Đưa mẹ chồng từ ghét tới yêu: Khánh Thi không phải làm việc nhà, Lê Phương hạnh phúc trọn vẹn

Lấy chồng ít tuổi hơn sao Việt từng bị mẹ chồng không thích nhưng nhờ sự khéo léo của mình hiện tại mọi chuyện đã khác.

Lê Phương

Trải qua những cuộc tình và hôn nhân không may mắn, Lê Phương cuối cùng cũng đã có hạnh phúc bền lâu bên Trung Kiên, người đàn ông kém cô đến 7 tuổi. Trong chương trình Hát Câu Chuyện Tình, cặp vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên cũng đã từng có trải lòng đáng nhớ về chuyện tình của họ. 

Họ gặp rất nhiều rào cản khi đến với nhau, nhất là trong việc chinh phục gia đình nhà chồng. Vì lớn hơn Trung Kiên tận 7 tuổi, hơn nữa lại từng trải qua một đời chồng và có con riêng.

Đưa mẹ chồng từ ghét tới yêu: Khánh Thi không phải làm việc nhà, Lê Phương hạnh phúc trọn vẹn - 1

“Em biết luôn rào cản lớn nhất là đã có con riêng và qua một đời chồng rồi. Thêm cái nữa là em lại lớn hơn anh Trung Kiên tới 7 tuổi. Cái điều em cần làm là nếu người ta không thích mình thì phải khiến người ta thương mình. Hơn nữa, cái người không thích mình lại là mẹ của người mình thương.

Giống như Kiên từng nói với em khi mẹ em ngăn cản 2 đứa là: Anh chỉ yêu con gái của mẹ em thôi, anh không làm gì sai cả. Và em cũng vậy, em chỉ thương con trai của mẹ thôi chứ em không làm gì sai cả. Em nghĩ rằng, tình thương của em, có bất cứ thứ gì em cũng dành cho Kiên" -  Lê Phương tâm sự.

Tuy nhiên qua thời gian bằng sự chân thành của mình, Lê Phương đã hoàn toàn lấy được sự yêu thương từ nhà chồng. Thậm chí, mẹ của Trung Kiên còn yêu mến con trai riêng của nữ diễn viên. Những bức ảnh đăng tải trong dịp Tết vừa qua lại một lần nữa chứng minh mối quan hệ ngày càng tốt đẹp của Lê Phương và mẹ chồng.

Đưa mẹ chồng từ ghét tới yêu: Khánh Thi không phải làm việc nhà, Lê Phương hạnh phúc trọn vẹn - 3

Là tuýp phụ nữ truyền thống nên Lê Phương đặc biệt quan tâm tới lễ nghi với gia đình bên chồng. Vì thế Lê Phương có quan niệm rất tích cực trong mối quan hệ với mẹ chồng và rất thoải mái ở vai trò một nàng dâu:

“Gia đình chồng cũng như gia đình mình, ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi cơm bưng nước rót nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quay quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này”.

Khánh Thi

Mối tình cô trò của cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển luôn là đề tài được đông đảo công chúng quan tâm, đặc biệt mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa nữ hoàng dancesport và phụ huynh của Phan Hiển luôn khiến nhiều người tò mò.

Đưa mẹ chồng từ ghét tới yêu: Khánh Thi không phải làm việc nhà, Lê Phương hạnh phúc trọn vẹn - 4

Gia đình Phan Hiển không theo nghệ thuật mà kinh doanh bất động sản. Mỗi lần xuất hiện, mẹ chồng Khánh Thi đều khiến công chúng kinh ngạc khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng quyến rũ và gu ăn mặc hiện đại, đôi khi con dâu còn phải chịu "lép vế".

Khánh Thi từng chia sẻ, chính cha mẹ Phan Hiển là người mang anh ra Hà Nội gửi gắm để cô dạy khiêu vũ, vì vậy hai người đến với nhau đã khiến phụ huynh của hai bên khá sốc. Đặc biệt, Phan Hiển khi đó mới 23 tuổi còn Khánh Thi đã 35, đang từ cô giáo biến thành người yêu nên gia đình Phan Hiển kiên quyết phản đối. Thời gian mang bầu con trai đầu, Khánh Thi không được cha mẹ chồng chấp nhận và chỉ có Phan Hiển ở bên chăm sóc, động viên.

Đưa mẹ chồng từ ghét tới yêu: Khánh Thi không phải làm việc nhà, Lê Phương hạnh phúc trọn vẹn - 5

Cho đến khi Kubi ra đời một thời gian, Khánh Thi mới được cha mẹ chồng đón về chăm sóc. Trái với lời đồn đoán của nhiều người, Khánh Thi làm dâu khá “dễ thở”, mặc dù ban đầu có chút khó khăn nhưng cả hai vợ chồng dần dần đã thuyết phục được các thành viên trong gia đình và chiếm được cảm tình của bậc phụ huynh.

Được Phan Hiển che chở bảo vệ, Khánh Thi còn rất hạnh phúc khi được cha mẹ chồng chiều chuộng như con gái ruột. Biết con dâu bận rộn nên công việc trong gia đình Khánh Thi đều không phải động tay, tuy nhiên, những ngày Lễ Tết, bà mẹ hai con vẫn chủ động phụ giúp nên mọi người trong nhà đều rất hài lòng.

Tuy sống chung nhưng mọi người đều có không gian riêng, bố mẹ Phan Hiển luôn để con dâu thoải mái làm những gì mình thích và luôn ủng hộ công việc của hai con. Khánh Thi tinh nghịch gọi mẹ chồng là “bà nội xinh đẹp”, còn mẹ chồng luôn góp ý riêng với Phan Hiển mỗi lần Khánh Thi làm sai để anh nhắc nhở bà xã.

Đưa mẹ chồng từ ghét tới yêu: Khánh Thi không phải làm việc nhà, Lê Phương hạnh phúc trọn vẹn - 6

Trước tin đồn “cơm không lành, canh chẳng ngọt” với gia đình Phan Hiển, bà mẹ hai con từng xúc động chia sẻ: “Nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này.”

Khánh Thi từng chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng gia đình nhà chồng hay quây quần trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng càng khẳng định nữ hoàng dancesport rất được lòng gia đình ông xã và được mọi người yêu thương, quý mến. Đặc biệt, cặp đôi còn được ông bà tặng một căn hộ sang trọng để có thể ra ở riêng.

Sao Việt lấy chồng khi mới đôi mươi: Người được đại gia cưng nựng, kẻ nhận trái đắng
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)