Đàn ông có 5 điều khiến phụ nữ mê nhất, đặc biệt là mùi hương

Khi một người đàn ông muốn bước vào trái tim người phụ nữ, anh ta phải đảm bảo rằng mình là người đáng tin.

Có thể nói ga lăng, có tiền là những điểm hấp dẫn không thể chối cãi, nhưng nó không phải là tất cả. Bởi vì phần lớn phụ nữ sẽ không yêu và kết hôn với những người đàn ông như vậy. Phụ nữ luôn đổ gục trước một người nam tính, phóng khoáng, biết quan tâm... họ bị hấp dẫn bởi tính cách và nội hàm bên trong chứ không phải vẻ ngoài. 

Cụ thể, những kiểu đàn ông dưới đây thường sẽ hấp dẫn khó cưỡng đối với phụ nữ.

1. Mùi hương 

Với hầu hết chị em phụ nữ, mùi hương tự nhiên của cơ thể đàn ông quyến rũ hơn bất kỳ mùi hoa nào. Mỗi người đàn ông có một mùi cơ thể đặc trưng được quyết định bởi tuổi tác, gen, chế độ dinh dưỡng... Về mặt khoa học, khi các phân tử của mùi tiếp xúc các thụ thể trên niêm mạc mũi, sẽ tạo ra kích thích. Sự kích thích ấy sẽ theo dây thần kinh khứu giác chuyển về vỏ não, gây cảm xúc và khi đã "bện" hơi nhau thì khó mà dứt ra được. 

Đàn ông có 5 điều khiến phụ nữ mê nhất, đặc biệt là mùi hương - 1

2. Chân thành và đáng tin

Nó làm cho người phụ nữ cảm thấy rằng anh này đang nghiêm túc trong việc tạo dựng một mối quan hệ.

Một mẹo nhỏ để gây dựng lòng tin đó là khi bạn nói chuyện với một người phụ nữ, hãy cho cô ấy thấy rằng bạn bè và gia đình rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Khi cô ấy thấy điều đó bạn sẽ chiếm được lòng tin ban đầu.

3. Thân thể khoẻ mạnh

Chân tay cân đối, mặt mũi sáng sủa, da dẻ mịn màng, đó là ba yếu tố cơ bản tạo nên vẻ đẹp của hình thể, da thịt bủng beo mặt bệch, lưng gù, trói gà không nổi, béo phục phịch hoặc gầy như que củi đều rất khó coi. Cơ bắp khoẻ khắn sẽ tạo cho các chàng trai những đường nét hấp dẫn - mà ai cũng thích. 

Đàn ông có 5 điều khiến phụ nữ mê nhất, đặc biệt là mùi hương - 3

Có thể nói vẻ đẹp của tuổi thanh xuân tràn trề sức sống, vẻ đẹp khoẻ khoắn chính là vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hoá dành riêng cho đấng mày râu. Vẻ đẹp tự nhiên đó có nhân tố bẩm sinh và cũng là kết quả rèn luyện trong quá trình trưởng thành như kiên trì tập luyện thể dục thể thao, tập thể dục thẩm mỹ. Qua luyện tập thân hình trở nên cân đối, ngực căng, bụng hóp, gáy cứng, tay duỗi thẳng tự nhiên. Luyện tập không cho làm cho lồng ngực nở nang mà còn tạo ra các đường cong hình thể tuyệt đẹp, hấp dẫn người đối diện. 

4. Bận rộn 

Nghe có vẻ rất lạ lùng đúng không, nhưng thực tế con gái thích một người có ý chí, quyết tâm và công việc riêng. Thậm chí bận rộn cho công việc một chút càng tốt vì như vậy chứng minh bạn là người có lý tưởng sống và hết mình với nó.

Đàn ông có 5 điều khiến phụ nữ mê nhất, đặc biệt là mùi hương - 4

5. Phong cách phóng khoáng

Phóng khoáng khác vời ngông nghênh. Phóng khoáng là đặc trưng của nhân cách người con trai. Người ta thường nói: Con gái là con gái mà con trai là con trai. Tâm hồn, tình cảm, hành vi của nữ giới thiên về tinh tế, còn nam giới thì phóng khoáng. Phóng khoáng là phong cách sống khoáng đạt rộng rãi cả trong suy nghĩ và cả trong hành động. 

5 dấu hiệu cho thấy đàn ông thực sự nghiêm túc và coi trọng bạn, có 3/5 đã hạnh phúc
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)