Mẹ chồng quốc dân Lê Giang: Lo cho cháu mọi thứ, tặng kim cương, điện thoại mới cho con dâu

Lê Giang còn chứng minh mình là bà mẹ tâm lý nhất khi thường trông cháu cho vợ chồng con trai đi hâm nóng tình cảm, tổ chức cho cả gia đình đi chơi.

Năm 2011, Duy Phước cùng bà xã hơn 8 tuổi đã 1 lần đò và có 2 con riêng - Trân Châu kết hôn. Hai người ra ở riêng tự lập cuộc sống và sự nghiệp. Dù chênh lệch tuổi tác với chồng nhưng cô vẫn được gia đình nhà chồng yêu thương, quan tâm. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng rất yêu thương các con riêng của vợ gồm bé gái 19 tuổi, bé trai 11 tuổi.

Bà xã Duy Phước từng tâm sự: "Khi tôi và anh Phước về sống chung, tôi nói với con: tuy là ba dượng nhưng nếu không có ba thì mình mẹ không thể lo nổi cho hai chị em nên con phải coi ba Phước như ba ruột của mình. Con đừng nghĩ là ba dượng mà có những suy nghĩ không tốt nghe con.

Mẹ chồng quốc dân Lê Giang: Lo cho cháu mọi thứ, tặng kim cương, điện thoại mới cho con dâu - 1

Hai người ra ở riêng tự lập cuộc sống và sự nghiệp.

Con bé rất thương anh Phước. Anh Phước cũng luôn chủ động tạo sự gần gũi, chia sẻ với các con. Ở nhà, ba cha con cũng gọi nhau bằng ba – con. Tôi không muốn con kêu bằng dượng, nghe rất xa cách. Còn thằng nhỏ, nó vẫn nghĩ anh Phước là ba ruột của nó. Đến giờ vẫn vậy. Chắc vài năm nữa nó sẽ hiểu. Tôi không biết cảm xúc của con sẽ thế nào“.

Sau 10 năm “về chung một nhà” Duy Phước và Trân Châu mới đón nhận “trái ngọt” đầu tiên. Anh đặt tên ở nhà cho bé là Tàu Hủ. Chào đón con gái, nam diễn viên chia sẻ: "Tui sắp làm cha của 3 đứa con. Cả nhà thấy tui có mạnh như anh Mạnh không? Cảm xúc lúc này không biết diễn tả sao nữa. Cho mày nuôi luôn nha Phước. Năm nay ai có tiệc vui nhớ mời em nha, em kiếm tiền nuôi 3 đứa nặng đô lắm”.

Mẹ chồng quốc dân Lê Giang: Lo cho cháu mọi thứ, tặng kim cương, điện thoại mới cho con dâu - 3

Cô con dâu luôn dành lời khen cho gia đình bên chồng.

Chứng kiến cuộc hôn nhân của Trân Châu cùng Duy Phước nghệ sĩ Lê Giang không khỏi dành lời khen và hết lòng hậu thuẫn cho các con. Trong một lần chia sẻ với giới truyền thông, con trai cả của Lê Giang là Duy Phước đã xác nhận nhờ có mẹ hỗ trợ một ít kinh tế mà anh có thể mua được căn nhà cho vợ và con gái sinh sống ổn định hơn. 

Không chỉ đối xử tốt với Duy Phước, Lê Giang còn rất biết cách quan tâm và dành tình yêu thương cho con dâu. Lê Giang có thời gian dài sống ở nước ngoài nên tư tưởng rất thoáng, khi đối diện với con dâu lớn tuổi lại có thêm con riêng Lê Giang vẫn ủng hộ và dành nhiều tình cảm. Nữ nghệ sĩ đối xử với con dâu tốt tới nỗi cô không có chỗ nào để chê trách mà thay vào đó là những lời cảm ơn, lời khen trên trang cá nhân.

Mẹ chồng quốc dân Lê Giang: Lo cho cháu mọi thứ, tặng kim cương, điện thoại mới cho con dâu - 4

Nghệ sĩ Lê Giang bên cháu nội.

Theo đó, Lê Giang từng thay vợ chồng Duy Phước tổ chức tiệc tùng chúc mừng sinh nhật con dâu. Không những thế, nữ nghệ sĩ còn mua cả kim cương, điện thoại iPhone mới nhất để tặng cho con dâu. Điều này khiến vợ Duy Phước vô cùng xúc động mà bày tỏ trên trang cá nhân:

"Con thực sự hạnh phúc vì có 1 người mẹ chồng quá tâm lý như vậy. Cảm ơn mẹ đã thương con như là con gái ruột của mẹ, cảm ơn mẹ về tất cả và tình yêu thương mẹ đã dành cho con và cảm ơn mẹ đã sinh cho con 1 người chồng tốt. 2 món quà mẹ tặng cho con đẹp quá, cảm ơn mẹ yêu".

Mẹ chồng quốc dân Lê Giang: Lo cho cháu mọi thứ, tặng kim cương, điện thoại mới cho con dâu - 5

Mẹ chồng quốc dân Lê Giang: Lo cho cháu mọi thứ, tặng kim cương, điện thoại mới cho con dâu - 6

Những món quà mà cô tặng khiến con dâu cảm động vô cùng.

Ngoài ra, Lê Giang cũng thường xuyên mua quà cho cháu, quần áo, bỉm sữa đều được nữ diễn viên hài mua chu toàn. Con dâu cũng được hưởng ké những món quà của bà nội, cô nói:

"Bà nội lại mua đồ đẹp cho Tàu Hủ nữa. Bà nội cưng Tàu Hủ quá à, từ lúc sinh em ra đến giờ toàn là bà bội lo không à. Với mẹ Châu cũng được hưởng ké, được bà nội gửi thuốc chống rụng tóc và xương khớp qua cho mẹ uống nữa nè. Lêu lêu chú Duy Phước không có gì hết".

Chưa hết, Lê Giang còn chứng minh mình là bà mẹ tâm lý nhất khi thường trông cháu cho vợ chồng con trai đi hâm nóng tình cảm, tổ chức cho cả gia đình đi chơi. Quả thực đây là bà mẹ chồng trong mơ mà chị em nào cũng mong có được! 

Mẹ chồng quốc dân Lê Giang: Lo cho cháu mọi thứ, tặng kim cương, điện thoại mới cho con dâu - 7

Mối quan hệ của 2 mẹ con tốt đẹp suốt nhiều năm qua.

Hậu ly hôn, Hằng Túi tiết lộ mối quan hệ không ngờ giữa mẹ chồng mới và mẹ chồng cũ
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)