Mất cảm hứng chăn gối vì lý do oái oăm, vợ lại khăng khăng không thay đổi

Từ ngày cưới, vợ luôn muốn tắt đèn trước khi “lâm trận” nên tôi không để ý gì đến chuyện ăn mặc của vợ.

Mất cảm hứng chăn gối vì lý do oái oăm, vợ lại khăng khăng không thay đổi - 1

Mỗi lần định âu yếm vợ tôi lại nhớ đến mớ "bèo nhèo" tôi đã giặt. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi mới cưới nhau hơn một năm và chưa có con. Vợ tôi làm nhân viên văn phòng của một trung tâm ngoại ngữ còn tôi công tác ở nhà máy sản xuất thiết bị điện. Chúng tôi cùng quê, lên thành phố để lập nghiệp và đang ở trọ. Vì còn trẻ, vợ chồng tôi muốn có nhà cửa ổn định rồi mới sinh con nên đang kế hoạch.

Vợ tôi là người biết thu vén, chi tiêu khá tiết kiệm cả trong ăn uống lẫn mua sắm. Hàng tháng, vợ dùng lương tôi để lo chi phí sinh hoạt còn thu nhập của cô ấy để tích luỹ. Trước khi cưới, chúng tôi cũng góp tiền chung nên có một khoản tiền dành dụm, dự định sẽ mua đất.

Cuộc sống chung hoà hợp, vợ chồng không có bất đồng gì. Riêng chuyện chăn gối hoà hợp vì cả hai có nhu cầu tương đồng. Vợ tôi khá truyền thống, không mạnh dạn trên giường nhưng chính điều đó lại thu hút tôi. Vợ chỉ muốn gần chồng trong bóng tối. Tôi nghĩ phụ nữ e ngại nên luôn chiều theo dù rất muốn được ngắm trọn vẹn thân thể của cô ấy.

Dạo gần đây, tôi bỗng dưng mất cảm hứng chăn gối với vợ. Nguyên nhân xuất phát từ việc, cách đây gần hai tháng, vợ tôi bị ốm nên tôi đảm nhận việc nhà từ nấu ăn đến giặt giũ quần áo.

Do từ ngày cưới, vợ luôn muốn tắt đèn trước khi “lâm trận” nên tôi không để ý gì đến chuyện ăn mặc của vợ. Đến giờ, khi giặt giũ tôi mới thấy “sợ” đống đồ lót của vợ. Cả quần lẫn áo đều cũ xì, rách nát, nhìn rất phản cảm.

Từ đó, khi gần gũi, dù tắt đèn tối thui nhưng nghĩ đến đồ lót của vợ đang mặc là tôi không còn hứng thú nữa. Vợ thấy tôi thay đổi lại đâm ra nghi ngờ linh tinh, thậm chí vu khống cho tôi tội ngoại tình.

Tôi đành phải nói thật, góp ý cho vợ nên mua sắm đồ lót mới mà mặc. Tưởng rằng vợ sẽ tiếp thu sửa đổi, nào ngờ cô ấy bảo thủ nói mặc thế cho tiết kiệm, bên trong ai thấy đâu mà lo. Vợ còn trách tôi để ý những chuyện vớ vẩn lại hay xét nét.

Quả thật, đối với đàn ông, cảm hứng chăn gối rất quan trọng, một ấn tượng không tốt sẽ phá vỡ hoàn toàn cảm xúc. Đôi khi dù rất muốn nhưng mới đụng vào người vợ lại nghĩ đến đồ lót nhàu nát cô ấy đang mặc, tôi lại mất hứng ngay.

Tôi phải làm sao để cải thiện tình hình, xin mọi người cho lời khuyên.