Người phụ nữ 36 tuổi tái hôn 8 lần, nghe chị nói lý do mà ai cũng choáng váng

Sau khi lấy chồng thứ 8 không lâu, người phụ nữ và chồng lại xảy ra xung đột.

Hôn nhân là sự kiện trọng đại của cả đời người, nhưng nhiều người lại không quan trọng chuyện này, coi hôn nhân là trò chơi, là cách thức làm giàu túi tiền của mình. 

Sau vài tháng gặp gỡ, chị Mạc Kim Ngọc (36 tuổi, sống ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) đã kết hôn với anh Mạc Kiến Thanh (41 tuổi). Nhưng sau đó, chị lại phát hiện ra chồng và mẹ chồng đang âm mưu bán chị đi. Trong cơn tuyệt vọng, chị đã bỏ trốn khỏi nhà chồng và thuê một căn nhà để ở.

Sau đó, người phụ nữ nhờ truyền thông giúp đỡ, cùng chị quay trở về nhà chồng. Tuy nhiên, mọi chuyện đột ngột đảo ngược khi họ tới nhà chồng chị Kim Ngọc.

Người phụ nữ 36 tuổi tái hôn 8 lần, nghe chị nói lý do mà ai cũng choáng váng - 1

Chị Kim Ngọc. 

Theo lời chị chồng của Kim Ngọc, để rước chị vào nhà, gia đình đã tiêu sạch tiền tiết kiệm. Nhưng khi về nhà chồng, chị lại không chịu đi làm cũng chẳng làm việc nhà. Chị đùn đẩy hết mọi việc cho mẹ chồng ngoài 70 tuổi, còn mình thì đi chơi.

Không những vậy, người nhà còn tố rằng chị đã lừa đảo hôn nhân. Cưới chị về gia đình mới biết chị đã trải qua 7 đời chồng, anh Kiến Thanh là chồng thứ 8. Chồng cũ của Kim Ngọc đều là những người đàn ông độc thân lớn tuổi và chị đã ly hôn sau khi kết hôn không lâu.

Còn việc nhà chồng muốn bán chị, tất cả mọi người đều phủ nhận chuyện này. “Cô ta đã cưới 8 lần, chưa bao giờ có một câu thật lòng. Anh tin lời cô ta sao?”, chị chồng của Kim Ngọc hỏi phóng viên.

Người phụ nữ 36 tuổi tái hôn 8 lần, nghe chị nói lý do mà ai cũng choáng váng - 3

Mẹ chồng của chị Kim Ngọc. 

Rồi chị cho biết, ngay khi vừa về làm dâu, Kim Ngọc đã muốn đứng ra quản lý mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà. Vì chuyện này mà hai vợ chồng cãi nhau, trong lúc tức giận người vợ đã cầm kéo đâm chồng bị thương. Sợ gặp rắc rối, nên chị ta mới bỏ nhà đi rồi bịa ra câu chuyện bị nhà chồng đòi bán đi.

Người dân xung quanh cũng đứng ra làm chứng cho gia đình anh Mạc Kiến Thanh, tố cáo hành vi xấu xa của nàng dâu Kim Ngọc.

Người phụ nữ 36 tuổi tái hôn 8 lần, nghe chị nói lý do mà ai cũng choáng váng - 4

Chị chồng của chị Kim Ngọc. 

Anh Kiến Thanh cho biết, sau khi vợ bỏ đi, anh đã điều tra kỹ lưỡng về những ông chồng cũ của vợ. “Nếu không điều tra, tôi thực sự không biết vợ mình lại có quá khứ ‘huy hoàng’ đến vậy. Cô ấy lấy chồng năm 16 tuổi và sinh được một cô con gái. Con gái cô ấy cũng giống mẹ, lấy chồng sớm và đã có con. Nên bây giờ vợ tôi mới 36 tuổi nhưng đã lên chức bà ngoại rồi”, anh Kiến Thành nói.

Chồng thứ 2 là người cùng làng, anh ta nói chị Kim Ngọc rất tham tiền, lại mắc chứng hoang tưởng, lúc nào cũng nghĩ có người muốn làm hại mình.

Người chồng thứ 3 họ Chu, người chồng thứ 4 là một ông già. Chị Kim Ngọc còn kết hôn với nhiều người đàn ông lớn tuổi, mỗi lần cưới đều đòi rất nhiều sính lễ, nhưng lại ly hôn chỉ sau vài tháng. 

Người phụ nữ 36 tuổi tái hôn 8 lần, nghe chị nói lý do mà ai cũng choáng váng - 5

Anh Mặc Kiến Thanh, chồng thứ 8 của chị Kim Ngọc. 

Thấy quá khứ của mình bị phanh phui, chị Kim Ngọc thừa nhận tất cả. Chị cho biết chị sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nên từ nhỏ, mỗi khi thấy bạn bè đồng trang lứa mặc quần áo đẹp chị đều rất ngưỡng mộ, ghen tị. Vì nhà nghèo, chị đã bỏ học từ năm 16 tuổi để lấy chồng, hy vọng mình có thể đổi đời thông qua cách này.

Nhưng gia đình chồng đầu tiên của chị không giàu có, nên chị đã bỏ đi ngay sau khi sinh con. Trở về nhà mẹ đẻ, họ lại đuổi chị đi, nên từ đó chị hoàn toàn thay đổi.

Chị cảm thấy tuổi trẻ và nhan sắc của phụ nữ có hạn, cần phải nắm bắt thời gian để biến tuổi trẻ thành của cải, nên chị mới kết hôn, ly hôn hết lần này đến lần khác. “Còn trẻ đẹp dại gì không thử, kết hôn nhiều lần”, chị Kim Ngọc trơ trẽn nói.

Tuy nhiên, sau những cuộc hôn nhân chóng vánh chị lại cảm thấy bất an, muốn tìm một bến đỗ lâu dài cho mình. Tuy nhiên vì muốn có cảm giác an toàn, chị mới đòi quyền cầm tiền, quản lý gia đình khiến hai vợ chồng xảy ra xung đột.

Giờ chị nói rằng, nếu muốn chị quay về thì hãy để chị quản lý tiền bạc trong nhà. Sau những gì vợ đã làm và quá khứ của vợ, anh Kiến Thanh không đồng ý và hai người ly hôn.

Vợ bầu dọa sảy vẫn phăm phăm về ngoại ăn giỗ, không thèm đến cúng rằm tháng 7 nhà nội