Đà Nẵng: Mẹ tặng con gái sương sương 200 tỷ đồng làm của hồi môn

Đám cưới với những món quà “khủng” dành tặng cô dâu, chú rể đang khiến dân tình xôn xao những ngày gần đây.

Đám cưới gây chú ý vì của hồi môn

Đám cưới gây chú ý vì của hồi môn "khủng"

Đám cưới ở Đà Nẵng với số của hồi môn giá trị mẹ ruột dành tặng con gái đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trong loạt ảnh lễ vu quy của cô dâu – chú rể, có một bức ảnh chụp lại lời dẫn của MC chương trình, để lộ những món quà cưới giá trị mẹ cô dâu tặng cặp đôi. Quà cưới bao gồm: 9 sổ tiết kiệm mỗi sổ 1 tỷ đồng, 1 tỷ đồng tiền mặt, một căn hộ, một căn villa, 3 khu đất mặt tiền trung tâm. Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 200 tỷ đồng.

Mẹ cô dâu nhắn nhủ: “Con là đứa con gái mẹ đã mang thai, nuôi nấng bằng tình yêu thương vô điều kiện. Những gì tốt đẹp nhất mẹ luôn dành cho con gái của mẹ. Trong những năm lao động cần kiệm, mẹ đã tích góp và ngày hôm nay, một ngày đặc biệt trong cuộc đời của con, mẹ dành tặng những món quà này đến con với mong muốn con luôn được may mắn. Và đây sẽ là tiền đề để con ổn định, phát triển cuộc sống sau này”.

Loạt ảnh ngày vu quy thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận quan tâm của dân mạng. Một số người để lại bình luận thú vị như: “Nhà gái có 200 tỷ đồng thì nhà trai chắc cũng tầm ấy. Mây tầng nào gặp mây tầng đó”, “Xin vía mai sau có nhiều của hồi môn tặng con gái”, “Không cần gánh vàng còng lưng vẫn thể hiện được sự giàu có”...

Quà cưới do bên nhà gái trao tặng cho cặp đôi

Quà cưới do bên nhà gái trao tặng cho cặp đôi

Được biết, đám cưới rình rang là của cô dâu Huyên Thảo và chú rể Quang Tân, tổ chức ngày 7/7 vừa qua tại Đà Nẵng.

Trò chuyện với chúng tôi, Đình Phương (nhiếp ảnh gia chụp ảnh phóng sự cưới cho cặp đôi Đà Nẵng) cho hay, số quà cưới gồm sổ tiết kiệm, tiền mặt và bất động sản (trị giá hơn 200 tỷ đồng) cô dâu – chú rể nhận được là sự thật. Đây là quà cưới bên nhà cô dâu trao tặng trong ngày vu quy. Lễ cưới tại nhà trai sẽ được tổ chức vào ngày 14/7 sắp tới.

“Cô dâu có biệt thự riêng, chú rể cũng có biệt thự riêng. Hai bên gia đình rất môn đăng hộ đối”, Đình Phương cho hay.

Cô dâu chú rể đã có 7 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà

Cô dâu chú rể đã có 7 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà

Chứng kiến toàn bộ lễ vu quy của cặp đôi Đà Nẵng, điều Đình Phương ấn tượng nhất không phải số của hồi môn “khủng” mà là tình yêu của chú rể Quang Tân dành cho cô dâu Huyên Thảo.

“Chú rể xúc động đến bật khóc vì sau 7 năm yêu đầy trắc trở, cuối cùng họ cũng đến được với nhau. Mình ngưỡng mộ tình cảm chân thành, bền bỉ của họ. Cái kết viên mãn như bây giờ là hoàn toàn xứng đáng với cặp đôi”, Đình Phương chia sẻ.

Cặp đôi rạng rỡ trong ngày vui.

Cặp đôi rạng rỡ trong ngày vui.