Đây là lý do con gái giành trả tiền trong lần hẹn hò đầu tiên!

Không phải ngẫu nhiên, một cô gái giành trả tiền trong lần đầu hẹn hò, tất cả đều có ẩn ý sâu bên trong.

Đây là lý do con gái giành trả tiền trong lần hẹn hò đầu tiên! - 1

Hành động con gái giành trả tiền trong buổi hẹn hò đầu tiên mang rất nhiều ý nghĩa (ảnh minh họa)

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, hầu hết các chàng trai đều giành việc trả tiền. Có vẻ như đây là một quy luật bất thành văn và nhiều cô gái mặc định điều này. Họ cho rằng, hành động con trai trả tiền thể hiện sự ga lăng và lịch sự.

Thế nhưng, một số chàng trai lại cảm thấy có tình cảm đặc biệt với những cô gái chủ động trả tiền bữa ăn. Một trong số đó nói rằng: “Nếu bạn muốn có tình yêu, cô gái sẽ trả tiền. Nếu bạn chỉ dùng bữa, chàng trai sẽ trả tiền”. Vậy thì việc một cô gái giành trả tiền bữa ăn trong buổi hẹn hò đầu tiên nói lên điều gì?

1. Thời đại bình đẳng, con gái trả tiền là chuyện bình thường

Những cô gái này cho rằng, việc hẹn hò là của 2 người, không phải lúc nào con trai cũng là người chủ động thanh toán. Một cô gái giành trả tiền cho thấy, họ rất nhạy cảm, tâm lý và xứng đáng là người để yêu đương lâu dài.

2. Tôi là người không đề cao vật chất

Giữa bánh mì và tình yêu, cô ấy sẽ chọn tình yêu vì bánh mì có thể tự kiếm được. Chắc chắn những cô gái này không có tư tưởng tiêu tiền của bạn trai và cũng không cần bạn trai bao nuôi. Cô ấy có thể tự chủ kinh tế và chỉ hy vọng mình có được một tình yêu chân thành.

Hành động chủ động trả tiền cũng nói lên rằng cô gái không muốn nợ chàng trai điều gì cả. Cũng có thể cô ấy muốn bạn trai hiểu rằng, cô ấy không phải là người thích dựa dẫm vào đàn ông. Nhưng dù sao đi nữa, nếu  may mắn gặp được một cô gái sẵn sàng trả tiền, xin hãy trân trọng điều đó.

3. Tôi không thích anh và chúng ta chia tay nhau từ đây

Đây là một trong những cách từ chối khéo. Cô gái muốn nói với chàng trai rằng, cuộc hẹn của chúng ta sẽ kết thúc ở đây, rất khó có thể gặp lại nhau trong tương lai. Nếu cô gái không rung động, chàng trai đó có thể cảm nhận được rõ trong buổi hẹn hò.

4. Kiểm tra phản ứng của chàng trai

Tất nhiên, một số cô gái cũng sẽ sử dụng phương pháp này để thử lòng bạn trai. Nếu chàng trai vui vẻ, bình thường và hẹn lần tới “anh sẽ là người anh toán” thì cô gái sẽ rất hài lòng. Còn nếu chàng trai tỏ ra vẻ thản nhiên như đó là chuyện bình thường thì cô gái sẽ thất vọng.

5. Thật ra tôi muốn tạo cơ hội cho lần hẹn hò tiếp theo

Hãy tưởng tượng rằng chàng trai và cô gái cùng nhau dùng bữa một cách vui vẻ. Cô gái đột nhiên giành trả tiền, lúc này chàng trai có thể sẽ xấu hổ nhưng thật ra ý nghĩa điều này là: “Hôm nay em mời, lần tới anh mời lại nhé”. Chỉ là cô gái đang “bật đèn xanh” trong mối quan hệ này, cô hy vọng có thể tiếp tục hẹn hò với chàng trai đó.