Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời

Sau 5 lần kết hôn và 5 lần ly hôn, cô có 6 đứa con gồm 4 gái, 2 trai.

Nếu ngày trước nhiều người ngại ly hôn vì sợ bị đàm tiếu, sợ ánh nhìn của người đời thì ngày nay vấn đề này đã thoáng hơn trước rất nhiều. Nếu không hài lòng với cuộc hôn nhân, nhiều người sẽ chọn ly hôn. 

Sau đó có người ở vậy đến cuối đời, có người lại quan niệm “ngã đâu đứng dậy ở đó”, sai thì làm lại, chọn một người bạn đời mới tới khi tìm được hạnh phúc thì thôi. Chính vì vậy, có không ít người đã trải qua tới 4-5 cuộc hôn nhân. 

Và khi nhắc đến những mỹ nhân lấy nhiều đời chồng thì không thể nhắc đến cựu MC truyền hình Đài Loan Hứa Thuần Mỹ với 5 lần lên xe hoa, có 6 đứa con gồm 4 gái, 2 trai. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời - 1

Thuần Mỹ khi còn trẻ rất xinh đẹp, được không ít người theo đuổi. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy chồng tỷ phú

Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957, xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Cô là chị cả của 4 người em. Để nuôi gia đình, bố cô làm thợ chụp ảnh cho khách du lịch tại vườn thú và thường xuyên bị khách mắng chửi, đánh đập. 

Một lần, khi chụp ảnh cho khách nước ngoài, bố Thuần Mỹ bị vị khách đó đánh mắng. Bố cô sợ đến mức quỳ xuống đất cầu xin họ dừng tay, thương xót. Tất cả những điều này đều bị Thuần Mỹ đang chơi một bên nhìn thấy hết thảy, từ lúc đó cô đã thầm thề rằng sau này cô nhất định phải trở thành người giàu có. Cô luôn tự nhủ trong lòng: “Không có tiền, không có cảm giác tồn tại. Không có tiền, không có tôn nghiêm”. 

Khi còn nhỏ, cô đã làm rất nhiều việc để phụ giúp gia đình, nhưng vì vẻ ngoài xinh đẹp nên cô thường xuyên bị trêu chọc, quấy rối. Không ngờ sự nghèo khó của cô lại hoàn toàn đảo ngược sau khi kết hôn. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời - 3

Tuy lên xe hoa 5 lần nhưng không lần nào cô được hạnh phúc trọn vẹn. 

Khi mới 19 tuổi, Thuần Mỹ bị ông trùm Lý Văn Thanh nhìn trúng và ép làm vợ. Sau khi kết hôn, cô một bước từ con gia đình nghèo khó thành người trong giới thượng lưu, nhưng nỗi đau cũng đến với cô. 

Sau khi cưới, Lý Văn Thành dần dần chán ghét cô, thường xuyên qua đêm bên ngoài, thậm chí còn dở thói bạo hành ngay cả khi cô đang mang thai. Cuối cùng vì không thể chịu đựng thêm được nữa, cô quyết định ly hôn sau 2 năm chung sống. Thuần Mỹ được nhận 100.000 Đài tệ (khoảng 76 triệu đồng) từ tài sản của chồng.

Thực ra sau khi ly hôn một thời gian ngắn, anh ta lại lừa tôi trở về nhà. Anh ta nói không thể sống thiếu tôi, nói sẽ mãi mãi yêu tôi. Có lần anh ta còn chạy đến đường lớn, nói rằng nếu tôi không quay về sẽ lao ra đường để ô tô đâm chết. Cảm động trước những lời anh ta nói, vì đứa con trong bụng nên tôi quay về. Nào ngờ được 3 ngày thì anh ta lại đánh tôi, rồi mẹ anh ta trực tiếp đuổi tôi khỏi nhà”, Thuần Mỹ buồn bã khi nhắc lại chuyện quá khứ. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời - 4

Thuần Mỹ ở tuổi 66. 

