Anh chàng nhận cái kết bất ngờ khi xây đảo để níu kéo bạn gái

Người đàn ông 30 tuổi đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng xây “đảo tình yêu” để níu kéo bạn gái.

Chia tay là điều khó khăn, không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận và vượt qua được. Anh chàng họ Xu đến từ Trung Quốc dưới đây là một ví dụ. Anh đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm của mình để xây cho bạn gái cũ một hòn đảo hết sức lãng mạn với mong muốn níu kéo tình duyên.

Anh chàng nhận cái kết bất ngờ khi xây đảo để níu kéo bạn gái - 1

Hòn đảo tình yêu được phủ một màu hồng lãng mạn.

Được biết Xu và bạn gái “đường ai nấy đi” sau khi anh chuyển về quê ở nông thôn để chăm sóc cha mẹ già trong khi người yêu vẫn ở lại thành phố. Nhận được đề nghị chia tay, Xu vô cùng đau khổ và không chấp nhận được điều đó.

Anh mạnh tay chi ra hơn 100.000 NDT (hơn 355 triệu đồng) để cải tạo khu vườn trong nhà mình ở thành phố Anh Đức, tỉnh Quảng Đông, thành một hòn đảo có diện tích 20- 30 mét vuông với nỗ lực khiến bạn gái cũ cảm động mà quay về.

Hòn đảo nhỏ được phủ hoàn toàn bởi thảm thực vật màu hồng, gồm cỏ hồng, những cây hoa đào và anh đào đang khoe sắc. Các loại cây này được coi là biểu tượng cho tình yêu trong văn hóa Trung Quốc.

Xu còn cho xây một cây cầu vòm dẫn đến "hòn đảo tình yêu" đầy lãng mạn mà anh tạo ra. Thậm chí trong vườn còn có xích đu với lối đi được lát bằng những viên đá hình trái tim. Dự án được khởi công vào tháng 12 năm ngoái và hoàn tất vào tháng 1 năm nay.

Biết tin, cô bạn gái cũ rất cảm động nhưng sau cùng vẫn từ chối quay lại với anh: "Cảm ơn tình cảm chân thành của anh. Anh sẽ tìm được người con gái khác tốt hơn em".

Về phía Xu, anh tự nhận mình là người rụt rè, hướng nội, không giỏi biểu đạt tình cảm bằng ngôn từ hoa mỹ nên chọn cách hành động."Tôi thuộc cung Song Ngư. Những người thuộc cung này thường khá lãng mạn", Xu tự nhận xét về mình.

Anh chàng nhận cái kết bất ngờ khi xây đảo để níu kéo bạn gái - 3

Dù không níu kéo được bạn gái nhưng hòn đảo trở thành địa điểm du lịch hút khách.

Mặc dù việc xây “đảo tình yêu” không giúp anh đạt được mục đích ban đầu nhưng vô tình nó lại trở thành địa điểm hút khách thăm quan, nhất là các cặp đôi. Nhiều người còn lựa chọn nơi này để cầu hôn và chụp ảnh cưới.