Hậu tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng đại gia

Một lần nữa cô cho thấy mối quan hệ với chồng và nhà chồng vẫn đang êm đẹp.

Diệp Lâm Anh và ông xã - Đức Phạm tổ chức hôn lễ vào ngày 5/5/2018 tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm Quận 1, TP HCM, với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Ninh Dương Lan Ngọc, ST, Hoa hậu Kỳ Duyên…

Trước đám cưới, Diệp Lâm Anh vướng nghi án mang thai, bởi vòng hai của cô lớn bất thường khi xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên, phía Diệp Lâm Anh đã mau chóng phủ nhận nghi án này và cho biết, vòng hai lớn hơn bình thường do thời gian gần đây cô tăng cân nên cơ thể đẫy đà hơn.

Hậu tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng đại gia - 1

Diệp Lâm Anh cực kì kín tiếng kể từ lúc lấy chồng.

Sau 3 năm kết hôn, Diệp Lâm Anh bỗng vướng ồn ào nghi vấn tan vỡ với ông xã đại gia. Không để tin đồn thêm rầm rộ, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả nhà vẫn bên nhau rất hạnh phúc. Sở dĩ cô hạn chế nhắc đến ông xã vì bản thân anh không thích ồn ào. 

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh viết: “Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ, Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè, các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên, việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội.

Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại, cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng!”.

Hậu tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng đại gia - 3

Vướng phải tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh đã thẳng thừng lên tiếng để bảo vệ gia đình.

Dù không đăng ảnh chồng nhưng Diệp Lâm Anh vẫn đều đặn đăng ảnh con và mới đây còn tiết lộ quan hệ với nhà chồng trong chốn hào môn. Một lần nữa cô cho thấy mối quan hệ với chồng và nhà chồng vẫn đang êm đẹp. Theo đó, nhân dịp tết Trung thu Diệp Lâm Anh cùng 2 nhóc tỳ đã tụ họp ở nhà nội để ăn uống và vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm.

Trong ngày đặc biệt này, bố mẹ chồng quyền lực cũng lộ diện để thể hiện tình cảm khăng khít với con dâu nổi tiếng. Khoảnh khắc mẹ chồng khoác vai Diệp Lâm Anh tình cảm được nhiều người chú ý. Bên cạnh đó, mẹ của Đức Phạm được khen ngợi toát ra thần thái bà chủ giàu có, sang chảnh và vô cùng quyền lực. 

Hậu tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng đại gia - 4

Hậu tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng đại gia - 5

Bố mẹ chồng Diệp Lâm Anh thân thiết với con dâu và cháu nội.

Được biết, chồng của Diệp Lâm Anh xuất thân trong gia đình cực giàu ở TP.HCM. Nhà đại gia Đức Phạm sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy loại lớn. Ngoài ra, gia đình còn kinh doanh bất động sản và làm chủ nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa. 

Trước đó chia sẻ về người đàn ông của mình, Diệp Lâm Anh từng cho biết: "Trong mắt tôi, bạn trai đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên Ti rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ".

Hiện tại, sau 3 năm kết hôn, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã có 2 con - một trai và một gái. Nữ diễn viên cho biết, sau khi con trai cứng cáp và mọi thứ ổn định cô sẽ quay trở lại với nghệ thuật.

Hậu tin đồn ly hôn, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng đại gia - 6

Trước đây cũng có một số lần người đẹp khoe mẹ chồng trên mạng xã hội.

Chuyện mẹ chồng, nàng dâu xưa nay vẫn luôn là chuyện muôn thuở. Nhiều cô dâu chưa về nhà chồng đã lo lắng, căng thẳng khi phải nghĩ đến chuyện sống chung với mẹ chồng. Nhưng đừng quá lo lắng, mọi việc đều có cách giải quyết cả.

Dưới đây là những gợi ý khá hữu ích cho các nàng dâu mới, để việc sống chung với mẹ chồng không là thảm họa:

- Hãy yêu quý mẹ chồng thật lòng

- Dù nấu ăn không giỏi nhưng cũng nên biết nấu ăn

- Đừng chiếm hữu hay cố "tranh giành" chồng với mẹ

- Đừng quát mắng, sai bảo chồng trước mặt mẹ

- Chớ dại mà kể tội chồng trước mặt mẹ

- Tạo cảm giác gần gũi, tin tưởng nơi mẹ chồng

Cặp đôi Kiên Giang yêu nhau từ lớp 9, cưới về phát hiện từng nắm tay từ 20 năm trước
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)