Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ

Không ngại làm vợ hai, cô gái cá tính như vớ được của quý khi gặp người đàn ông đã đổ vỡ hôn nhân.

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 929 cùng Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi ở TP.HCM là Hoàng Thụy (24 tuổi) – điều hành đơn vị dọn nhà và Hoàng Nguyên (33 tuổi) - kỹ sư xây dựng.

Hoàng Thụy gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính cùng cách nói chuyện cởi mở, hài hước. Trước đây, cô nàng từng làm nhà nước nhưng thấy công việc không phù hợp với cá tính và tính cách nên đã quyết định ra ngoài tự bươn chải.

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 2

“Em là đứa khá lồi lõm, nếu em không thích anh mà anh cứ tiếp cận và hỏi em thích gì thì em sẽ trả lời: ‘Em không thích nhất là anh đó’. Bên cạnh đó em cũng có một tí bốc đồng. Ví dụ, đi làm mà em thấy môi trường không phù hợp em sẵn sàng nghỉ và đổi công việc. Em không ngại đổi công việc cũng như không ngại đổi người yêu nếu người đó không tốt. Em mới trải qua một mối tình kéo dài 5 năm, người đó lớn tuổi còn em thì quá trẻ, bên nhà trai hối cưới nhưng em chưa sẵn sàng bên bỏ chạy làng luôn”, đàng gái thẳng thắn chia sẻ.

Trái ngược với sự sôi nổi của bạn gái, Hoàng Nguyên có phần đĩnh đạc và điềm tĩnh trong tính cách. Anh từng định cư bên Úc 15 năm, sau nhiều biến cố trong cuộc sống đã quyết định trở về Việt Nam để tìm kiếm cơ hội mới. 

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 3

Chàng kỹ sư xây dựng có điểm mạnh biết nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và đam mê công việc; điểm yếu hơi nhút nhát và thiếu tự tin.

Chàng Việt kiều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 6 năm, chia sẻ về lý do anh thẳng thắn nhận lỗi về mình: “Bản thân em quá đam mê công việc nên mỗi lần về nhà em hay làm việc riêng nên từ từ không gian của hai vợ chồng không có sự gắn kết. Càng ngày mọi chuyện không đi đúng mong đợi của em. Sau này, cô ấy đã có người khác, người ta cũng quan tâm cô ấy, và hai đứa cũng có nhiều bất đồng quan điểm nên quyết định chia tay. Tụi em lo kiếm tiền nên chưa có con”.

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 4

Tham gia chương trình, Hoàng Nguyên không yêu cầu nhiều về ngoại hình mà mong muốn tìm bạn gái có tri thức, ngoan hiền, dễ thương, biết đối nhân xử thế và lễ phép với ba mẹ. Anh không thích phụ nữ không chung thủy, lười biếng, không nề nếp.

Về phía nhà gái, Hoàng Thụy hài hước chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Em không có tiêu chuẩn cụ thể, miễn người đó là đàn ông, tốt nhất là doanh nhân thành đạt còn lại tất cả mọi vấn đề khác thì em có thể lo được. Nếu anh ấy có các tật xấu như rượu chè, cờ bạc, hút thuốc, gái gú…, có cũng được nhưng đừng yêu em. Em không muốn bạn đời của em giống ai, miễn anh là chính anh nhưng luôn phát triển tư duy mỗi ngày là được”.

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 5

Mở rào gặp gỡ, chàng kỹ sư xây dựng chủ động tiến đến bên nhà gái tặng cô một quyển sách và gấu bông, nhận lấy món quà từ nhà trai, Hoàng Thuỵ tỏ rõ sự thích thú trên gương mặt. Nhận thấy đối phương chính là người mình đang tìm kiếm, cả hai cùng cởi mở, chia sẻ nhiều hơn về bản thân và quan điểm tình yêu - hôn nhân.

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 6

Vừa ý nhà trai từ lần gặp đầu tiên, Hoàng Thụy chủ động “tấn công”: “Hôm nay em tới chương trình gặp anh là em phải để “ế” 24 năm rồi đó”. Cô nàng còn mạnh dạn chia sẻ quan điểm: “Em độc thân và là gái tân, em không ngại làm “vợ hai”. Theo em thấy đàn ông hai đời vợ giống như của quý, vì người ta đã có kinh nghiệm trong tình trường”.

Sau khi nắm tay nhau trao cảm xúc và có màn tỏ tình rất thẳng thắn, cả hai đã bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối.

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 7

Cô nàng ế 24 năm chủ động “tấn công” chàng Việt kiều một đời vợ - 8