Nữ chính nhảy cuồng nhiệt, đàng trai sợ bị “bắt nạt” nếu yêu nhau

Cô gái Mỹ Hạnh mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện được cá tính mạnh mẽ, triết lý rõ ràng trong tình yêu. Chàng trai Anh Tuyến điềm đạm, hiền lành và cả hai đã cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu trong chương trình Bạn muốn Hẹn hò.

Nữ chính nhảy cuồng nhiệt, đàng trai sợ bị “bắt nạt” nếu yêu nhau - 1

Anh Tuyến và Mỹ Hạnh đã cùng bấm nút hẹn hò

Tập 611 Bạn muốn Hẹn hò chào đón hai bạn trẻ có tính cách tương đối trái ngược. Cô gái Đỗ Thị Mỹ Hạnh, 21 tuổi thể hiện tính cách rất mạnh mẽ. Cô nàng thẳng tính và có những quan điểm rất rõ ràng về tình yêu, hôn nhân gia đình.

Chàng trai tên Vương Anh Tuyến, 27 tuổi lại rất hiền lành, có phần nhút nhát. Anh Tuyến ít nói nhưng toát lên được vẻ chân thành, điềm tĩnh của một chàng trai đủ trưởng thành.

Mỹ Hạnh đang làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cô đi làm để có kinh phí trang trải tiếp chuyện học hành còn dang dở. Trong khi đó, Anh Tuyến làm đo đạc địa chính. Cả hai cùng quê Đồng Nai nên mẹ Mỹ Hạnh rất ưng ý.

Mỹ Hạnh là cô gái trẻ tuổi nhưng có quan điểm sống rất chững trạc. Cô không ngại việc kết hôn sớm hay kết hôn muộn, chỉ cần con tim thực sự rung động và tìm hiểu đủ kỹ, Mỹ Hạnh sẵn sàng "lấy chồng liền tay".

Nữ chính nhảy cuồng nhiệt, đàng trai sợ bị “bắt nạt” nếu yêu nhau - 2

Mỹ Hạnh có quan điểm rất rõ ràng về vấn đề hôn nhân

Tiêu chuẩn về bạn trai lý tưởng của cô gái 21 tuổi cũng không hề đơn giản. Cô nàng cần tìm một người đàn ông đủ chín chắn, biết quan tâm chia sẻ, không gia trưởng. Đặc biệt, chàng trai phải biết cân đối chuyện mẹ chồng nàng dâu, phải có chính kiến riêng chứ không phải lúc nào cũng răm rắp nghe theo bố mẹ.

Trước những yêu cầu đó, MC Hồng Vân đã có pha "gài bẫy" Anh Tuyến. Bà mối hỏi: "Tuyến có nghe lời ba mẹ không?". Thật may khi chàng trai đủ tỉnh táo trả lời "Có" khiến cả trường quay và cả mẹ Mỹ Hạnh mỉm cười hài lòng.

Nữ chính nhảy cuồng nhiệt, đàng trai sợ bị “bắt nạt” nếu yêu nhau - 3

Anh Tuyến thể hiện ca khúc lãng mạn tặng bạn gái

Nữ chính nhảy cuồng nhiệt, đàng trai sợ bị “bắt nạt” nếu yêu nhau - 4

Mỹ Hạnh đáp lại bằng vũ điệu sôi động

Khi hàng rào được mở ra, Mỹ Hạnh không ngần ngại thực hiện một vũ điệu cuồng nhiệt. Được tận mắt chứng kiến tính cách mạnh bạo đó của cô gái, Anh Tuyến tỏ ra mất bình tĩnh đôi chút.

Chàng trai 27 tuổi chia sẻ: "Em rất có cá tính, nếu sau này có duyên thì nương tay với anh, tại vì anh cũng hiền". Mỹ Hạnh đáp lại: "Bảo em nương tay ý là không được đánh anh hả? Dạ cái này thì không có. Em nóng, em cộc thì em tự bỏ đi ra ngoài".

Nữ chính nhảy cuồng nhiệt, đàng trai sợ bị “bắt nạt” nếu yêu nhau - 5

Anh Tuyến sợ "bị đánh" nếu yêu nhau

Nữ chính nhảy cuồng nhiệt, đàng trai sợ bị “bắt nạt” nếu yêu nhau - 6

Hai bạn trẻ trao nhau nụ hôn đầu, mở ra một chặng đường mới

Sau màn chào sân hóm hỉnh, hai bạn trẻ đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện lâu dài. Mỹ Hạnh tiếp tục thể hiện sự chín chắn: "Hôn nhân rất khác với tình yêu, khi đó phải lo nhiều thứ hơn như gia đình hai bên, con cái, cuộc sống hai người mãi về sau này chứ không phải yêu chơi ngày một ngày hai. Thà bước chậm còn hơn bước nhanh mà bị hụt".

Cuối chương trình, Mỹ Hạnh đã rung động trước sự chân thành của Anh Tuyến. Cô gái cá tính đã bấm nút hẹn hò để cùng bạn trai mở ra một trang mới trên con đường tình yêu.