Đêm tân hôn, nhìn thấy 4 chữ trên ngực vợ chồng đòi ly hôn tắp lự

Ngay sau đêm tân hôn, một nam thanh niên đã đùng đùng đòi ly hôn chỉ vì phát hiện 4 chữ dưới xương quai xanh của cô vợ sắp cưới.

Mới đây, một nam thanh niên 25 tuổi người Trung Quốc đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện mình vừa ly hôn vợ, tất cả chỉ vì 4 chữ dưới xương quai xanh của người phụ nữ.

Đêm tân hôn, nhìn thấy 4 chữ trên ngực vợ chồng đòi ly hôn tắp lự - 1

Ảnh minh họa

Cụ thể, nam thanh niên chia sẻ, mình vốn là một người nhút nhát và sống nội tâm, hay ngượng ngùng và chưa từng chủ động bắt chuyện với phái nữ. Vì lẽ đó, trong suốt 24 năm vừa qua, anh chả có nổi một cô bạn gái. Quá sốt ruột và lo lắng cho cậu con trai duy nhất, gia đình anh đã giới thiệu cho anh một cô gái. Sau 6 tháng hẹn hò, hai người quyết định tiến tới hôn nhân, đáng nói là trong suốt thời gian tìm hiểu, cả 2 chưa từng phát sinh chuyện ấy.

Nam thanh niên cho biết, anh là một người trong sáng và tôn trọng phụ nữ, do đó đã quyết định để dành chuyện ấy cho đêm tân hôn. Tuy vậy, chàng trai lại chết đứng trong đêm đáng ra là hạnh phúc nhất đời mình, tất cả là vì anh phát hiện vợ có một hình xăm dưới xương quai xanh. Đáng nói, hình xăm đó là 4 chữ "Em yêu Lý Vĩnh". Anh chàng vặn hỏi mấy lần, cô vợ thừa nhận đó là tên người yêu cũ.

Lúc này, nam thanh niên đã không giữ được bình tĩnh nữa và nổi trận lôi đình, cho rằng mình bị lừa dối và muốn ly hôn ngay lập tức. Khi cô vợ giải thích rằng, đây là một hành động nông nổi của tuổi trẻ, chưa xóa hình xăm vì sợ đau và để lại sẹo, nam thanh niên hét lên, "Cút ngay! Đừng để tôi thấy mặt cô".

Ngay sáng ngày hôm sau, thanh niên này kéo cô vợ lên Sở Hộ tịch để làm thủ tục ly hôn, bất chấp sự can ngăn của gia đình và bạn bè. Mẹ của nam thanh niên hết sức khuyên nhủ, mong con trai đừng ly hôn sau 1 ngày chỉ vì chuyện này, đừng làm trò cười cho thiên hạ. Nhưng anh khẳng định, mình không quan tâm tới người đời, cuối cùng, mối hôn sự này chấm dứt trong sự bàng hoàng của gia đình hai bên.

"Sau này phải tự tìm bạn gái, người được giới thiệu hoàn toàn không đáng tin cậy." - chàng trai khép lại câu chuyện của mình

Sau khi được đăng tải, đoạn tâm sự của anh đã thu hút vô số lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Người thì thông cảm nhưng cũng có người cho rằng chàng trai đã không suy nghĩ thấu đáo.

"25 tuổi đầu chưa từng nắm tay bạn gái, tôi đợi xem cậu tìm tình yêu đích thực thế nào"; "Cả hai đều sai, nhưng anh bạn vội vàng quá"; "Tôi nói thật, bạn thực sự thất bại"; "Hi vọng bạn tìm được bạn gái mới, nhưng tôi đoán cũng lâu đấy"; "Câu chuyện thực sự là ngớ ngẩn" - cư dân mạng nhận xét.