Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng

Nữ cầu thủ xinh đẹp nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ khi chia sẻ ảnh cưới.

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 1

Xuân Diệp bắt đầu luyện tập và thi đấu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi

Nguyễn Thị Xuân Diệp (sinh năm 2000, Hà Nội) được mệnh danh là “hot girl sân cỏ”. Cô là gương mặt triển vọng của bóng đá nữ Việt Nam cùng lứa cầu thủ Thanh Nhã, Trần Thị Hải Linh. Xuân Diệp từng có thời gian khoác áo tuyển U19 nữ Việt Nam và đầu quân cho CLB bóng đá nữ Hà Nội.

Xuân Diệp được truyền thông nhắc đến nhiều khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt thanh tú với đường nét tự nhiên. Thời còn khoác áo U19 Việt Nam, Xuân Diệp cùng những cầu thủ như Trần Thị Duyên, Tú Anh… luôn nổi bật với khoảnh khắc tỏa sáng trên sân cỏ.

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 2

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 3

Cô nàng sở hữu nhan sắc khả ái

Mới đây, nàng “hot girl U19 Việt Nam” bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Trên trang cá nhân, Xuân Diệp chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên “nửa kia”. Diện váy cô dâu lộng lẫy, nhan sắc khả ái của nữ cầu thủ càng thêm rạng rỡ.

Được biết, nửa kia của Xuân Diệp là Nguyễn Xuân Hòa, quê Hà Nội, hiện làm việc trong lĩnh vực thời trang. Cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau trước khi “về chung một nhà”.

Xuân Diệp chia sẻ, cô chính thức dừng luyện tập cách đây 3 tháng. Giải nghệ là quyết định vô cùng khó khăn đối với cô nàng. Tuy vậy, vì lý do công việc, gia đình, Xuân Diệp vẫn phải giã từ sân cỏ.

“Mình muốn về phát triển công việc của gia đình. Hơn nữa, mình muốn được ở gần bố mẹ sau hơn 10 năm sống xa nhà. Mình và chồng sắp cưới quyết định tiến tới hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu, đó cũng là lý do mình lui về hậu phương, không tham gia thi đấu nữa”, Xuân Diệp nói.

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 4

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 5

Xuân Diệp quyết định giải nghệ, theo chồng về dinh

10 năm gắn bó với sân cỏ và đồng đội, Xuân Diệp có quá nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Bóng đá không chỉ là nghề nghiệp, công việc mà còn là ước mơ suốt thời thanh xuân của cô. Bởi vậy, trước khi quyết định giải nghệ, cô đã đắn đo rất nhiều.

“Năm xưa, mình chơi bóng đá chỉ để rèn luyện sức khỏe. Người thầy quá cố của mình thấy mình có tố chất, lại mê bóng nên cho tham gia các giải nhỏ ở huyện. Sau này, thầy giới thiệu mình lên câu lạc bộ Hà Nội. Mình được kiểm tra các yếu tố, mọi thứ đều tốt nên chính thức theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp. 10 năm theo đuổi bóng đá, giờ từ bỏ cũng rất tiếc nuối nhưng cuối cùng mình vẫn phải lựa chọn con đường phù hợp hơn”, Xuân Diệp nói.

Xuân Diệp dự định sau khi kết hôn sẽ theo học ngành mình yêu thích, sau đó bắt đầu công việc mới.

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 6

Cặp đôi có thời gian dài tìm hiểu trước khi kết hôn

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 7

Hot girl U19 Việt Nam bất ngờ giải nghệ lấy chồng - 8

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Xuân Diệp.