Nếu chồng muốn sống cùng bạn cả đời, anh ta sẽ thường xuyên nói 4 câu này

Khi ai đó thực sự yêu và muốn ở bên cạnh bạn suốt đời, anh ấy sẽ luôn nói với bạn 4 câu này.

1. Mau nghỉ ngơi đi, để anh làm cho

Một số người đàn ông sau khi kết hôn luôn mang theo suy nghĩ đàn ông làm những công to việc lớn như xây nhà, mua xe,… còn phụ nữ phải lo việc nội trợ, chăm sóc con cái. Chính vì vậy, họ sẽ không động tay động chân vào việc nhà, đi làm về là nằm dài chờ vợ gọi ăn cơm, ăn xong lại nằm bấm điện thoại, chơi game, mặc kệ vợ dọn dẹp tới tận khuya dù ban ngày vợ cũng đi làm như họ.

Những người đàn ông như vậy thật gia trưởng và ích kỷ, không thật lòng yêu vợ. Bởi lẽ một người yêu thương vợ con, họ sẽ không bao giờ để vợ phải mệt nhọc. Họ thà để bản thân mệt một chút, lo toan nhiều hơn một chút còn hơn để vợ phải lao lực, vất vả. Vì vậy, họ sẽ cùng vợ làm việc nhà hoặc khi thấy vợ mệt, bận rộn với công việc ở công ty, họ sẽ nói “mau đi nghỉ ngơi/giải quyết việc của em đi, việc này để anh làm cho”.

Nếu chồng muốn sống cùng bạn cả đời, anh ta sẽ thường xuyên nói 4 câu này - 1

Người đàn ông thực sự yêu thương bạn thì anh ta sẽ không muốn để bạn phải vất vả, mệt nhọc. (Ảnh minh họa)

2. Em ngủ thêm một chút nữa đi, tí anh gọi

Một số người đàn ông muốn vợ phải phục vụ ngày 3 bữa cho mình, sáng ngủ dậy phải có bữa sáng để anh ta ăn đi làm, chiều tối đi làm về cơm canh phải sẵn sàng rồi. Mà đôi khi chính người phụ nữ cũng muốn dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho chồng, thể hiện mình là một người vợ hiền thục, đảm đang, biết chăm sóc chồng.

Tuy nhiên nếu thật lòng yêu thương vợ, người chồng sẽ không muốn bạn phải thức dậy sớm để nấu bữa sáng đâu. Khi thấy bạn muốn dậy, anh sẽ nói “em ngủ thêm một chút nữa đi, tí anh gọi” rồi âm thầm dậy làm đồ ăn sáng cho vợ.

Còn nếu vợ nhất quyết muốn dậy sớm nấu bữa sáng, họ sẽ không tiếp tục nằm trên giường nữa mà bật dậy làm việc gì đó để giúp đỡ vợ hoặc tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Người đàn ông luôn chiều chuộng vợ như thế này là người đàn ông thực sự muốn bên bạn cả đời.

3. Đừng lo lắng, có anh ở đây rồi

Người đàn ông không yêu bạn thì anh ta sẽ luôn thờ ơ với chuyện của bạn. Những người như vậy chỉ muốn cạnh bạn khi anh ta cần bạn, còn bạn có chuyện gì anh ta sẽ không quan tâm và bảo bạn đừng làm phiền anh ta. Những người này thực sự rất ích kỷ, chỉ yêu bản thân anh ta chứ chẳng hề yêu bạn đâu.

Người ta nói “yêu ai yêu cả đường đi lối về”, cho nên nếu thật lòng thật dạ với bạn thì người đàn ông đó nhất định sẽ quan tâm mọi thứ về bạn. Anh coi việc của bạn như việc của anh ấy, đặc biệt là khi bạn gặp khó khăn và cần giúp đỡ, anh ấy sẽ đến bên cạnh và nói “đừng lo lắng, có anh ở đây rồi”. Sau đó, anh ấy sẽ đồng hành cùng bạn để giải quyết vấn đề nan giải ấy.

Nếu chồng muốn sống cùng bạn cả đời, anh ta sẽ thường xuyên nói 4 câu này - 3

Nếu bạn gặp khó khăn, người đàn ông yêu bạn sẽ luôn đồng hành cùng bạn. (Ảnh minh họa)

4. Em nói đúng, anh sẽ nghe em

Người đàn ông không yêu bạn sẽ chỉ nghĩ cho bản thân mình, đặt nguyện vọng của anh ta lên tất cả. Người đàn ông này không bao giờ tôn trọng ý kiến ​​của bạn, anh ta cho rằng nếu bạn yêu thì nên nghe lời anh ta và nên trả giá bằng mọi thứ, chiều anh ta mọi việc.

Còn nếu thực sự yêu bạn, người đàn ông sẽ không bao giờ nhân danh tình yêu để bắt ép bạn phải thỏa hiệp đâu. Anh ta sẽ tôn trọng ý kiến của bạn, cân nhắc tới cảm nghĩ của bạn nhiều hơn. Nếu ý kiến của bạn hợp lý, anh ta sẽ không ngần ngại thừa nhận “em nói đúng, anh sẽ nghe em”.

Đêm tân hôn vừa sửa soạn chồng lại đưa ra yêu cầu vô lý, tôi bỏ đi ngay trong đêm mưa
Theo Cẩm Tú (Phụ Nữ Việt Nam)