Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em”

Yêu một cô gái Việt Nam chủ động và táo bạo, chàng trai Hàn Quốc vừa bất ngờ, vừa cảm thấy thích thú.

Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em” - 3

Cặp đôi vốn không phải "gu" của nhau nhưng lại yêu nhau say đắm

Câu chuyện tình yêu của chàng trai Hàn Quốc và cô gái Việt Nam trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Mối nhân duyên “cọc đi tìm trâu” và cuộc hôn nhân nhiều tình huống bi hài khiến khán giả bất ngờ.

Cho Hyojong (33 tuổi, Hàn Quốc) và Trần Hồ Thanh Trà (29 tuổi) quen nhau qua một phần mềm học tiếng Nhật. Nhìn thấy chàng trai Hàn Quốc quá giống một người bạn cũ của mình, Thanh Trà nhắn tin hỏi thăm và họ hẹn gặp nhau ngoài đời ngay sau đó.

Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em” - 4

Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em” - 5

Thanh Trà là người chủ động hơn trong cuộc tình này

Cuộc gặp đầu tiên diễn ra khá tốt đẹp. Cả hai thừa nhận, đối phương không phải là “gu” của mình nhưng vẫn bị ấn tượng bởi tri thức và tính cách nhã nhặn, điềm đạm của nhau. Đặc biệt, Cho Hyojong còn rung rinh trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái Việt.

Cho Hyojong sang Việt Nam để du lịch nên visa của anh chỉ kéo dài 3 tháng. Trong 3 tháng đó, cặp đôi quyết định tìm hiểu nhau và Cho Hyojong xác định sang Việt Nam định cư lâu dài để có thể xây dựng tổ ấm cùng Thanh Trà.

Anh quay về Hàn Quốc và vỏn vẹn 2 tuần sau đó trở lại Việt Nam gặp bạn gái vì quá nhớ nhung. Tại đây, Cho Hyojong làm công việc dạy Tiếng Anh, cuộc sống dần dần ổn định.

Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em” - 6

Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em” - 7

Thanh Trà tự nguyện để bạn trai "dụ dỗ"

Không chỉ chủ động nhắn tin làm quen, Thanh Trà còn chủ động trong lần đầu tiên gần gũi của hai người. Biết bạn gái thích ăn bánh gạo Hàn Quốc, Cho Hyojong rủ cô nàng sang nhà ăn tối để trổ tài nấu ăn. Bữa tối xong xuôi, Thanh Trà chủ động xích lại gần bạn trai và rồi “chuyện gì đến cũng đến”.

“Lần đầu tiên bên nhau, anh ấy rất ngượng ngùng, em chủ động nhiều hơn”, Thanh Trà thừa nhận.

Cho Hyojong bày tỏ cảm xúc của mình: “Thực ra lần đầu gặp cô ấy, em rất thích cô ấy. Em hành động rất cẩn thận, em thấy cô ấy tốt với mình, em không muốn cô ấy nghĩ em là trai hư nên em rất ngại”.

Quen nhau 8 tháng, Thanh Trà dẫn bạn trai về ra mắt gia đình. Dù là trai ngoại quốc nhưng anh chàng rất tự tin khi gặp bố mẹ cô bởi anh biết, bạn gái mình đã sẵn sàng. Buổi ra mắt diễn ra tốt đẹp, Cho Hyojong “ghi điểm” ấn tượng trong mắt gia đình bạn gái vì sự điềm đạm, phong thái đàng hoàng. Trước đó, anh cũng chuẩn bị kỹ càng, chọn những món quà phù hợp cho từng người thân của Thanh Trà.

Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em” - 8

Rủ bạn gái sang nhà ăn tối, trai Hàn trở thành “bữa tối của em” - 9

Cặp đôi có một buổi tối ngọt ngào bên nhau

Cặp đôi đăng ký kết hôn sau một năm tìm hiểu và chờ dịch COVID-19 ổn định sẽ làm đám cưới. “Về chung một nhà”, họ cũng có giai đoạn “vỡ mộng” hôn nhân vì chưa hiểu rõ khuyết điểm của nhau.

Thanh Trà luôn cho rằng, người Hàn Quốc gọn gàng, sạch sẽ nhưng Cho Hyojong thì ngược lại. Anh ưa kiểu sống tự do “thích ăn giờ nào thì ăn, thích ngủ giờ nào thì ngủ”, lười dọn dẹp và thường nói chuyện lớn tiếng. Trà cũng thừa nhận, tật xấu của mình là nóng nảy, tính khí thất thường.

Dẫu vậy, cả hai cũng không mong muốn đối phương phải thay đổi quá nhiều. Họ sẽ cố gắng dung hòa, thích nghi với những điểm tốt, điểm xấu của đối phương để có cuộc hôn nhân hạnh phúc.