Màn "thử chồng" hút 30 nghìn like của cô vợ cao tay, các anh chỉ biết nói "quá yếu"

Cô vợ trong câu chuyện này chỉ cần dùng vài lời nói đã khiến anh chồng khai "quỹ đen" rồi chuyện đi karaoke trong phòng có "tay vịn", dùng tiền thưởng nạp game.

Màn "thử chồng" hút 30 nghìn like của cô vợ cao tay, các anh chỉ biết nói "quá yếu" - 1

Câu chuyện thu hút sự chú ý của mạng xã hội.

Khác với khi xưa, ngày nay, vợ trong một số gia đình là người có địa vị lớn nhất. Lương tháng của những ông chồng được mặc định chuyển thẳng cho vợ giữ, vợ cho bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu. Bởi vậy, không ít ông chồng phải dành cho mình một “quỹ đen” để phòng trừ trường hợp muốn tiêu pha quá tay vào sở thích cá nhân.

Tuy nhiên, không phải ông chồng nào cũng có đủ "bản lĩnh" để qua mặt vợ. Với những người "yếu tim" thì chỉ cần làm việc gì có lỗi với vợ là thái độ đã khác ngay. Và cô vợ chỉ cần tinh ý là có thể tìm ra phương pháp phù hợp để "vạch trần bộ mặt" của chồng.

Mới đây, một cô vợ đã đăng tải câu chuyện "thử chồng" của mình trên mạng xã hội. Chẳng cần biện pháp gì nặng nề, chỉ cần vào câu nói thôi cũng đã khiến chồng bủn rủn, khai ra hết toàn bộ những gì đang che giấu rồi.

Nguyên văn bài chia sẻ của cô vợ như sau:

"Hôm nay chồng đi làm về, mình ngồi ở bàn không nói năng gì, chồng nhìn mình hỏi:

- Sao em nhìn anh.

Mình nhẹ nhàng:

- Thôi em không muốn nói dài dòng làm gì, anh có gì giấu em không?

Chồng lại nhìn mình với ánh mắt lạ lẫm.

- Đâu, anh có giấu em cái gì đâu?

- Cho anh nói lại 1 lần nữa trước khi em nói ra, đừng để đến lúc em nói ra thì không hay ho gì đâu.

Chồng lại nhìn mình, xong nuốt nước bọt rồi:

- Thôi nếu em biết rồi thì anh đưa em vậy.

Ông lúc đó còn chưa cởi xong quần áo, đi vào cái chỗ để bằng khen các thứ, ông tháo 1 cái bằng khen ra, đằng sau cái bằng khen ấy có 4 triệu.

- Đây, em cầm hết đi, từ nay anh hứa không để lại quỹ đen nữa.

Mình lườm ông, mình nói tiếp:

- Chưa hết, anh vẫn còn giấu em, chưa nói hết.

Anh lại nhìn mình, lại nuốt nước bọt:

- Thôi được rồi, tuần vừa qua có karaoke 'tay vịn', được chưa, nhưng anh không làm gì cả, anh chỉ ngồi nhìn người ta thôi.

- Còn nữa!

- Sao em căng với anh thế nhờ, hết rồi.

- Hết thật không?

- Hôm trước anh được thưởng 1 triệu, anh nạp game… Anh biết lỗi rồi vợ ơi, anh xin lỗi.

- Còn gì nữa không?

- Lần này thì hết thật.

- May cho anh, hôm nay em hiền, với lại anh nói thật, đưa tiền cho em nên em tha, lần sau đừng để em phải cáu.

- Vâng anh biết rồi.

Xong anh đi thay quần áo tiếp. Thật ra mình chả biết cái gì đâu các bạn, mình chỉ kiểm tra ông chồng thôi ai ngờ tự khai luôn. Thôi may mà tự khai nên còn tha, chứ không mà để mình tìm hiểu ra thì…".

Cô vợ trong câu chuyện này chỉ cần dùng vài lời nói đã khiến anh chồng khai "quỹ đen" rồi chuyện đi karaoke trong phòng có "tay vịn", dùng tiền thưởng nạp game. Tất cả việc làm "dối trá" đó cô đều không biết mà khai thác bằng cách tạo cơ hội cho chồng mình được tự nói ra tất cả.

"Có tật giật mình", anh chồng chẳng xác định nổi mình để rơi điểm yếu nào vào tay vợ nên khai bằng hết. Cuối cùng màn truy hỏi đó giúp cô vợ có thêm mấy triệu từ "quỹ đen" của chồng và khiến anh ta hoang mang bởi chẳng rõ bằng cách nào vợ biết hết bí mật.

Nhanh chóng, bài viết này đã thu hút đến 30 nghìn like trên mạng xã hội cùng nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng anh chồng này quá yếu tâm lý nên "chiêu bài" này người vợ áp dụng mới thành công.

- "Anh làm mất mặt chúng tôi quá".

- "Vợ mới hỏi có vài câu mà khai hết rồi, ông "yếu" quá đi mất".

- "Từ nay khỏi tay vịn ông nhé".

Tuy nhiên, trong hôn nhân cũng cần có vài chiêu bài để áp dụng với chính chồng mình như thế để duy trì cuộc sống cân bằng. Đôi lúc chỉ vì sự dễ dãi thoải mái của các bà vợ mà hậu quả sau đó họ lại phải tự mình gánh chịu.