Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối

Quyết đòi cưới sau 3 tháng hẹn hò, cô nàng khiến nhà trai nghẹn lời còn mẹ ruột phản đối kịch liệt không dự đám cưới.

Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối - 1

Vợ chồng son tập 489 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với hành trình yêu đầy thăng trầm của cặp đôi ở TP.HCM là Tấn Mẫn (34 tuổi, làm ngân hàng) và Khải Hoàn (34 tuổi, kinh doanh tự do).

Cặp đôi bằng tuổi khiến ai cũng bất ngờ trước sự táo bạo của cô vợ người Chăm quyết bỏ nhà đi vì gia đình ngăn cấm lấy anh chồng người Kinh, tự đến nhà trai xin cưới khiến bố mẹ chồng tương lai xanh mặt và hạnh phúc ngọt ngào hơn 7 năm minh chứng cho tình yêu đúng đắn.

Tấn Mẫn chia sẻ, anh quen vợ qua một trường hợp khá thú vị và có phần “tâm linh”. Lúc đó, anh gặp sự cố ở chỗ trọ khi một người bị mất cắp điện thoại trị giá 18 triệu nhưng ai cũng nghĩ anh là thủ phạm nên anh vô cùng ấm ức. Khi anh lên cơ quan đã được chị làm chung giới thiệu Khải Hoàn xem có giúp được gì không, và cô đã đồng ý ghé qua phòng trọ xem rồi chỉ ra được ngay người lấy là ai.

Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối - 2

Sau lần định mệnh ấy, Tấn Mẫn rất quý cô nàng người Chăm hiền lành, thật thà và có “khả năng ngoại cảm đặc biệt”. Nhưng không ngờ, Khải Hoàn lại “phán” nhìn Tấn Mẫn tội tội sợ anh có số chết yểu nên tích cực mai mối cho một cô bé sinh viên dễ thương nhưng anh chàng từ chối thẳng.

Khi nhận ra Tấn Mẫn cũng có tình ý thì cô nàng chủ động “bật đèn xanh” ngay. “Đi chơi tới lần thứ ba em biết ông này thích mình mà không dám nói, thôi em nói luôn. Em hỏi “Có người yêu chưa? Chưa có người yêu thì thử quen tôi đi, được thì cưới không thì thôi. Bây giờ mình thử làm người yêu giả nha”. Trong vòng một tuần làm người yêu giả, em nói anh thử hôn đi coi có cảm giác không. Em muốn anh biết nụ hôn chân thành là như thế nào chứ cũng chưa có yêu anh. Sau này về em nằm mơ hai đứa nằm chung chiếu, mà bên em mơ vậy là có duyên tiền định rồi. Em đề nghị không quen chơi nữa”, cô vợ táo bạo chia sẻ.

Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối - 3

Vừa quen 3 tháng bạn gái yêu cầu dẫn về xin gia đình hai bên cho cưới khiến Tấn Mẫn cũng "phát hoảng". Bản thân anh muốn đợi 2 - 3 năm nữa nhưng cô nàng dọa sẽ chia tay khiến anh mủi lòng. Tuy nhiên, cả hai bên gia đình đều không chấp nhận mối quan hệ thần tốc này.

“Đùng một cái em dắt cô ấy về nhà, em cảm nhận được ba mẹ sợ rồi. Ngồi phòng khách cô ấy bảo thưa ba mẹ đi mà em không nói được lời nào hết, cứ như ai bóp cổ, em hiểu ba mẹ đang đoán được chuyện gì. Cô ấy nói hết luôn, xin ba mẹ cho hai đứa cưới mà mặt mẹ em tái mét, ba thì ngồi thẫn thờ ra. Hai ông bà ngồi im ru, rồi nói để hai đứa tự quyết định. Sau hôm đó em về nhà Hoàn thưa chuyện, mẹ cô ấy đuổi đi luôn, cô cũng xách ba lô kêu em đi theo. Em nghe mọi người nói tiếng Chăm với nhau nhưng có một sự căng thẳng đang diễn ra, cũng đoán được nội dung là không ưng em rồi”, Tấn Mẫn kể lại.

Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối - 4

Trước ngày cưới một ngày, ba Tấn Mẫn vẫn có hỏi con trai có thực sự muốn kết hôn nếu không thì sẵn sàng giúp anh huỷ hôn. Nhìn con trai vẫn một lòng bảo vệ tình yêu, ba anh cũng phải thuận theo.

Về phía Khải Hoàn, vào ngày trọng đại của cô không có sự xuất hiện của mẹ mà chỉ có ba đưa con gái đi lấy chồng khiến cô thực sự tủi thân và tổn thương đến tận bây giờ. Nhắc tới chuyện cũ, Khải Hoàn vô cùng xúc động, nhưng hiện tại, mối quan hệ hai gia đình đã hòa hợp khi cặp đôi có với nhau 3 đứa con.

Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối - 5

Trong suốt quá trình yêu đến khi nên vợ nên chồng, cô vợ xinh đẹp và tài giỏi vẫn là người chủ động trong nhiều việc trọng đại mang tính rẽ lối cho cả hai. Cô từng có quyết định táo bạo dám mua nhà trong khi đang ở trọ 1 triệu/ tháng. Dù chồng rất bất ngờ và bất mãn trước quyết định “điên rồ” của bà xã, nhưng vẫn đồng ý đi vay cho cô 500 triệu để mua nhà.

Với sự khéo léo của mình, Khải Hoàn đã thành công thuyết phục chủ nhà giảm từ 720 triệu xuống còn đúng 500 triệu. Tấn Mẫn tiết lộ thêm: “Đêm đầu tiên vô nhà ngủ cô ấy nói chỉ ở nhà này 2 năm thôi rồi chuyển sang nhà quận 7 bự hơn. Mình nói thôi cho cho xin, đừng phán nữa. Lúc đó mình cũng chuyển qua ngân hàng mới lương cao hơn, 2 năm sau hai vợ chồng chuyển nhà qua quận 7 bự hơn thiệt”.

Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối - 6

Tới phần “bóc phốt” vợ, Tấn Mẫn tiết lộ Khải Hoàn quá ghen và anh mong cô bớt nóng tính. “Em không hề ghen mà đang cảnh báo anh. Vấn đề em nói ra không phải anh thích người ta, mà người ta thích anh nên ứng xử của mình chỉ cần đủ lịch sự, không cần nhiệt tình thái quá sẽ gây sự hiểu lầm cho người khác”, cô vợ cá tính thanh minh.

Trước khi chia tay chương trình, Tấn Mẫn hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng cách chuẩn bị một món quà cho bà xã. Anh tỏ bày: “Anh và em bên nhau đã 7 năm rồi. Hồi đó hai vợ chồng lấy nhau mà khó quá nên chỉ mua cặp nhẫn cưới 1,6 triệu ở chợ Bà Chiểu đeo tới giờ. Hôm nay anh tặng em cặp nhẫn mới, nó chỉ là vật chất bình thường nhưng nó thể hiện ý nghĩa tình yêu, tình thương. Anh chắc chắn rằng em sẽ mãi bên anh và các con”.

Cô nàng táo bạo đề nghị bạn trai “yêu thử” và bỏ nhà đi khi bị mẹ phản đối - 7

Cặp đôi vượt qua mọi sóng gió đã trao nhau nụ hôn và cái ôm ngọt ngào trong sự chúc phúc của 2 MC chương trình.