Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ

Cô gái rất ngạc nhiên trước phản ứng của bố khi biết mình giấu diếm đưa bạn trai về ngủ cùng.

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 1

Cặp đôi có chuyện tình dễ thương

Trò chuyện trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất, MC Hồng Vân và Quốc Thuận liên tục khen Vũ Bảo (27 tuổi, quản lý công ty truyền thông) và Kim Ngân (27 tuổi) có chuyện tình dễ thương. Cặp đôi từng trải qua “cửa ải” phụ huynh theo cách rất bất ngờ.

Bảo và Ngân quen nhau tại một phim trường, khi ấy anh là diễn viên quần chúng còn Ngân là trợ lý đạo diễn. Show diễn ngày ấy lỗ vốn, Ngân bị nợ lương nên rất buồn phiền. Bảo nhân cơ hội đó rủ cô về quê Phan Thiết chơi và đây chính là cơ duyên giúp họ thành đôi.

“Nhà em có một phòng ngủ thôi à, ba mẹ ngủ trong đó, còn hai đứa ngủ ở ngoài phòng khách. Ban đầu hai đứa nằm xa nhau lắm, ai dè có con chó vừa sủa vừa hú, Ngân sợ quá nằm sát người em. Như kiểu đụng chạm, điện chạy quay người, em lăn qua ôm cô ấy, cô ấy nằm im cho ôm luôn”, Vũ Bảo kể lại. Cặp đôi có nụ hôn đầu ngay sau đó khi đi dạo bên bờ biển.

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 2

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 3

Bảo và Ngân có "chuyện tình yêu sét đánh"

Trở lại Sài thành, Vũ Bảo và Kim Ngân chính thức là một đôi. Kim Ngân yêu say đắm đến độ, rủ Vũ Bảo về nhà ở chung, dù cô đang sống cùng ba mẹ.

Cách làm của Kim Ngân khiến hai MC bất ngờ. “Lúc đó tụi em lén lút, chỉ có mình mẹ em biết thôi. Tối đến anh ấy chạy xe máy qua ngủ, đến 4 giờ sáng, lúc ba chuẩn bị dậy là hai đứa xách xe đi tập thể dục, đợi ba đi rồi, hai đứa về ngủ tiếp”, Kim Ngân kể lại.

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 4

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 6

Kim Ngân mạnh dạn rủ bạn trai về nhà ở chung

Cô nàng lén lút để bạn trai về nhà ngủ qua đêm suốt 1 tháng trời mà không ngờ đã bị bố phát hiện từ trước đó. Nhưng bố Kim Ngân có cách giải quyết rất thú vị.

“Ba biết mà ba hiền không nói. Ba thấy một tháng trời “sao thằng này ở nhà tao hoài vậy”. Ba mới gọi hai đứa xuống nói chuyện, hỏi em là: “Bây giờ thằng Bảo có muốn lấy Ngân làm vợ không? Ngân là con gái, tự nhiên ở đâu một thằng con trai vô ở, hàng xóm lại nói này nói kia”. Em mới đáp rằng: “Dạ, con cũng muốn Ngân là vợ con”. Ba kêu: “Vậy thì ô kê, con cứ ở đây coi như ở rể trước khi cưới nhưng phải có một ngày ba mẹ con vô đây bàn chuyện cưới hỏi. Phải có này có kia chứ không một ngày con quất ngựa truy phong thì sao?”, Vũ Bảo kể lại.

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 7

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 8

Ba Kim Ngân phản ứng bất ngờ khi biết con gái rủ bạn trai về nhà ngủ

Cách cư xử của ba vợ khiến Bảo nể trọng. Anh nghe lời, cùng bố mẹ đến hỏi cưới Kim Ngân.

“Về chung một nhà”, cặp đôi gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Hiện tại, họ đã có một tổ ấm viên mãn và sự nghiệp vững chắc.

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 9

Phát hiện con gái lén đưa bạn trai về ngủ qua đêm, ông bố phản ứng bất ngờ - 10

Cách cư xử của ba vợ khiến Bảo nể trọng

Cả Vũ Bảo và Kim Ngân đều có những tật xấu nhỏ nhặt nhưng cả hai đều không muốn đối phương thay đổi. Kim Ngân khẳng định: “Em thấy chồng như vậy là được rồi, đừng có thay đổi gì vì nếu thay đổi thì không phải là chồng em nữa”.