Nhận lời cưới chồng kém 10 tuổi sau 3 lần gặp, 5 tháng sau Hoa hậu Thế giới bật khóc nức nở

Lời cầu hôn của bạn trai kém 10 tuổi khiến Hoa hậu Thế giới 2000 sốc tới mức không nói nên lời.

Nhiều người nói rằng, những cuộc tình chớp nhoáng sẽ chẳng đi đến đâu, bởi cái gì nhanh đến thì cũng dễ đi. Không ít người tìm hiểu nhau lâu, rõ về nhau rồi mới kết hôn mà còn chẳng bền, huống gì là những cặp gặp vài lần đã cưới. Nhưng trên thực tế, có những cặp vợ chồng yêu nhanh cưới vội và đến giờ tình cảm vẫn bền chặt, điển hình là cuộc hôn nhân của Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra Jonas.

Nhận lời cưới chồng kém 10 tuổi sau 3 lần gặp, 5 tháng sau Hoa hậu Thế giới bật khóc nức nở - 1

Nàng Hậu gặp 3 lần đã đồng ý cưới chồng kém 10 tuổi

Priyanka (41 tuổi) là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Ấn Độ, và cô đã chiến thắng giành ngôi cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2000. Còn chồng cô là Nick Jonas (31 tuổi), một nam ca sĩ, diễn viên người Mỹ.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar vào tháng 2/2016, khi đó Priyanka 34 tuổi còn Nick là một chàng thanh niên 24 tuổi. Lúc nhìn thấy Priyanka, Nick đã bị choáng váng trước vẻ đẹp lộng lẫy của cô, liền đặt đồ uống của mình xuống, chạy đến bên cô và quỳ một chân xuống. Rồi trước mặt rất nhiều người, anh thốt lên: “Em đây rồi! Em đã ở đâu trong suốt cuộc đời trước đây của anh?". Dù vậy, hai người chưa bước vào mối quan hệ hẹn hò ngay.

Nhận lời cưới chồng kém 10 tuổi sau 3 lần gặp, 5 tháng sau Hoa hậu Thế giới bật khóc nức nở - 3

Tới ngày 8/9/2016, Nick nhắn tin cho nàng Hậu 8X qua Twitter rằng: “Một vài người bạn chung của chúng ta nói rằng chúng ta nên gặp nhau”. Một ngày sau, Priyanka trả lời tin nhắn của Nick: “Ê-kíp của em có thể đọc được những tin nhắn này. Tại sao anh không nhắn tin qua điện thoại cho em?”.

Nhưng về sau, cô chỉ nhắn tin một cách rời rạc, bởi cô không muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này vì ngần ngại chuyện hơn Nick nhiều tuổi. “Tôi đã không muốn gắn kết vào thời điểm đó. Tôi đánh giá mọi thứ ở bề ngoài nên đã dừng mối quan hệ với Nick. Tôi tự nhủ mình chỉ muốn cuộc sống ổn định và đã qua cái thời hẹn hò vui vẻ. Tôi không nhận ra anh ấy giống như ông già 70 tuổi mắc kẹt trong cơ thể thanh niên 24-25 tuổi", Priyanka nói.

Hơn nữa, vào thời điểm ấy Priyanka liên tục trải qua những cuộc tình ngắn ngủi. Cảm thấy bản thân đang bất ổn và phạm phải nhiều sai lầm, nên cô quyết định không hẹn hò với ai trong một khoảng thời gian. Cô muốn hiểu thật rõ những sai lầm mình đã mắc phải trong chuyện hẹn hò.

Nhận lời cưới chồng kém 10 tuổi sau 3 lần gặp, 5 tháng sau Hoa hậu Thế giới bật khóc nức nở - 4

Priyanka và Nick gặp lại nhau lần nữa trong sự kiện thời trang Met Gala vào tháng 5/2017. Sau đó, Nick mời Priyanka đến xem anh biểu diễn rồi đi xem thể thao và đi chơi trong 1 kỳ nghỉ lễ “chỉ như những người bạn”.

