Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc

Ái Châu – bà xã diễn viên Huỳnh Đông có khoảng thời gian 1 năm sống chung với bố mẹ chồng.

Thành phố Hồ Chí Minh những ngày dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông và bà xã Ái Châu cùng ở nhà tuân thủ đúng quy định chống dịch của Chính phủ. Nếu như khoảng thời gian chưa bùng dịch mạnh, thỉnh thoảng vợ chồng anh chị vẫn chở con trai Happy đi dạo mát bằng xe đạp hoặc ra công viên chơi thì giờ đây cả nhà chị ở nhà bên nhau và luôn nhìn theo hướng tích cực đây là khoảng thời gian quý giá gia đình được ở trọn vẹn làm mọi thứ cùng nhau 24/24.

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 1

Tổ ấm nhỏ viên mãn của diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu. 

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 3

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông và Ái Châu được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn. Được biết, Huỳnh Đông và Ái Châu nảy sinh tình cảm sau khi cùng nhau hợp tác một bộ phim vào năm 2011.

Một năm sau đó, cả 2 công khai chuyện tình yêu khi nam diễn viên điển trai Huỳnh Đông tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Thời điểm đó, nam diễn viên Huỳnh Đông được khán giả biết đến với nhiều bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Gọi giấc mơ về,… còn Ái Châu được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006, từng thử sắc ở vai trò diễn viên và người mẫu.

Năm 2014, cặp đôi bí mật tổ chức lễ đính hôn tại tư gia. Và đầu năm 2015, sau 4 năm yêu, hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Kể từ đó, Ái Châu rút lui khỏi showbiz chăm lo cho gia đình còn Huỳnh Đông cũng hạn chế nhận phim, tìm niềm vui sau ống kính máy quay. Đến nay sau 10 năm bên nhau, cặp đôi đang có tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên bé Happy.

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 4

Đến nay sau 10 năm bên nhau, cặp đôi đang có tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên bé Happy.

Chia sẻ về 10 năm gắn bó, Ái Châu thổ lộ, khi yêu, Huỳnh Đông là người không thuộc típ lãng mạn nhưng luôn lo lắng và chăm sóc chị bằng những việc làm cụ thể. Dù bận rộn với lịch quay phim, công việc nhưng anh dành nhiều thời gian để ở bên bạn gái.

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng chị luôn đặt mình là đối phương để đồng cảm, chia sẻ. Bản thân chị cũng luôn cân nhắc nếu điều gì khiến ông xã không vui cũng sẽ không làm. Biết Huỳnh Đông thích ăn món vợ nấu, chị luôn cố gắng sắp xếp để nấu cho ông xã và con trai những món ngon. Còn với Huỳnh Đông, vì muốn vợ vui vẻ mà anh luôn giành phần tắm cho con, đưa con đi học, chơi với con.

“Gia đình mình 3 người sáng nào cũng thức dậy cùng nhau, hôn nhau và nói thương nhau. Buổi tối trước khi đi ngủ, cả nhà đều đùa giỡn, kể chuyện nhau nghe, hôn nhau và nói trước nhau rồi mới chìm vào giấc ngủ. Chính những điều nhỏ nhặt ấy đã giúp gia đình mình gặp kết bên nhau bền lâu như hiện tại”, Ái Châu chia sẻ.  

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 5

Ái Châu thổ lộ, chính tổ ấm nhỏ, đặc biệt bé Happy chào đời đã giúp vợ chồng chị thay đổi rất nhiều. Vợ chồng chị trưởng thành hơn, luôn hướng về gia đình nhỏ. “Khi chưa có con, vợ chồng mình có nhiều mối quan tâm khác, có thể đi chơi khuya, bù khú với bạn bè, giận hờn, ghen tuông,… với đủ cung bậc cảm xúc của các cặp yêu nhau nhưng từ khi có con, cả 2 trưởng thành hơn. Vợ chồng mình đều đi làm để vun vén cho tổ ấm vững chãi. Để Happy được đi học ở môi trường tốt. Lúc nào xong việc cũng về nhà thật nhanh vì biết người còn lại đang chờ mình và quan trọng luôn ăn cơm cùng nhau, dọn dẹp rửa chén cùng nhau, cảm giác làm gì cũng cùng nhau hạnh phúc lắm”, Ái Châu cười.

