Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người

Mẹ chồng chiều con dâu hết mực, không cho con dâu làm bất cứ việc gì, còn khuyến khích con dâu ăn mặc sexy, nóng bỏng hơn nữa... Những điều "không tưởng" đã được chia sẻ trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập mới nhất.

Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người - 1

Mẹ chồng Nguyễn Thị Xuân (62 tuổi)

Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người - 2

...và nàng dâu Đặng Nguyễn Thị Bích Ngân (28 tuổi)

Chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập mới nhất đón chào sự xuất hiện của cặp khách mời gồm mẹ chồng Nguyễn Thị Xuân (62 tuổi) và nàng dâu Đặng Nguyễn Thị Bích Ngân (28 tuổi). Tính đến nay, Bích Ngân chỉ mới làm dâu bà Xuân được tròn 1 năm.

Bà Xuân chia sẻ, khi con mình nói "có một mối quan hệ mới" bà không đồng ý. Vì con bà đã bị tổn thương nhiều lần trong tình cảm, gặp ai cũng bị chia tay. Vì thế, bà muốn con ổn định tâm lý, chín chắn hơn trong sự lựa chọn. Nhưng con bà bảo: "Con bị tổn thương thì con phải tìm một người để hàn gắn tình cảm". 

Sau một tháng suy nghĩ, bà đã đồng ý cho con mang người yêu về ra mắt. Cô gái nhỏ nhắn, dễ thương, hiền lành đã dành được cảm tình của bà ngay từ lần đầu gặp mặt. Điều bà Xuân "thấy kỳ" là cô gái cứ rủ bà đi chợ rồi dành trả tiền, dành xách đồ. Và sau vài lần đi chợ, ăn cơm cùng nhau, bà Xuân đã đồng ý cho Ngân gọi bằng "má". 

Còn Xuân thì thấy mẹ hiền và nhỏ xắn, dễ thương. Bà Xuân phàn nàn: "Trước tôi nhỏ nhắn lắm, mà bây giờ nặng 57 ký, lỗi tại con dâu hết. Nó cứ đi mua đồ về nó ép cho ăn riết à, lúc thì trà sữa nè, bánh tráng trộn nè… đủ thứ hết, giờ lên cân luôn… riết". 

Chị Xuân cũng khoe chị và mẹ chồng quá hợp nhau, từ chuyện ăn uống, mua sắm, chọn đồ, trang điểm. Bà Xuân khuyến khích chị Ngân ăn mặc sexy, nóng bỏng hơn vì gái trẻ phải tươi mát, hở hở mới đẹp. Bà cũng chọn màu tóc "râu ngô" và yêu cầu con dâu đi nhuộm cho trẻ trung, thời thượng. 

Giữa hai mẹ con không tìm được điểm gì không hợp và chưa từng làm cho nhau buồn lòng. 

Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người - 3

Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người - 4

Tình cảm giữa hai mẹ con khiến mọi người tấm tắc

Khi về làm dâu, vợ chồng Ngân bận việc đi làm nên bà Xuân ở nhà cáng đáng hết, con dâu về nhà chỉ ăn, rửa bát bà cũng không khiến. "Nhà tôi có 3 mẹ con với 9 thành viên nhí". 

9 "em" của bà Xuân hóa ra là 9 chú cún dễ thương mà bà yêu quý, không xa rời được. Bà thấy chó bỏ rơi là nhặt về chăm, chó ở nhà đẻ bà cũng không nỡ cho. Lâu dần thành 1 đàn 9 con. 

Ngân "tố" mẹ chồng cưng chó đến mức chỉ cho cô ăn thịt heo mà cho chó ăn thịt bò, cả nhà có mấy chế độ ăn mà chó dành riêng một chế độ. 3 mẹ con chưa từng được đi chơi chung với nhau vì đàn chó không biết bỏ cho ai, bà Xuân đi vắng là chó bỏ ăn. Không chỉ bà Xuân mà Ngân và chồng Ngân đều yêu chó. Chính điều đó khiến cả nhà càng yêu thương, gắn bó với nhau hơn. 

Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người - 5

Bất ngờ xảy ra khi con bà Xuân, chồng Ngân bước ra sân khấu

Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người - 6

Xuân Anh cho biết: Mẹ không phải là người đẻ ra anh mà là chị gái cùng cha khác mẹ.

MC Quyền Linh và Lê Lộc đều "mắt tròn mắt dẹt" thán phục, trầm trồ về tình cảm mẹ chồng nàng dâu hiếm có giữa bà Xuân và chị Ngân. Hài hước nhất là câu chuyện bỗng xoay quanh đàn chó và tình yêu động vật khiến MC Quyền Linh thốt lên: "Ủa, chương trình Mẹ chồng nàng dâu sao toàn nói chuyện chó, chẳng nhẽ biến thành chương trình động vật rồi sao". 

Chia sẻ chuyện nhà của bà Xuân và chị Ngân khiến mọi người cười thỏa thích vì hài hước. Nhưng khi con bà Xuân, chồng của Ngân bước ra, mọi người bỗng sửng sốt.

Con trai bà Ngân là Xuân Anh (34 tuổi) là chuyển giới nam. Dù sinh ra trong hình hài con gái nhưng từ nhỏ anh đã ăn mặc, sinh hoạt như con trai. 

Mẹ chồng, nàng dâu hài hước và cái kết rưng rưng động lòng người - 7

Khoảng khắc nghẹn ngào của ba mẹ con

Mọi người bỗng hiểu nỗi băn khoăn, lo lắng của bà Xuân khi con mình thông báo có "mối quan hệ mới". Mọi người cũng hiểu được sự bao dung, yêu thương lớn lao của bà khi dang rộng vòng tay đón nhận cả hai vợ chồng Ngân - Anh. Đặc biệt, Xuân Anh bỗng chia sẻ: "Mẹ Xuân không phải là mẹ em mà là chị cùng cha khác mẹ. Mẹ em bỏ đi khi em mới 1 tháng tuổi và em được chị nuôi nấng từ bé đến giờ. Nên em đã gọi chị là mẹ từ bé". 

Khoảng khắc đó, cả MC Quyền Linh, Lê Lộc và khán giả đều lặng đi, rưng rưng nước mắt. Bà Xuân cũng không lập gia đình, không sinh con mà chỉ có "em gái, em trai, con trai, con gái" Xuân Anh để chăm sóc, yêu thương suốt cả cuộc đời. 

Xuân Anh cho biết, anh chỉ muốn mẹ Xuân được khỏe mạnh mãi, sống lâu để anh có thể làm nhiều việc báo hiếu, bù đắp cho sự hy sinh trong suốt thanh xuân của mẹ cho anh. Bà Xuân cũng nghẹn ngào, bà chỉ mong hai con được hạnh phúc, bước qua mọi điều dị nghị, khó khăn để sống bên nhau mãi. Con dâu Bích Ngân cũng rơi nước mắt. 

MC Quyền Linh xúc động chia sẻ, anh cảm nhận được hạnh phúc tràn ngập trong ngôi nhà nhỏ của 3 người. Cho dù số phận có chút trắc trở, thử thách nhưng điều đó không ngăn cản ba người họ yêu thương và gắn bó với nhau.