Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối

Chàng giảng viên đại học đi hẹn hò "tán gái" cực ngọt nhưng lại không bấm nút gây sốc.

Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 920 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Thanh Hiền (34 tuổi, Đồng Nai) – giảng viên Đại học Công nghệ TP.HCM và Thu Thảo (29 tuổi, Bình Định) – mới từ Nhật về, hiện đang ở TP.HCM.

Thanh Hiền có điểm mạnh độc lập trong công việc, biết nấu ăn, nội trợ, thích thể thao, không hút thuốc; điểm yếu trầm tính, ít nói.

Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối - 2

“Em trải qua hai mối tình. Mối tình đầu tiên năm 2013, kéo dài 3 năm, đến 2016 em xin học bổng đi học tiến sĩ và xin cưới thì cô gái không đồng ý. Khi đi học bên Đài Loan em quen một bé sinh năm 1997, tới năm 2021 về chuẩn bị cưới nhưng cũng không thành do một số vấn đề về khoảng cách, bạn ở ngoài Bắc’’, giảng viên chia sẻ.

Thu Thảo là người cởi mở, hòa đồng, biết lắng nghe, thấu hiểu nhưng hay giận và nhõng nhẽo.

Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối - 3

“Em có 3 mối tình. Mối tình đầu tiên sau khi tốt nghiệp đại học, trong vòng hơn 10 ngày hai người quyết định dừng lại. Lúc đó em chưa quen ai nên thiếu kinh nghiệm và anh đó không bỏ qua được, bảo em còn con nít. Đến cuộc tình gần đây quen được 2 năm cũng có ý định kết hôn, cả hai sang Nhật làm việc nhưng bị ảnh hưởng dịch nên anh đó có giai đoạn bị căng thẳng không muốn chia sẻ với em. Anh bỗng dưng im bặt và mất liên lạc, sau một thời gian bảo muốn dừng lại”, đàng gái trải lòng.

Tham gia chương trình, Thu Thảo muốn quen người trưởng thành, ít nói, trầm tính, ngoại hình không quan trọng. Cô không thích bạn trai hút thuốc và vũ phu. Về phía Thanh Hiền, anh muốn người vợ sống cho gia đình, có khả năng nội trợ, đừng khóc nhiều quá.

Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối - 4

Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối - 5

Vừa mở rào gặp gỡ, đàng gái rất có thiện cảm với đối phương còn đàng trai đã “thả thính tới tấp” rằng: “Anh không đủ đẹp để em say nắng nhưng anh đủ nắng để sưởi ấm trái tim em”; “Đến với chương trình này chắc chắn anh sẽ nợ em một cuộc hẹn. Mà rời chương trình này chắc chắn anh nợ em một cuộc tình. Kết thúc chương trình anh nợ em một nụ hôn. Khi anh bấm nút thì anh nợ em cả một đời”; “Em có tin vào duyên nợ không? Em có tin vào duyên số không? Duyên số thì em hãy cho số cho anh chúng mình là duyên số”…

Chia sẻ về tương lai, nam giảng viên thẳng thắn cho biết anh chỉ thích ở Biên Hòa và không lên TP.HCM vì ở TP.HCM ồn ào quá. Thu Thảo nói: “Em thích ở TP.HCM nhưng cái đó phải phụ thuộc vào anh nữa. Em ở đâu không thành vấn đề quan trọng ở với ai”.

Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối - 6

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, cả hai nắm tay nhau cảm xúc, Thanh Hiền lại “thả thính”: “Em có nghe thấy tiếng gì không? Anh nghe tiếng đập trái tim của hai đứa mình”. Tiếp đó, anh chàng còn nói những lời nghiêm túc dành cho bố bạn gái ghép đôi: “Con xin phép bác, đến với chương trình con cũng hy vọng sẽ có một kết quả tốt đẹp và có thể tiến xa hơn”.

Kết thúc cuộc hẹn, nam giảng viên bất ngờ “quay xe cực gắt” với lý do cả hai không hợp nhau vì một số vấn đề khiến ai cũng sốc. Ông bà mối trách móc thầy giáo trẻ nói “thả thính” quá nhiều rồi không bấm nút. “Em cần một người về tính cách thật hợp. Khi nói chuyện em chưa có cảm tình với bạn”, đàng trai giải thích.

Màn mai mối bất thành của cặp đôi khép lại trong sự “bức xúc” của ông bà mối.

Nam giảng viên khiến ông bà mối “sốc toàn tập” vào phút cuối - 7