Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp

Với gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú, nhỏ nhắn, Sao Mai được nhận xét có nhiều nét hao hao con gái Nhật Bản.

Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp - 1

Nữ giảng viên gây chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng

Những cô giáo trẻ trung, xinh đẹp luôn mang sức hút đặc biệt. Mới đây, cộng đồng mạng giành nhiều sự chú ý đến một nữ giảng viên của trường Đại học Hà Nội. Đó là Đinh Sao Mai (sinh năm 1998), giảng viên khoa Tiếng Nhật, bộ môn Thực hành tiếng của ngôi trường này.

Sao Mai gây ấn tượng đầu tiên với nhan sắc trẻ trung, gương mặt khả ái, đường nét nhỏ nhắn. Nữ giảng viên trẻ được nhận xét là hao hao giống con gái Nhật Bản, mang vẻ đẹp vừa thanh tú, lại vừa thông minh trí tuệ.

Nữ giảng viên Tiếng Nhật có “profile” vô cùng ấn tượng. Cô tốt nghiệp ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn tại trường Đại học Waseda  - ngôi trường đào tạo ra nhiều chính trị gia, người nổi tiếng ở Nhật Bản. Sao Mai đã có bằng JLPT N1 tiếng Nhật (cấp độ khó nhất trong 5 cấp độ của bài kiểm tra năng lực tiếng Nhật) và TOEIC 915 tiếng Anh (gần đạt điểm tuyệt đối).

Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp - 2

Sao Mai gây ấn tượng bởi loạt thành tích "khủng" trong học tập

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Sao Mai đã bộc lộ sự đa tài. Cô làm MC, tham gia trình diễn thời trang, chơi đàn piano trong các sự kiện của trường. Cô giáo trẻ cũng được chọn là gương mặt đại diện của trường trong các hoạt động quảng bá hình ảnh trên tạp chí, internet. Nhờ đó, Sao Mai là gương mặt được giới trẻ Nhật Bản biết tới.

Năng động là vậy nhưng cuối cùng, Sao Mai lại chọn theo đuổi nghề giáo. Cô nàng chia sẻ, đây là sự tiếp nối truyền thống gia đình khi mẹ cô cũng là một giảng viên đại học.

“Những ngày này, người thân, đồng nghiệp và cả các em sinh viên liên tục gửi cho mình link các bài viết trên mạng. Nhận được lời khen của mọi người, mình rất vui và bất ngờ. Tuy nhiên, mình cũng gặp một vài rắc rối khi nhận được một số tin nhắn làm phiền”, Sao Mai chia sẻ.

Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp - 3

Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp - 4

Trước khi theo nghề giáo, Sao Mai từng là MC, phiên dịch viên

Với thời gian gần một năm đứng trên giảng đường, Sao Mai có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Cô đặc biệt yêu thích việc tương tác với sinh viên trong các giờ học, tham gia hoạt động ngoại khóa, hội thảo khoa học quốc tế hoặc cùng các giảng viên, nhà khoa học từ nhiều trường Đại học ở Nhật Bản nghiên cứu khoa học…

“Trong tất cả các công việc như giảng dạy, làm MC, phiên dịch viên… mình vẫn yêu thích nhất việc được đứng trên bục giảng. Mình nhận được sự yêu mến của các sinh viên, những món quà nhỏ của các em như một bức thư tay, một bó hoa hay gấu bông… Tình cảm trong sáng ấy khiến mình cảm động, cũng là động lực để mình gắn bó với nghề”, Sao Mai tâm sự.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái, Sao Mai được nhiều người chú ý. Có nhiều người hiểu lầm cô là sinh viên bởi ngoại hình quá trẻ trung. Sự nhầm lẫn đó khiến Sao Mai cảm thấy rất thú vị.

Trở thành giảng viên ở tuổi 25, Sao Mai vẫn nỗ lực từng ngày, cập nhật kiến thức chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm giảng dạy để ngày càng vững vàng trên bục giảng.

Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp - 5

Sao Mai có ngoại hình hao hao con gái Nhật

Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp - 6

Nữ giảng viên ĐH Hà Nội nổi tiếng bất ngờ vì quá xinh đẹp - 7

Cô nàng hạnh phúc khi có duyên với nghề giáo.