Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa”

Tham gia hẹn hò, cô gái trẻ mong muốn tìm một người bạn đời phù hợp để lấy và sinh con càng sớm càng tốt gây bất ngờ.

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 1

Đến "Bạn muốn hẹn hò" tập 837, Hồng Hoa (22 tuổi, TP.HCM) mang theo slogan siêu dễ thương "Độc thân vui tính, cua là dính" khiến cả trường quay vô cùng thích thú. Cô nàng có điểm mạnh chịu khó, chăm chỉ, dễ thương, hiền, biết nấu ăn, làm việc nhà; điểm yếu nhạy cảm, dễ bị tổn thương, hay quên và không tập trung những lúc bị căng thẳng, lo lắng.

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 3

“Con muốn một người bạn trai có thể thương yêu mình, chung thủy, nhiệt tình, tốt bụng, giỏi, có đạo đức. Con không thích đàn ông tứ đổ tường, gia trưởng, vũ phu, ở dơ con không thích. Con mong muốn sau khi tìm được bạn trai có thể tiến đến hôn nhân trong thời gian 6 tháng đến 1 năm", nàng Gen Z chia sẻ.

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 4

Trước quan điểm của đàng gái, ông mối "hốt hoảng" đặt ngay câu hỏi: "Trời đất, làm gì mà lấy chồng sớm dữ vậy con?". Hồng Hoa giải thích: "Con muốn lấy chồng sớm vì con nghĩ rằng, khi mình già yếu rồi mà con mình còn quá nhỏ, thì mình không còn đủ sức để lo cho con nữa. Còn thêm cái nữa, nếu gia đình khổ thì đứa con phải ra đời sớm. Mình không quan trọng điều đó quá nhiều mà quan điểm của mình vẫn là muốn lấy chồng sớm thôi".

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 5

Ngọc Lan đồng tình nói: "Thật ra bạn này nói đúng, lấy chồng sớm, sinh con sớm có những điều lợi sau đây: Con mình lớn thì mình vẫn còn trẻ, còn sức để chăm cho con. Hoặc khi mình ngồi sui, mình vẫn còn đẹp và "chặt chém" được bà sui". Quyền Linh vì quá "phấn khích" đưa thêm ý kiến: "Lấy chồng sớm làm gì để lời ru thêm buồn… Thật ra chú cũng ủng hộ quan điểm của con, lấy chồng sớm cũng có những ưu điểm như Ngọc Lan nói. Nhưng mà mình còn tuổi trẻ phải cống hiến, phát huy, làm giàu... Còn nếu mà lấy chồng sớm rồi thì sinh một, hai đứa thôi nha".

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 6

Nói về vấn đề sinh son, Hồng Hoa cho biết sau khi kết hôn mong muốn được có con khoảng sau vài tháng đến một năm. Điều này một lần nữa khiến cả hai MC "bật ngửa", Ngọc Lan liền nêu ý kiến: "Bây giờ cô Ngọc Lan chỉ nè, con cứ quen và tìm hiểu đi, lấy chồng sớm cũng được, nhưng việc sinh con thì để từ từ. Con cần phải tận hưởng thanh xuân trước đã, đừng có đẻ con liền. Thử mà thức đêm thức hôm rồi chăm con rồi con mới thấy thế nào là stress".

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 7

Chàng trai được ghép đôi là Khả Bắc (21 tuổi, Đồng Tháp) - kỹ thuật viên công ty máy bay không người lái tại Long An. Anh là người tự tin với công việc mình đang làm, có điểm yếu không gọn gàng.

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 8

Tham gia chương trình, Khả Bắc mong muốn tìm được người bạn gái có thể cùng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống và thời gian kết hôn mong muốn là khoảng 2 năm nữa.

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 9

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi có “tình trường mong manh” gây ấn tượng mạnh với đối phương bằng những tài lẻ dễ thương.

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 10

Cùng trò chuyện, đàng trai cho biết bản thân cần phải có sự nghiệp vững chắc rồi mới đến hôn nhân vì không muốn người bạn gái phải chịu cực vì mình. Hồng Hoa hồn nhiên hỏi bạn trai: “Anh có chịu em về làm dâu không? Mình sẽ lập nghiệp ở thành phố hay ở quê?”. Khả Bắc trả lời: "Làm dâu hay không thì mình phải về hỏi mẹ, mình ở đâu cũng được. Đối với người đàn ông thì việc đầu tiên phải là có tổ ấm, và tổ ấm phải bắt buộc có người phụ nữ ở bên cạnh mình. Còn nếu như em theo anh thì mọi thứ sẽ ổn hết, nói đúng hơn là về đây anh lo đó".

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 11

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, chàng kỹ sư chủ động tiến tới nắm tay bạn gái và đặt nhẹ nụ hôn lên tay nàng trong sự cổ vũ nhiệt tình của người chứng kiến.

Nàng 2k muốn lấy chồng, sinh con sớm với lý do khiến ông bà mối “ngã ngửa” - 12

Kết thúc cuộc trò chuyện, cặp đôi Gen Z đã cùng bấm nút hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.