Cưới chị đồng nghiệp hơn 4 tuổi, chàng trai tí hon vật vã đêm động phòng

Anh chàng thừa nhận, vì không có kinh nghiệm nên đã “run gần chết” trong đêm tân hôn.

Câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi tí hon

“Vợ chồng son” tập 395 đem đến câu chuyện tình yêu vô cùng đặc biệt của cặp đôi có ngoại hình đặc biệt - Văn Nguyên (31 tuổi, vận động viên điền kinh) và Hoàng Đông (35 tuổi, nhân viên kế toán). Cả hai đều có ngoại hình “tí hon”, yêu và đến với nhau theo cách rất bất ngờ.

Văn Nguyên và Hoàng Đông quen nhau khi làm chung một công ty. Ấn tượng đầu tiên của Nguyên về Đông – chị đồng nghiệp hơn mình 4 tuổi là cơ thể cũng giống mình, “nhìn kỳ kỳ”. Còn Huỳnh Đông lại thấy cậu em rất hài hước, vui tính, nhiệt tình.

Cưới chị đồng nghiệp hơn 4 tuổi, chàng trai tí hon vật vã đêm động phòng - 3

Cưới chị đồng nghiệp hơn 4 tuổi, chàng trai tí hon vật vã đêm động phòng - 4

Hoàng Đông từng rất mặc cảm về bản thân 

Thời điểm Văn Nguyên tỏ tình, Hoàng Đông vô cùng bất ngờ. Cô mặc cảm về bản thân khi vừa khiếm khuyết ngoại hình, vừa hơn tuổi lại từng trải qua một lần đò, có con gái riêng… Những trở ngại đó khiến Hoàng Đông không dám tiến tới với Văn Nguyên.

Dẫu vậy, Nguyên vẫn rất kiên trì với tình yêu của mình. Anh tìm mọi cách để có được cái gật đầu đồng ý của Hoàng Đông. Tình yêu của cặp đôi bị bố của Văn Nguyên phản đối dữ dội vì lo lắng, hai người tí hon cưới nhau cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Văn Nguyên suy nghĩ rất đơn giản: “Mình thương yêu thì mình đến thôi, còn ông bà thương mình thì ông bà nói vậy. Riết rồi em phấn đấu dữ lăm, ông cuối cùng cũng chịu”.

Cưới chị đồng nghiệp hơn 4 tuổi, chàng trai tí hon vật vã đêm động phòng - 5

Bằng tình yêu chân thành, Văn Nguyên đã vượt qua mọi rào cản để đến với Hoàng Đông

Về phần Hoàng Đông, mãi đến sau này cô mới biết mình bị gia đình nhà trai phản đối. Đông chia sẻ: “Lúc anh về nói với gia đình đòi cưới, gia đình không chịu… Sau này, em có bầu, anh về nói với gia đình chuyện cưới xin lần thứ hai, gia đình cũng không chịu luôn. Ảnh kêu họ hàng bà con thuyết phục ba nhưng vẫn không được. Em cảm động nhất là lúc anh cuốn gói vô lại Củ Chi với em”. Mãi đến khi con trai của Văn Nguyên và Hoàng Đông đầy tháng, gia đình mới chấp nhận tình yêu của cặp đôi.

Cưới chị đồng nghiệp hơn 4 tuổi, chàng trai tí hon vật vã đêm động phòng - 6

Cưới chị đồng nghiệp hơn 4 tuổi, chàng trai tí hon vật vã đêm động phòng - 7

Cặp đôi có đêm động phòng đáng nhớ

Hoàng Đông là cô gái đầu tiên Văn Nguyên yêu nên anh không hề có kinh nghiệm. Từ chuyện tỏ tình, nắm tay đến nụ hôn đầu đều rất bỡ ngỡ. Đặc biệt trong đêm động phòng, Văn Nguyên đã phải thốt lên “run gần chết” khi  mặt đối mặt với người vợ hơn mình 4 tuổi.

“Đêm tân hôn em run gần chết”, Văn Nguyên ngượng ngùng. Hoàng Đồng chia sẻ thêm: “Ảnh mới lớn nên chưa có kinh nghiệm, rụt rè lắm. Em có kinh nghiệm nên em chỉ bảo thêm".

Cưới chị đồng nghiệp hơn 4 tuổi, chàng trai tí hon vật vã đêm động phòng - 8

Tổ ấm viên mãn của Văn Nguyên và Hoàng Đông

Năm 2018, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn. Gia đình 4 người gồm hai vợ chồng, con gái riêng của Hoàng Đông, con trai chung của cặp đôi sống trong căn phòng trọ nhỏ. Cuộc sống tuy còn nhiều khó khăn nhưng họ luôn cố gắng cho con cái những điều tốt đẹp nhất.