệ ngày một thân thiết hơn.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 4

Phương và Sangyong trải nghiệm nhiều điều mới mẻ khi du lịch miền núi.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 5

Những cảm xúc chân thật của cặp đôi giữa khung cảnh mênh mang của thiên nhiên.

Một tháng sau, trong một lần thong dong đi dạo, Sangyong bất ngờ nắm tay Thảo và nói: “Từ hôm nay hai đứa là một nhé”. Phương Thảo ngầm hiểu đó là một lời tỏ tình ngọt ngào mà anh dành cho mình. Cô gái hạnh phúc khi cuối cùng đã ngỏ lời yêu và còn theo cách đặc biệt đến vậy.

Yêu nhau một thời gian, Sangyong muốn về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Ngay sau khi đến Việt Nam Sangyong may mắn đỗ vào một công ty. Về phía Phương Thảo, lúc này cô vẫn còn băn khoăn không biết nên ở Hàn Quốc để được gần mẹ hay theo người yêu về Việt Nam làm việc.

Không muốn phải trải qua cảm giác yêu xa, Sangyong đã thuyết phục Thảo rất nhiều. Sangyong còn cho rằng nếu như Thảo chưa kiếm được việc làm cũng không sao, anh sẽ nuôi cô. Trải qua rất nhiều nghĩ suy, cô quyết định theo Sangyong về Việt Nam.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 6

Để gia đình Thảo tin tưởng, thời gian còn ở Hàn Quốc Sangyong nhiều lần chủ động đến gặp mặt bố mẹ cô. Thảo chia sẻ: “Đó là một lần bố mẹ mình hẹn hai đứa dùng bữa. Chỉ sau một lần gặp, bố mẹ mình đã rất ưng anh. Mẹ mình nói luôn với mình: “Nhìn nó thì mẹ biết nó là người nói được làm được”. Có lẽ sự cẩn trọng, chân thành và chu đáo từ hành động, lời nói của Sangyong mẹ thấy đáng để tin cậy. Nhận được cái gật đầu của bố mẹ khiến mình hạnh phúc rất nhiều”.

Vì một vài lý do mà Thảo chưa thể gặp được bố mẹ Sangyong. Bây giờ khi đã sẵn sàng thì lại chẳng thể về Hàn Quốc do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Tuy vậy, một tuần Thảo luôn dành ra 1-2 lần nói chuyện với bố mẹ hai bên qua video call.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 7

Cặp đôi khám phá khắp các miền đất.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 8

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 9

Chia sẻ về quyết định chọn yêu chàng trai Hàn Quốc, Phương Thảo cho biết cô “phải lòng” Sangyong chính bởi sự ân cần, nhẹ nhàng của anh. Anh luôn để bạn gái ăn thứ mình thích, đi đến nơi mình muốn, chuyện gì cũng muốn chia sẻ và điều lớn nhất chính là muốn yêu đương nghiêm túc để tương lai của cả hai có nhau.

Thảo cho biết, cả hai yêu nhau rất nhiều song rất ít khi thể hiện cử chỉ yêu thương lắm, nhiều lần cô còn bị người yêu hiểu làm là không yêu anh ấy do Thảo hiếm khi nói lời ngọt ngào với Sangyong. Về phía chàng trai Hàn Quốc thì ngược lại, anh luôn thể hiện cho Thảo thấy cô là tất cả của anh

9X chia sẻ: “Sangyong không hút thuốc, chẳng rượu chè, chỉ thi thoảng gặp bạn bè nhưng cũng là về vấn đề công việc. Còn lại tất cả thời gian rảnh là dành cho bạn gái. Mỗi sáng thức dậy lại thơm nhẹ trán mình. Mỗi bữa trước khi ăn cơm anh luôn nói cảm ơn vì đã nấu cơm cho anh ăn mặc dù chẳng có món ăn nào cầu kỳ”.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 10

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 11

Phương Thảo và Sangyong đã cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi.

Cặp đôi vẫn đang nỗ lực từng ngày trong sự nghiệp để có thể sớm tổ chức đám cưới, chính thức là vợ chồng. Cô quan niệm, lấy sớm hay muộn không quan trọng vì đó cũng chỉ là nghi thức. Quan trọng là bọn cả hai luôn sống hạnh phúc với nhau, luôn coi nhau là vợ, là chồng, luôn tôn trọng và luôn biết gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hiện tại, thay vì đến công ty làm việc, Thảo lựa chọn kinh doanh mặt hàng đồ mẹ và bé để đặt những nền tảng đầu tiên cho dự định về sự nghiệp của cả hai trong tương lai. Với Thảo, đi làm hay ở nhà miễn là cô kiếm được ra tiền để cùng Sangyong xây đắp tương lai. Những lúc rảnh rỗi, cô lại quay clip nói về cuộc sống của cả hai đăng trên tài khoản tiktok thu hút đến hàng chục nghìn lượt xem trong mỗi video. Rất nhiều bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ và luôn tấm tắc khen về cuộc sống đầy màu sắc của cặp đôi.

Bày tỏ về quan điểm tình yêu, Phương Thảo cho rằng cuộc sống mình chỉ có một, nếu gặp được ai đó phù hợp, làm mình hạnh phúc thì hãy cứ yêu, cứ hết mình vì tình yêu đó. Đừng quá đặt nặng vấn đề hôn nhân, đừng quá lo sợ vấn đề chia tay, mất niềm tin. Còn bên nhau, còn yêu nhau thì cứ hết mình vì nhau, cùng nhau tạo nên hạnh phúc, và niềm vui trong cuộc sống.

Cô gái Việt được amp;#34;tài tửamp;#34; Hàn tỏ tình, về gặp mẹ vợ tương lai nhìn ưng ngay lập tức - 12

Họ cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

9X có người yêu nhờ đẩy thuyền, về ở với nhau mới thấy như hai người đàn ông
Theo Bình An (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)