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 6

Chia sẻ về cuộc sống làm dâu của mình, Ái Châu cho biết, kể từ khi kết hôn vợ chồng chị đã ra ở riêng nên cô không phải làm dâu nhiều. Khi bé Happy được 1 tuổi do bán nhà cũ để mua nhà mới, chị có khoảng thời gian sống chung với bố mẹ chồng một năm. Tuy nhiên, bố mẹ chồng cực kỳ hiền lành, dễ tính nên chị không gặp nhiều khó khăn. Thậm chí bố mẹ không để cho chị làm bất cứ việc gì trong nhà. Bố mẹ chồng xem chị như con ruột trong nhà. Chị cảm thấy may mắn vì được làm con dâu của bố mẹ.

“Ba mình hay nói “con chăm Py đi, để nhà Ba quét cho, không ai quét nhà vừa ý ba đâu...” . Mình xuống bếp thì mẹ nói “con chơi với Py đi, để mẹ nấu...”. Vậy là khoảng thời gian ở với ông bà, mình chỉ chăm Py, phụ việc vặt, và ông bà cũng không sai biểu mình bao giờ. Mình cũng cực kì hoà thuận với chị chồng và em chồng nên mình nghĩ mình vô cùng may mắn khi được làm con dâu ông bà”, Ái Châu bộc bạch.

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 7

Chị có khoảng thời gian 1 năm sống chung với bố mẹ chồng. 

Trong việc chăm con, Ái Châu cũng không gặp nhiều mâu thuẫn vì quan điểm giữa 2 thế hệ khác nhau với gia đình. Chị luôn dung hòa giữa ý kiến của mẹ chồng với của mình nên việc chăm con không xảy ra vấn đề gì. Còn trong cuộc sống, mẹ chồng luôn tôn trọng ý kiến chị và ngược lại cô luôn tôn trọng ý kiến của mẹ chồng nên không hề lo ngại với mối quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu”.

“Nếu có điều gì mình khiến mẹ không hài lòng, mẹ sẽ lựa lời nói với anh Đông, và anh là người sẽ nhỏ to lại với mình. Mình nghĩ đây là cách hay để đôi bên cảm thấy dễ chịu”, Ái Châu cho hay.

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 8

Lấy diễn viên điển trai, Á hậu làm dâu nhàn tênh, bố mẹ chồng giành hết việc - 9

Cũng chia sẻ bí quyết giữ lửa của vợ chồng mình, Ái Châu cho hay, điều quan trọng nhất đó là bữa cơm gia đình bởi cả nhà có thể quây quần bên nhau, chia sẻ những điều buồn vui, dành nhiều thời gian để chọc nhau cười, làm nhau vui.

Điều quan trọng thứ 2 là cả nhà có thể thức dậy khác giờ nhưng luôn đi ngủ cùng giờ với nhau. Theo chị, vợ chồng đi cùng nhau cả đời nên chuyện dẹp bỏ cái tôi là điều cần thiết. Khi tranh cãi, ai đúng ai sai không quan trọng, quan trọng là cảm xúc của bạn đời. Chỉ cần đặt mình vào đối phương, cuộc sống sẽ hạnh phúc và dễ thở hơn.

“Mình nghĩ hôn nhân có là nấm mồ hay không còn tuỳ thuộc và cách nhìn, thái độ, cách cư xử của mỗi người trong cuộc sống. Riêng với mình, hôn nhân là bài học vô cùng quý giá mà mình học mỗi ngày, giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều. Mình thật sự cảm ơn anh Đông và Happy đã đến bên cuộc đời mình. Mình vô cùng trân trọng cuộc hôn nhân này, và trân trọng tổ ấm nhỏ này”, Ái Châu mỉm cười.

Chà Mi được chồng gốc Hoa cầu hôn trong nhà vệ sinh, đám cưới vỏn vẹn 6 người dự
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)