Kĩ sư giả nghèo thử lòng người yêu, thơm vào má khiến cô gái về phải nhắn tin hỏi gấp

Nhận được tin nhắn quan tâm của Thanh Trang, Tiến Anh như mở cờ trong bụng. Anh tự tin, kế hoạch cua gái của mình thành công đến 70%.

Trong số mới nhất của Vợ chồng son, cặp đôi Nguyễn Ngọc Thanh Trang và Lê Tiến Anh (sống tại TP. Hồ Chí Minh) đem đến cho người xem nhiều khoảnh khắc hài hước cùng câu chuyện thú vị về bản thân. Cùng là kiến trúc sư, họ đã vẽ ra một bản kế hoạch cụ thể và chi tiết trong suốt hành trình yêu và cưới.

ki su gia ngheo thu long nguoi yeu, thom vao ma khien co gai ve phai nhan tin hoi gap - 1

Cặp đôi Nguyễn Ngọc Thanh Trang và Lê Tiến Anh.

Thanh Trang và Tiến Anh học chung trường đại học. Họ kết bạn Facebook nhưng chưa hề biết nhau. Vào một ngày đẹp trời, Tiến Anh chủ động nhắn tin làm quen cô nàng và bị chối phũ. Anh chàng tức tối và tự nhủ: “Phải cua bằng được cô gái này cho bõ tức”.

Tiến Anh lập một bản kế hoạch chi tiết, trong đó vạch ra đầy đủ đặc điểm tính cách của mình và đối phương, các bước chinh phục bạn gái một cách rõ ràng và cụ thể. MC Hồng Vân phải thừa nhận: “Đây là một anh chàng làm việc có kế hoạch, kể cả là việc cua gái”.

ki su gia ngheo thu long nguoi yeu, thom vao ma khien co gai ve phai nhan tin hoi gap - 3

Bản kế hoạch chi tiết của Tiến Anh.

Bắt tay vào thực hiện bản kế hoạch, Tiến Anh thận trọng trong từng thứ nhỏ nhất từ việc "khơi gợi sự ham hố" của đối phương. Anh đặt bánh trung thu của Thanh Trang nhưng định "bom hàng" để chọc tức cô nàng. Thế nhưng, gậy ông đập lưng ông, cô nàng chửi quá nhiều buộc anh phải đến lấy hàng.

Thậm chí, khi Thanh Trang nhắn tin chăm sóc khách hàng, anh chàng chung trường không ngần ngại đánh giá "Bánh quá dở" khiến cô nàng tức điên.

Biết anh chàng chung trường có ý định với mình nhưng Thanh Trang vẫn “bơ đẹp”. Một ngày có chuyện buồn, cô rủ anh đi cà phê tâm sự vì nhận thấy đây là chàng trai biết lắng nghe. Nào ngờ cô lại trở thành người lắng nghe anh tâm sự.

Tiến Anh kể, anh là con nhà nghèo, bố mẹ buôn bán ngoài chợ, cả gia đình sống trong căn nhà xập xệ. Thanh Trang thấy nặng trĩu trong lòng, thương cảm cho chàng trai nghèo khổ. Thêm vào đó, hành động hôn vào má nàng của chàng kỹ sư càng khiến 9X tự đặt câu hỏi: “Không lẽ mình thương anh này thiệt ta?” rồi về gửi hàng loạt tin nhắn quan tâm, động viên, thăm hỏi anh chàng. Về sau cô nàng mới biết, anh chỉ đang giả nghèo, giả khổ để “cưa cẩm” mình.

ki su gia ngheo thu long nguoi yeu, thom vao ma khien co gai ve phai nhan tin hoi gap - 4

ki su gia ngheo thu long nguoi yeu, thom vao ma khien co gai ve phai nhan tin hoi gap - 5

Thanh Trang thấy nặng trĩu trong lòng, thương cảm cho chàng trai nghèo khổ.

Nhận được tin nhắn quan tâm của Thanh Trang, Tiến Anh như mở cờ trong bụng. Anh tự tin, kế hoạch cua gái của mình thành công đến 70%. Dù chưa trở thành người yêu chính thức của nhau, Tiến Anh đã dõng dạc nói với bố Thanh Trang rằng: “Tháng 5 này con sẽ cưới con gái chú”. Và đúng như kế hoạch, tháng 5 năm đó, hai người về chung một nhà. Chiêu “giả nghèo cua gái” của Tiến Anh thành công ngoài mong đợi.

“Về chung một nhà”, cặp đôi lộ ra những tật xấu khiến đối phương “dở khóc dở cười”. Tiến Anh là một ông chồng “lầy lội”, thường xuyên bày trò trêu tức vợ.

Kết hôn rồi, Thanh Trang mới biết chồng mình là một người lãng xẹt. Cô từng rất tự hào khi có một chàng trai đề ra cả một chiến lược cụ thể để “cưa cẩm” mình. Nhưng sau khi cưới về, mọi sự lãng mạn của anh chàng tan biến, mọi lời hứa cho vợ đi du lịch châu Âu đều trôi vào quên lãng.

ki su gia ngheo thu long nguoi yeu, thom vao ma khien co gai ve phai nhan tin hoi gap - 6

Đúng như kế hoạch sau đó cặp đôi về chung nhà với nhau.

"Hôm nay không có kế hoạch gì nhưng em vẫn muốn nói với vợ em một câu: Vợ chồng mình lấy nhau một thời gian rồi, anh rất mong muốn em là điểm tựa, là trái tim thứ hai bên cạnh em, để vợ chồng mình mãi mãi bên cạnh nhau như ngày đầu tiên vậy. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh", Tiến Anh xúc động nói.

Để mẹ giả nghèo thử lòng bạn gái nhà quê, tôi khóc nghẹn khi nghe câu em nói
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)