Mãi tới một năm sau đó, họ mới chính thức hẹn hò. Vào ngày 18/7/2018, tức chỉ 2 tháng từ khi chính thức yêu với 3 buổi hẹn hò, Nick đã quỳ xuống cầu hôn Priyanka vào đúng ngày sinh nhật của cô. “Em sẽ biến anh thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới bằng cách cho anh cưới em chứ?”.

Lời cầu hôn của bạn trai kém 10 tuổi khiến người đẹp sốc tới mức không nói nên lời. Cô im lặng khoảng 40 giây rồi Nick lại tiếp tục nói: “Anh sẽ đeo chiếc nhẫn này vào ngón tay của em ngay bây giờ, trừ khi em phản đối”. "Anh ấy sẽ nỗ lực làm bất kỳ điều gì mình muốn. Anh ấy có sự tự tin tuyệt vời, đến nỗi bạn không thể không nói 'vâng'", Priyanka kể lại.

Ngay khi nhận được cái gật đầu của bạn gái, nam ca sĩ tức tốc gọi điện cho mẹ, thông báo anh sẽ cưới Priyanka làm vợ.

Nhận lời cưới chồng kém 10 tuổi sau 3 lần gặp, 5 tháng sau Hoa hậu Thế giới bật khóc nức nở - 5

Đám cưới linh đình suốt 3 ngày

Ngày 1/12/2018, sau gần 5 tháng nhận lời cưới chồng trẻ kém 10 tuổi, nàng Hoa hậu Thế giới 2000 đã tổ chức đám cưới hoành tráng kéo dài 3 ngày tại quê nhà của cô dâu ở Ấn Độ. Đám cưới của họ có sự pha trộn giữa hai nền văn hóa, tôn giáo khác nhau.

“Chính Nick đã đề nghị tôi tổ chức lễ cưới ở Ấn Độ để tôn vinh nền văn hóa khác nhau của hai đứa. Đề nghị của anh ấy làm tan chảy trái tim tôi, có hai đám cưới lớn ở Ấn Độ với gia đình, bạn bè và những người thân thiết nhất của chúng tôi là điều đặc biệt và không thể tin được”, cô nói.

Nhận lời cưới chồng kém 10 tuổi sau 3 lần gặp, 5 tháng sau Hoa hậu Thế giới bật khóc nức nở - 6

Mặc dù là người nổi tiếng, từng đứng trên bao sân khấu lớn nhỏ, dưới hàng trăm nghìn ống kính nhưng cũng như những cô dâu khác, Priyanka không thể kìm nén sự lo lắng và sợ hãi khi bước vào nơi cử hành hôn lễ. Cô đã liên tục khóc trong ngày cưới của mình. Nhưng khi tấm voan cưới mở ra, nhìn thấy khuôn mặt của Nick, cô đã hiểu ra rằng “mọi thứ đã an bài hoàn toàn tuyệt vời và tôi biết, tôi đã đưa ra quyết định chuẩn nhất cuộc đời mình”.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Priyanka từng nói: "Tôi chưa bao giờ nhận ra có một người chồng khác với một người bạn trai đến như vậy. Khi bạn đã trao lời thề nguyện, anh ấy trở thành gia đình của mình. Giữa hai người bỗng nhiên có trách nhiệm kỳ lạ với nhau và bạn sẽ cảm thấy một sự an tâm, chở che từ người bạn đời của mình. Nhiều đêm tôi đã bật khóc, cảm ơn Chúa vì ngài đã mang anh ấy đến bên cạnh tôi".

Nhận lời cưới chồng kém 10 tuổi sau 3 lần gặp, 5 tháng sau Hoa hậu Thế giới bật khóc nức nở - 7

Priyanka tâm sự thêm, mặc dù hai vợ chồng cô có sự khác biệt về văn hóa, chênh lệch tuổi tác, nhưng cả hai vẫn hòa hợp hoàn hảo. Ngôi sao Baywatch thổ lộ, ông xã luôn yêu thương, thấu hiểu và ủng hộ vợ. Năm ngoái, tổ ấm của cặp sao thêm hạnh phúc khi con gái đầu lòng Malti chào đời.

Cãi lời bố mẹ lấy vợ cao chưa đầy 1m, ông bố bật khóc khi con chào đời