Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật

Khi đang đứng chụp ảnh cưới, chú rể bỗng bỏ tay cô dâu ra rồi chạy đi, khiến cả cô dâu lẫn nhiếp ảnh gia ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hôm 23/4 vừa qua, chú rể Pei Jucai đang cùng vị hôn thê đứng chụp ảnh cưới thì một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Hai vợ chồng đang đứng nắm tay nhau để chụp ảnh thì chú rể đột nhiên bỏ tay cô dâu ra, chạy đi mất trước sự ngỡ ngàng của cô dâu và cả nhiếp ảnh gia. Một lúc sau đó, họ mới bật cười khi nhận ra sự thật.

Hóa ra, anh Pei Jucai vốn là một lính cứu hỏa. Vào ngày chụp ảnh cưới, anh Pei Jucai đã quyết định chụp một bộ ảnh  ý nghĩa tại nơi làm việc của mình là Trạm cứu hỏa Yinhe Bắc Kinh, Trung Quốc. Nào ngờ, khi đang cùng vợ vui vẻ tạo dáng chụp ảnh, anh Pei Jucai đã nghe thấy tiếng chuông báo cháy phát ra từ trạm cứu hỏa của mình. Có lẽ do bệnh nghề nghiệp, cũng vì quá tâm huyết và trách nhiệm với công việc của mình, anh Pei Jucai gần như không suy nghĩ gì, lập tức bỏ tay vợ ra để chạy đi làm việc.

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật - 1

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật - 2

Chú rể đột ngột bỏ chạy khi đang chụp ảnh cưới.

Hôm 30/4, các phóng viên đã tới gặp anh Pei Jucai để nghe anh chia sẻ về câu chuyện của mình. Lúc này, anh vừa trở về quê nhà ở tỉnh Hà Bắc để chuẩn bị cho đám cưới. Anh Pei Jucai chia sẻ: "Thật ra, tôi đã xin nghỉ phép vào ngày 23/4. Tôi định chụp ảnh cưới buổi sáng và buổi chiều sẽ về quê".

Anh Pei Jucai hiện đang làm đội trưởng đội cứu hỏa và cứu hộ, đã làm trong nghề này được 9 năm. Nói về lý do chọn Trạm cứu hỏa làm nơi chụp ảnh cưới, anh Pei Jucai nói rằng anh rất yêu công việc của mình và muốn những ký ức trong nghề xuất hiện trong sự kiện lớn của cuộc đời. 

Hôm đó, anh Pei Jucai và vợ đang thoải mái đứng tạo dáng chụp ảnh trước cửa cơ quan thì đột nhiên tiếng chuông báo động vang lên. Không nghĩ ngợi nhiều, anh Pei Jucai lập tức thả tay vợ ra, quay đầu chạy vào cơ quan, sau đó nhanh chóng thay đồng phục, chuẩn bị xuất phát đi chữa cháy cứu người. Tuy nhiên cũng chính lúc đó, anh nhận được tin chuông báo động kia không phải là thật. Đây chỉ là cuộc diễn tập để thử phản ứng của nhân viên mới, không thể ngờ lại khiến anh Pei Jucai hiểu lầm.

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật - 3

Anh Pei Jucai và vợ của mình.

Ngay sau khi biết sự thật, anh Pei Jucai đã bật cười rồi nhanh chóng quay lại với vợ mình. Cô dâu dường như không bất ngờ gì với hành động của anh Pei Jucai nhưng khuôn mặt buồn rười rượi vì lo lắng.

Anh Pei Jucai chia sẻ: "Cô ấy không nói gì cả nhưng tôi biết cô ấy đang rất lo sợ. Chúng tôi đã yêu nhau được 2 năm rưỡi nên hoàn toàn hiểu được tính chất công việc của tôi. Cũng chính vì thế, tình yêu của chúng tôi có đôi chút khác với mọi người. Trước đó, tôi và cô ấy từng cãi nhau và phàn nàn nhưng giờ cô ấy đã thấu hiểu và thông cảm. Tôi thật sự rất biết ơn vì cô ấy đã chia sẻ và ủng hộ công việc của tôi". Được biết, anh Pei Jucai và vợ đã chính thức kết hôn vào ngày 3/5 vừa qua. 

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã khen ngợi hành động của anh Pei Jucai, đồng thời ngưỡng mộ tình yêu đẹp của anh với vợ: "Đây chính là người đàn ông đáng để kết hôn", "Thật không dễ gì với cô gái này khi có chồng là một lính cứu hỏa. Thế nhưng cô ấy đã tìm được một người đàn ông thật sự có trách nhiệm", "Trông họ thật sự đẹp đôi"...