Mối tình của người phụ nữ nặng gần 7 tạ và người chồng hơn 11 tuổi

Người đàn ông kết hôn với người phụ nữ nặng 670kg ngay sau khi họ gặp nhau, và trở thành “bảo mẫu” cho vợ bởi cô không thể tự chăm sóc bản thân.

Mối tình của người phụ nữ nặng gần 7 tạ và người chồng hơn 11 tuổi - 1

Với sự thay đổi trong quan điểm của mọi người về tình yêu và hôn nhân nên tuổi tác, ngoại hình không còn quá quan trọng. Như ở cặp đôi này, chồng hơn vợ 11 tuổi, vợ có một thân hình “khủng” 670kg nên mối quan hệ giữa hai người đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo thông tin từ tờ British Sun ngày 26/4, Simon, 52 tuổi, người East Yorkshire, Anh, cách đây 10 năm anh quen Shannon đến từ Arizona, Mỹ qua trò chơi trực tuyến và kết hôn chỉ sau vài tháng.

Simon giải thích: "Vợ tôi Shannon có thể là một trong những phụ nữ béo nhất thế giới. Cân nặng lớn nhất của cô ấy là 739 pound (khoảng 670 kg)".

Vì Shannon không thể đi ra khỏi giường một mình và không thể tự chăm sóc bản thân nên Simon dành nhiều thời gian để chăm sóc vợ mỗi ngày.

Mối tình của người phụ nữ nặng gần 7 tạ và người chồng hơn 11 tuổi - 2

Simon nói: "Shannon cần sự giúp đỡ của tôi. Cô ấy không thể hoàn thành gần như tất cả các hoạt động mà người bình thường có thể làm, vì vậy tôi trở thành người chăm sóc cô ấy là điều hiển nhiên. Tôi rất vui khi được chăm sóc cô ấy".

Vào tháng 6, Shannon đã bước sang tuổi 40. Cô đã có một tuổi thơ không mấy trọn vẹn, cha cô cho biết khi Shannon chào đời, vợ ông đã để cô ở bệnh viện một mình và bỏ đi. Shannon đã ở với nhiều người thân từ khi còn nhỏ, bao gồm cả bà, cô và dì.

Sau khi cha mẹ cô ly hôn khi cô mới 5 tuổi, cha cô đã tái hôn. Để ngăn cô ăn quá nhiều, người mẹ kế đã khóa tủ lạnh bằng ổ khóa nhưng Shannon luôn có cách để mở tủ lạnh.

Vì lý do đó, Shannon nặng hơn 100 pound (tương đương 90kg) khi mới 7 tuổi, 250 pound (khoảng 227 kg) khi 13 tuổi và 450 pound (khoảng 408 kg) khi 17 tuổi cho đến khi cô ấy không thể tự ra khỏi giường ở tuổi 29. Shannon đã gặp Simon khi đang chơi game trên máy tính trên giường.

Mối tình của người phụ nữ nặng gần 7 tạ và người chồng hơn 11 tuổi - 3

Simon nói: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về cô ấy là: cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp, cô ấy trông đẹp nhất khi cô ấy cười”.

Năm ngoái, Shannon quyết định thay đổi, cô ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế về giảm cân.

Cô ấy nói trong chương trình: "Tôi ghét cuộc sống của mình vì cơ thể tôi quá lớn và tôi không thể làm được gì."

Mối tình của người phụ nữ nặng gần 7 tạ và người chồng hơn 11 tuổi - 4

"Hoạt động duy nhất của tôi là đi vệ sinh và ăn uống. Simon đã giúp tôi trong tất cả những việc đó. Tôi dựa vào anh ấy rất nhiều, nhưng chúng tôi chưa bao giờ có quan hệ tình cảm. Điều này quá bất công với anh ấy."

Hiện tại, Shannon đã giảm được 41 pound (tương đương 37 kg). Simon nói: "Cô ấy đã làm rất tốt, hiện cô ấy đến phòng tập thể dục 3 lần một tuần."

Mối tình của người phụ nữ nặng gần 7 tạ và người chồng hơn 11 tuổi - 5

Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng cho rằng, thật khó để tưởng tượng cặp đôi đến với nhau như thế nào, bởi hai người chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình rất nhiều, đối với Simon, anh ấy phải tự lo tất cả cho cuộc sống của Shannon. Có lẽ đây chính là tình yêu đích thực trong cuộc sống mà ai cũng đều đặt ra tiêu chuẩn cho riêng mình.