Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn

Sau 5 năm, cuộc sống của những “chiến binh áo đỏ” làm nên kỳ tích cho nền bóng đá Việt đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Năm 2018, U23 Việt Nam đã có một hành trình khó quên tại VCK U23 châu Á. Dàn cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã làm nên kỳ tích khi vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh, giành ngôi vị á quân. Cho đến giờ, những khoảnh khắc đẹp đẽ, đáng nhớ xen lẫn chút nuối tiếc trên sân Thường Châu năm nào vẫn là kỷ niệm khó quên với người hâm mộ Việt.

5 năm trôi qua, loạt cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Xuân Trường, Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng… đã qua lứa tuổi U23 nhưng vẫn là những cái tên được người hâm mộ chú ý. Họ lần lượt kết hôn với người mẫu, hoa khôi, hot girl và có cuộc hôn nhân viên mãn.

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 1

Công Phượng kết hôn với Tô Ngọc Viên Minh vào năm 2020. Bà xã Công Phượng là "thiên kim tiểu thư Sài thành", ái nữ của một gia đình bề thế ở TP.HCM. Cô nàng từng tốt nghiệp Thạc sĩ, ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học RMIT. Trước khi kết hôn, Viên Minh là quản trị viên các Fanpage chính thức của Công Phượng. Cặp đôi có thời gian dài bên nhau trước khi về chung một nhà. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 2

Vợ chồng Công Phượng đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2021. Cặp đôi khá kín tiếng về đời tư, hiếm khi công khai xuất hiện bên nhau ngay cả khi đã thành vợ chồng. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 3

Xuân Trường kết hôn với mối tình lâu năm của mình vào năm 2021. Cô nàng là Ngô Mai Nhuệ Giang (sinh năm 1993), từng tốt nghiệp trường Đại học RMIT. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 4

Giữa năm 2022, Nhuệ Giang hạ sinh con gái đầu lòng. Cặp đôi duy trì sự kín đáo, ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Trong một sự kiện vào đầu năm 2023, Xuân Trường hiếm hoi chia sẻ về "nửa kia" của mình. Anh hết lời khen ngợi bà xã, gọi Nhuệ Giang là chỗ dựa vững chắc về tinh thần trên chặng đường sự nghiệp.

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 5

Phan Văn Đức "mở bát" đầu năm 2020 bằng một đám cưới rình rạng với "cô giáo mầm non xinh đẹp" - Võ Nhật Linh. Cặp đôi kết hôn chỉ sau 5 tháng công khai hẹn hò. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 6

Hiện tại, Văn Đức và Nhật Linh đã có hai người con, một trai, một gái. Cặp đôi khiến người hâm mộ xuýt xoa khi có tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn. Nhật Linh luôn đồng hành và ủng hộ chồng trong sự nghiệp sân cỏ. 

Cả hai cũng có kinh tế vững chắc khi liên tục xây nhà xịn, sắm xe sang và hiện có một khách sạn riêng ở thành phố Vinh (Nghệ An). 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 7

Quế Ngọc Hải kết hôn với Hoa khôi của trường Đại học Vinh (Nghệ An) - Dương Thùy Phương vào năm 2018. Cặp đôi có chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn, đã trở thành "giai thoại" của làng bóng đá Việt.

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 8

Tổ ấm hạnh phúc của Hải Quế - Thùy Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ yêu nhau một cách bình dị, không phô trương nhưng vẫn khiến mọi người nhìn vào cảm nhận được sự ấm áp. Hải Quế là người đàn ông trách nhiệm, yêu thương vợ con, Thùy Phương là người vợ đảm đang, chăm sóc gia đình chu toàn mỗi khi chồng thi đấu xa nhà. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 9

Năm 2018, Bùi Tiến Dũng từng nổi danh với danh xưng "thủ môn quốc dân". Anh kết hôn với người mẫu đến từ Ukraine tên Dianka Zakhidova vào năm 2022. Đám cưới của họ được tổ chức bên bờ biển, không gian lãng mạn như một giấc mơ. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 10

Dianka sinh con trai đầu lòng vào đầu năm 2023, sau đó nhanh chóng trở lại sàn diễn. Cặp đôi có cuộc hôn nhân hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bình dị bên nhau trên mạng xã hội.

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 11

Trung vệ Bùi Tiến Dũng kết hôn với cô chủ khách sạn Nguyễn Khánh Linh năm 2021. Đám cưới được tổ chức rình rang với rạp cưới "khủng" và số lượng khách mời lớn.

Hiện tại, cặp đôi đã có hai nhóc tỳ dễ thương tên gọi ở nhà là Sushi và Mochi. Cả hai từng lộ tin đồn rạn nứt nhưng sau đó nhanh chóng xuất hiện trở lại với hình ảnh hạnh phúc viên mãn. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 12

Cầu thủ Đình Trọng và Huyền Trang nổi tiếng với mối tình sâu đậm, bền bỉ kéo dài suốt 8 năm. Cặp đôi chính thức kết hôn vào tháng 9 vừa qua.  

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 13

Huyền Trang sinh năm 1995, hơn Đình Trọng 2 tuổi. Năm 2022, cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi và đăng ký kết hôn. Đầu năm 2023, cả hai đón con trai đầu lòng và làm lễ cưới sau đó 7 tháng.

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 14

Cầu thủ Duy Mạnh có chuyện tình đẹp như mơ với hot girl Hà thành Nguyễn Quỳnh Anh. Cô nàng là ái nữ của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. 

Năm 2020, đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh được tổ chức xa hoa với dàn khách mời nổi tiếng, không gian cưới là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 15

Sau khi kết hôn, Quỳnh Anh liên tiếp sinh hai người con một trai, một gái. Tổ ấm hạnh phúc của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Dàn cầu thủ “gây bão” sân Thường Châu kết hôn với toàn người đẹp, hôn nhân viên mãn - 16

Hà Đức Chinh và "hot girl mạng" Mai Hà Trang được gọi là "tình yêu bạc xỉu". Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2022, hôn lễ được tổ chức ấm cúng với sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Đức Chinh và Hà Trang vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với những chuyến du lịch lãng mạn bên nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh đôi và dành cho đối phương lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội.