Mỹ nữ 13 tuổi “cưa đổ” chồng tỷ phú, kiếm được 4500 tỷ trong một đêm khiến chồng ngả mũ

Thấy tôi không giúp, anh cũng chẳng muốn đôi co nữa mà lên giường ngủ tiếp. Từng là vợ chồng, sao tôi đành lòng nhìn anh bị bệnh tật giày vò thế.

Vợ chồng tôi khắc khẩu, ngay từ lúc yêu nhau đã giận dỗi nhau như cơm bữa. Mỗi khi gặp vấn đề gì là 2 đứa lại cãi nhau, không ai chịu thua ai. Kết quả tôi luôn là người phải làm hòa trước.

Khi lấy nhau rồi, tần suất cãi vã nhiều hơn. 1 năm có 365 ngày thì mất 300 ngày gây lộn với nhau. Từ việc nhỏ đến lớn vợ chồng tôi đều tranh cãi chán chê rồi mới tìm được đáp án.

Chẳng hạn như việc sinh con, do sức khỏe của tôi yếu nên tôi muốn được sinh con ở thành phố để đảm bảo an toàn mẹ con, còn chồng tiếc tiền nên bắt vợ phải về quê sinh con.

Trong lúc 2 vợ chồng tranh luận không phân thắng bại thì tôi đau bụng, con đòi ra đời sớm vài tuần, đến lúc này anh ấy mới chịu nghe theo lời vợ.

1 lần khác, bạn chồng đến nhà ăn cơm, trong lúc vui vẻ mọi người mời tôi vài ly rượu và tôi đã uống. Khi khách về, chồng chỉ thẳng mặt vợ mắng:

“Cô là người vợ lẳng lơ, không chung tình, thích dụ dỗ đàn ông. Có chồng bên cạnh còn đưa tình, vậy khi không có tôi thì còn làm những trò gì nữa”.

Từ việc nhỏ đến lớn vợ chồng tôi đều tranh cãi chán chê rồi mới tìm được đáp án. (Ảnh minh họa)

Từ việc nhỏ đến lớn vợ chồng tôi đều tranh cãi chán chê rồi mới tìm được đáp án. (Ảnh minh họa)

Bạn chồng đến dùng cơm, tôi không tiếp đón nhiệt tình thì nói là không hiếu khách, đến khi tiếp chu đáo lại kêu lẳng lơ. Tôi làm bất kỳ điều gì cũng không vừa mắt chồng, làm gì cũng bị mắng mỏ, coi thường. Tôi không muốn lãng phí cả đời bên người chồng gia trưởng.

Những cuộc cãi nhau như cơm bữa đã bào mòn tình yêu của chúng tôi, tôi không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân bế tắc này nữa. Cuối cùng tôi nói muốn ly hôn, nào ngờ lời vừa nói ra thì chồng đồng ý ngay.

Có bao nhiêu tiền chúng tôi dốc hết vào mua nhà. Thế nên sau ly hôn cả 2 không muốn rời xa ngôi nhà của mình. Cuối cùng chúng tôi chấp nhận chia đôi nhà, còn con cái sống với tôi và chồng sẽ góp tiền nuôi mỗi tháng.

Chúng tôi ly hôn đã được 1 năm. Từ ngày bỏ nhau đến nay, tôi thấy cuộc sống thật dễ chịu, thích làm gì thì làm không bị ai ngăn cản hay chê bai. Nhiều đêm tôi đi ăn nhậu đến 10h đêm cũng chẳng ai nói gì, còn trước kia là điều không thể.

1 tháng nay, chồng cũ thường xuyên đưa 1 cô gái lạ về chơi. Chúng tôi ly hôn rồi, chồng cũ muốn quen yêu ai là quyền của anh ấy, tôi không có ý kiến gì. Nhưng chẳng hiểu sao cứ mỗi lần nhìn thấy 2 người tình tứ trong phòng mà tôi không thiết làm việc gì nữa, chỉ muốn tống khứ cô gái ấy ra khỏi nhà.

1 tháng nay, chồng cũ thường xuyên đưa 1 cô gái lạ về chơi. (Ảnh minh họa)

1 tháng nay, chồng cũ thường xuyên đưa 1 cô gái lạ về chơi. (Ảnh minh họa)

Cuối tuần vừa rồi, lúc đó là 9h rồi mà chồng cũ chưa mở cửa phòng. Tôi lo lắng gọi cửa, phải mất vài phút anh ấy mới mở cửa. Nhìn mặt mũi anh phờ phạc, mặt đỏ như sốt, tôi đặt tay lên trán thì thấy nóng ran. Anh bảo mấy ngày vừa rồi ở công ty nhiều việc nên phải làm cố và kết quả bị bệnh suốt đêm.

Tôi muốn đưa anh đi bệnh viện khám nhưng anh không chịu mà nhờ tôi pha bát mì tôm cho ăn và mua giúp viên thuốc hạ sốt. Tôi giận dỗi nhắc anh nên gọi điện cho bạn gái đến mà chăm sóc, tôi không rảnh.

Tôi vội đi mua bát cháo và thuốc về, bón cho anh ăn. 1 lúc sau, anh tỉnh táo lại và nhìn mặt sáng sủa hơn làm tôi bớt lo.

Tối hôm qua, lúc mẹ con tôi đang ngồi ăn cơm, chồng cũ đi làm về, không ai mời nhưng anh vẫn vô tư ngồi vào mâm ăn uống như người 1 nhà. Thấy bố ngồi ăn cơm cùng, các con tôi vui lắm và muốn có nhiều bữa ăn như thế hơn.

Tối hôm qua, chồng cũ bất ngờ qua phòng tôi và đòi làm chuyện ấy, chúng tôi có 1 đêm mặn nồng bên nhau. Anh muốn vợ chồng nối lại tình cảm như xưa nhưng tôi rất sợ những ngày cãi nhau lại lặp lại. Theo mọi người chúng tôi nên sống như hiện tại hay kết hôn với nhau lần 2 đây?

Vợ đưa ra yêu cầu cho đứa bé trong bụng, tiểu tam nghe xong lẳng lặng ra về khiến tôi đứng hình