Đăng Khôi - Thủy Anh khoe khoảnh khắc tắm cùng nhau, vợ "phơi phới" thế chồng không yêu mới lạ

Trước đó, vợ chồng Đăng Khôi – Thuỷ Anh bật mí bí quyết thắp lửa tình yêu của 2 người đó chính là thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch.

Tuy kết hôn đã lâu nhưng ca sĩ Đăng Khôi và "hot mom" Thủy Anh vẫn luôn nồng cháy như cặp vợ chồng son bên cạnh 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Cặp đôi luôn ý thức được việc phải gìn giữ và nuôi dưỡng hạnh phúc, bởi chỉ cần thực sự muốn thì chúng ta tất sẽ có rất nhiều cách để giữ lửa hôn nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Anh vừa chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng ông xã Đăng Khôi. Tuy nhiên, điều nóng bỏng mắt khán giả lại là khoảnh khắc tắm bồn cùng nhau của cặp đôi này. Dù đã lấy nhau gần chục năm nhưng độ mặn nồng của Đăng Khôi và Thuỷ Anh khiến bao người phải ghen tị.

dang khoi - thuy anh khoe khoanh khac tam cung nhau, vo "phoi phoi" the chong khong yeu moi la - 1

dang khoi - thuy anh khoe khoanh khac tam cung nhau, vo "phoi phoi" the chong khong yeu moi la - 3

Thuỷ Anh vừa chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng ông xã.

Ở những góc ảnh cận, bà xã Đăng Khôi còn khiến bao người trầm trồ vì vẻ đẹp rạng rỡ và thanh xuân phơi phới của mình. Nhiều bạn bè đồng nghiệp như: Khánh Thi, Thu Thuỷ... cũng để lại bình luận trêu cặp đôi vì quá lãng mạn.

Thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình yêu

Trước đó, vợ chồng Đăng Khôi – Thuỷ Anh bật mí bí quyết thắp lửa tình yêu của 2 người đó chính là thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch. để tạo ra những hoạt động trải nghiệm mới mẻ, khác với những hoạt động thường ngày.

"Mỗi chuyến đi của gia đình tôi không chỉ đơn giản là đi nghỉ dưỡng. Chúng tôi luôn muốn cả gia đình trải nghiệm nhiều hoạt động cùng nhau, để 2 bé sẽ học được nhiều điều qua những chuyến đi. Từ đó cả gia đình gắn kết nhau hơn, các con trưởng thành và dạn dĩ hơn" - Đăng Khôi nói. 

dang khoi - thuy anh khoe khoanh khac tam cung nhau, vo "phoi phoi" the chong khong yeu moi la - 4

Cả hai cũng không quên đưa ra lời khuyên bổ ích cho các gia đình có trẻ nhỏ muốn cùng nhau đi du lịch chính là thông điệp "cứ đi đi đừng ngại" bởi "nhiều bố mẹ nghĩ đi du lịch cùng con khi con còn nhỏ thì không được thoải mái, vất vả. Tuy nhiên, thông qua các chuyến đi, tôi thấy mình có cơ hội rèn con tính tự lập, tự sắp xếp hành lý tư trang, tự ăn, tự ngủ, bố mẹ cũng nhàn đấy chứ. Quan trọng là cách chúng ta tạo cho con cơ hội và động viên con thực hiện" - "hot mom" Thủy Anh khẳng định.

Biết lắng nghe là "thuốc tiên" của mọi cuộc hôn nhân

Điều quan trọng nhất để giữ lửa hôn nhân, với Thủy Anh đó là phải thấu hiểu nhau và có các ứng xử phù hợp. "Đôi bên phải lắng nghe, quan tâm nhau. Mọi thứ phải đến từ cả hai phía vì hôn nhân là câu chuyện viết chung bởi hai người.

"Bí quyết giúp chúng tôi giữ lửa hôn nhân là cách cư xử của cả hai. Nếu ai cũng nghĩ cho mình, hành xử theo bản năng, không kiềm chế cảm xúc cũng như sẵn sàng tấn công, xỉa xói làm tổn thương nhau... thì sẽ nảy sinh mâu thuẫn, lớn dần lên theo thời gian. Không sớm thì muộn một trong hai người sẽ nghĩ tới chuyện tìm bình yên bên ngoài. Do đó, khi vấn đề xảy ra, cả hai phải cùng hợp tác, biết vì nhau, cùng phân tích cho nhau hiểu dựa trên sự tôn trọng. Điều khiến tôi hài lòng nhất đến thời điểm này là hai vợ chồng tôi vẫn giữ được tình cảm, sự tôn trọng lẫn nhau, chưa bao giờ nói điều gì làm tổn thương đối phương", Thủy Anh tâm sự.

dang khoi - thuy anh khoe khoanh khac tam cung nhau, vo "phoi phoi" the chong khong yeu moi la - 5

Tôn trọng nguyên tắc đã đề ra

Gia đình nào rồi cũng sẽ phải đối diện với mâu thuẫn trong quá trình chung sống. Với Thủy Anh - Đăng Khôi lúc đó, họ luôn thực hiện những cam kết từ trước, khi hai vợ chồng còn chưa nảy sinh mâu thuẫn. 

"Bát đũa còn có lúc xô nhau, vợ chồng nào cũng sẽ như vậy chứ không riêng chúng tôi. Sống bên nhau nhiều năm, không thể nói là không có mâu thuẫn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn thực hiện giao ước: không giận nhau quá một ngày. Bởi vì cơn giận thường chỉ lên cao trào khoảng 15 phút, khoảng thời gian "lạnh" sau đó là cái tôi của mỗi người vẫn còn quá cao mà thôi", Thủy Anh cho biết.

"Nếu vợ chồng biết vì nhau, mỗi người chịu đứng về phía người kia, hiểu nhau hơn một chút, thì mọi chuyện đều có thể giải quyết dễ dàng bằng nụ cười. Dù đúng sai, chúng tôi đều chủ động mở lời với người kia, không vì tự ái mà nặng nhẹ với nhau lâu". Đó cũng là cách mà vợ chồng nam ca sĩ không để cơn giận nhấn chìm niềm hạnh phúc bên nhau.

dang khoi - thuy anh khoe khoanh khac tam cung nhau, vo "phoi phoi" the chong khong yeu moi la - 6

Đặc biệt, nói về vợ mình, nam ca sĩ Đăng Khôi từng tiết lộ, Thuỷ Anh là người rất hay ghen, "một tuần 7 ngày thì đến 5 ngày nằm mơ cũng thấy mất chồng, chồng ngoại tình nên thức dậy là nhìn chồng bằng đôi mắt hình viên đạn". Tuy nhiên, Đăng Khôi vẫn ngọt ngào cho biết, anh không cần Thuỷ Anh phải thay đổi bất cứ điều gì bởi: "Khi mình đã yêu ai rồi thì tất cả những tật xấu đều là những điều dễ thương. Và đấy mới là vợ mình". Nam ca sĩ cho biết nhờ sự khéo vun vén và chu đáo của Thủy Anh mà anh có hậu phương vô cùng vững chắc để tham gia nghệ thuật.

Thúy Hạnh - Minh Khang: Khi Công chúa không lấy Hoàng tử và đám cưới khiến cả showbiz ngã ngửa

Theo Tú Anh (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)