Tới năm 25 tuổi, Thuần Mỹ bước chân vào cuộc hôn nhân thứ 2 với Trịnh Kỳ Tùng - một doanh nhân giàu có học cao hiểu rộng, nhưng rất khiêm tốn, tốt bụng. Cuộc sống hôn nhân của hai người ban đầu rất hạnh phúc, nhưng không lâu sau cô phát hiện chồng “cắm sừng” mình. 

Khi ấy, cô đã đến thẳng công ty làm loạn lên khiến chồng và nhân tình phải chia tay. Năm 2001, Kỳ Tùng qua đời vì ung thư phổi và Thuần Mỹ được thừa kế toàn bộ tài sản của chồng gồm 6 tòa cao ốc và 30 cửa tiệm trị giá cả trăm tỷ đồng. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời - 5

Cuộc sống hỗn loạn bên loạt trai trẻ và cái kết đắng

Sau khi chồng cũ qua đời, Thuần Mỹ đột nhiên trở thành người giàu có nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, nhưng cũng từ đây cô bắt đầu cuộc sống hỗn loạn. 

Chỉ một năm sau cái chết của chồng cũ, Thuần Mỹ lên xe hoa lần 3 với một tỷ phú khác, đó là doanh nhân Hoàng Hải Minh - người kém cô 12 tuổi, nhưng rồi anh ta lại ngoại tình. Vào tháng 3/2006, cô ly hôn với chồng và được nhận căn biệt thự hai vợ chồng chung sống trước đây. 

Sau đó, các mối tình của mỹ nữ “sát trai” ngày càng chóng vánh. Cô thậm chí còn kết hôn lần 4 với trợ lý Giang Thanh Toàn, kém cô 23 tuổi, nhưng lại ly hôn sau 18 ngày chung sống. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời - 6

Một trong những người chồng trẻ tuổi của cô. 

Năm 2007, Hứa Thuần Mỹ tiếp tục kết hôn với nam diễn viên trẻ kém 22 tuổi Lâm Tống Nhất. Cưới được 2 năm, cô bị chồng trẻ bỏ rơi. Cô đau khổ đến mức đòi tự tử nhưng sau đó vẫn bước tiếp con đường hôn nhân. 

Cô qua lại với nam người mẫu kém mình 26 tuổi Khâu Phẩm Duệ, một chàng trai rất nho nhã, tình cảm, cơ bắp cuồn cuộn rất nam tính. Nhưng chưa hạnh phúc được bao lâu, cô phát hiện mình đã qua lại với một gã vũ phu. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời - 7

Chẳng là được Thuần Mỹ bao nuôi từ khi mới quen nên hắn ta quen thói vung tay rồi sa vào cờ bạc. Khi đánh bạc thua hơn 1 triệu Đài tệ, hắn bắt bạn gái đưa tiền để trả nợ nhưng mỹ nhân sinh năm 1957 không đồng ý. Vì vậy, Phẩm Duệ đã nổi trận lôi đình, đánh Thuần Mỹ tới mặt mũi biến dạng phải nhập viện. 

“Hắn nói cần 1 triệu Đài tệ trả nợ, nửa đêm tôi biết lấy đâu ra chừng ấy tiền, thế là hắn túm lấy tôi đánh liên tiếp vào mặt”, mỹ nhân một thời vừa khóc vừa kể lại. 

Mỹ nhân kiếm tiền tỷ nhờ lấy 5 đời chồng, về già bị tình trẻ kém 26 tuổi đánh nhập viện và lời thề đến cuối đời - 8

Sau bao sóng gió tình cảm, Thuần Mỹ bắt đầu đi tu. 

Sau khi gây án, Khâu Phẩm Duệ chạy trốn, không quen cuỗm theo chiếc đồng hồ Rolex trị giá hàng triệu Đài tệ của người yêu lớn tuổi. Còn Thuần Mỹ, sau 5 lần kết hôn và 5 lần ly hôn cùng loạt mối tình, cô bắt đầu đi tu để tâm hồn thanh tịnh và thề sẽ không bao giờ tái hôn nữa. 

Trúng số 10 tỷ định xây nhà cho bố mẹ, tai tôi ù đi khi nghe lời thì thầm của ông bà giữa đêm