Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới

Liệu người đàn ông từng đổ vỡ hôn nhân và mất niềm vui vào phụ nữ có chinh phục được bà mẹ đơn thân xinh đẹp đúng gu của anh?

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 698 phần 2 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ Lê Thanh An (33 tuổi, TP.HCM) nhân viên kinh doanh công ty xăng dầu và Nguyễn Thị Mộng Tuyền (29 tuổi, Đồng Nai) kinh doanh mỹ phẩm online.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 2

Mộng Tuyền thuộc tuýp phụ nữ sống tình cảm, biết nấu ăn, biết lắng nghe, quan tâm, giúp đỡ người khác. Cô có điểm yếu dễ tin người và không biết đi xe máy.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 3

Thanh An có điểm mạnh chuyên tạo niềm vui cho nhóm bạn, điểm yếu tự ti về bản thân xấu trai, vụng về.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 4

Cặp đôi có điểm chung từng đổ vỡ hôn nhân, đàng trai hiện ở cùng con trai 6 tuổi và ông bà nội, còn đàng gái một mình nuôi con trai 7 tuổi.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 6

Nói về hình mẫu lý tưởng, ông bố cao 1m8 mong muốn rằng: “Em cần người phụ nữ có thể chia sẻ buồn vui với nhau được. Ví dụ mình có gặp khúc mắc gì đó trong cuộc sống, chúng ta sẽ ngồi lại bàn bạc và giải quyết với nhau. Mẫu hình phụ nữ của em cao khoảng 1m60, da trắng, dễ thương một chút. Em thích người phụ nữ đeo mắt kính. Từ đó đến giờ em hay bị say nắng với những cô gái đeo mắt kính”.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 7

Bà mẹ đơn thân bị cận nhưng không mang kính theo được bà mối cho mượn kính hi vọng: “Người đàn ông có thể hiểu được em. Luôn quan tâm, chăm sóc và phải thương yêu con của em nữa”.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 8

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 9

Mở rào gặp gỡ, Thanh An ấn tượng với bạn gái dễ thương đeo mắt kính xinh hơn anh tưởng tượng. Mộng Tuyền cảm thấy bạn trai hiền đúng kiểu người cô thích.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 10

Cùng nhau trò chuyện, ông bố đơn thân thật thà: “Anh độc thân lâu rồi. Anh với vợ anh ly thân cũng được 3 năm, vì mất niềm tin ở phụ nữ nên từ đó tới giờ anh không quen ai. Nếu mình tiến xa hơn anh sẽ chạy xe xuống Đồng Nai gặp em”.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 11

Sau khi nắm tay bạn gái nói rằng: “Mình có duyên mới gặp nhau ở đây. Nếu đúng ông trời sắp đặt thì anh cũng mong muốn chia sẻ với em những vui buồn trong cuộc sống”, ông bố đơn thân dành những câu hát ngọt ngào trong bài “Từng yêu” gửi tới bà mẹ đơn thân xinh đẹp.

Bố đơn thân mất niềm tin vào phụ nữ đi hẹn hò tìm vợ mới - 12

Kết thúc cuộc hẹn, cả hai cùng bấm nút hẹn hò trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối và người thân đi cùng.