Từng được cầu hôn ngọt lịm như phim, mỹ nhân Việt khóc thầm vì chồng bội bạc

Cầu hôn lãng mạn, đám cưới rình rang, nhưng đời sống hôn nhân của 2 mỹ nhân này lại có cái kết không như ý.

Phụ nữ ai cũng muốn được chồng yêu chiều, lãng mạn, trong đời sống 2 yếu tố đó cũng chính là tiền đề để các cặp đôi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bởi vậy khi những người đẹp được cầu hôn lãng mạn, bất ngờ hay đám cưới long trọng sẽ khiến nhiều người ghen tị vì như vậy họ được xem là đã bước được 1 chân vào đời sống vợ chồng ngọt ngào phía trước. Có lẽ 2 mỹ nhân dưới đây cũng từng nghĩ như vậy, cho tới khi hôn nhân rẽ hướng... 

Âu Hà My - Trọng Hưng

Chuyện tình diễn viên Trọng Hưng của Bộ tứ 10A8 và giảng viên đại học Âu Hà My có lẽ là đề tài nóng trên mạng xã hội cách đây 1 năm. Họ từng "thề non hẹn biển" với hàng loạt câu nói đậm chất ngôn tình, nhưng chính điều đó là "vết dao" cứa đứt hôn nhân của cặp đôi.

Với lời cầu hôn lãng mạn như truyện cổ tích tại kinh đô ánh sáng Paris vào năm 2019 và kết lại là đám cưới lãng mạn tháng 10/2019, diễn viên Trọng Hưng - Âu Hà My từng khiến không ít người ngưỡng mộ vì tình yêu ngọt ngào.

Từng được cầu hôn ngọt lịm như phim, mỹ nhân Việt khóc thầm vì chồng bội bạc - 1

Theo đó, Trọng Hưng từng vừa khóc vừa quỳ gối cầu hôn Âu Hà My tại Pháp cùng những lời lẽ ngôn tình: “Anh có thể đứng ở đây, với em, dưới chân tháp Eiffel. Chúng ta gặp nhau, chúng ta yêu nhau là một định mệnh. Anh sẽ mãi mãi ở bên em, cùng em vượt qua khó khăn. Hãy cho anh một cơ hội, anh sẽ làm cho em hạnh phúc. Làm vợ của anh nhé. Anh sẽ cùng em đi đến hết cuộc đời”.

Nhưng, chỉ cưới nhau hơn 1 năm cặp đôi gây xôn xao bởi Âu Hà My bất ngờ tung hàng loạt bằng chứng, clip cô và ông xã trao đổi thẳng thắn với nhau về việc anh đã ngoại tình với cô gái tên T trong lúc cô có thai làm dậy sóng mạng xã hội.

Từng được cầu hôn ngọt lịm như phim, mỹ nhân Việt khóc thầm vì chồng bội bạc - 2

Trước sự việc, nhiều người tỏ ra thương xót cho số phận của Âu Hà My. Trong mối tình này, cô không sai nhưng lại quá mềm lòng. Bởi trước đó cô đã phát hiện ra chồng ngoại tình vài lần mà vẫn không ra mặt, đến khi mọi chuyện vỡ lẽ, cô bị hư thai lúc anh lạnh lùng bỏ đi theo tình nhân mới, thì mọi thứ với cô hoàn toàn sụp đổ.

Biết không giữ nổi chồng, Âu Hà My tìm tới tận nhà tình địch để làm cho ra nhẽ, không đánh ghen mà để lại đơn ly hôn rồi kết thúc. Tuy chuyện đường ai nấy đi của họ sau đó có ầm ĩ nhưng hiện tại ai cũng có cuộc sống riêng, Âu Hà My tìm lại sở thích của bản thân, chăm chỉ làm từ thiện và phát triển sự nghiệp riêng trong khi Trọng Hưng sống kín tiếng hơn xưa. 

Diệp Lâm Anh - đại gia Đức Phạm

Diệp Lâm Anh là khuôn mặt quen thuộc với nhiều khán giả, cô từng gây chú ý khi tham dự Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. Tuy nhiên, từ khi lập gia đình với ông xã đại gia Đức Phạm vào năm 2018, Diệp Lâm Anh lui về hậu trường để chăm lo cho các con và chuyển hướng sang kinh doanh.

Từng được cầu hôn ngọt lịm như phim, mỹ nhân Việt khóc thầm vì chồng bội bạc - 3

Thời điểm mới công khai yêu đương Diệp Lâm Anh, đại gia Đức Phạm gây bất ngờ vì sở hữu khối tài sản cực khủng như 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và hàng loạt bất động sản bạc tỷ ở TP.HCM. Trước khi tổ chức siêu hôn lễ tại khách sạn hạng sang, riêng tiền hoa cưới đã là 1,3 tỷ đồng, Đức Phạm đã có màn cầu hôn Diệp Lâm Anh vô cùng xúc động ở rạp phim.

Theo đó, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, khán giả, khi phim vừa chiếu xong, màn hình bỗng xuất hiện những hình ảnh tình bể bình của cặp đôi. Trong lúc Diệp Lâm Anh còn đang ngỡ ngàng, thiếu gia Đức Phạm đã bất ngờ tặng hoa và trao nhẫn cầu hôn, khiến cô không khỏi nghẹn ngào và gật đầu trong hạnh phúc.

Diệp Lâm Anh phát biểu trong nước mắt: "Không nghĩ là Đức dám làm như vậy luôn, bởi vì từ lúc mà quen nhau tới giờ thì toàn là Cún (biệt danh của Diệp Lâm Anh) phải lãng mạn thôi, còn Đức thì chả bao giờ lãng mạn cả. Hoa thì toàn phải nhắc mới tặng, không nhắc là không tặng. Cảm ơn anh!" Cặp đôi còn trao nhau nụ hôn lãng mạn trong sự chúc phúc của mọi người. 

Từng được cầu hôn ngọt lịm như phim, mỹ nhân Việt khóc thầm vì chồng bội bạc - 4

Những tưởng đấy là cái kết ngọt cho chuyện tình của họ, nhưng mọi thứ chỉ là bắt đầu của cuộc sống hôn nhân nhiều bất ngờ. Sau 3 năm êm đềm, tháng 8/2021, cặp đôi xuất hiện những đồn đoán hôn nhân rạn vỡ bởi ông xã Diệp Lâm Anh không xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của người đẹp. Cách đây ít ngày dân tình lại được phen xôn xao bởi đoạn clip ghi lại cảnh ông xã Diệp Lâm Anh xuất hiện tại nhà riêng của diễn viên Quỳnh Thư. 

Chiều 31/10 doanh nhân Đức Phạm - chồng của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng thừa nhận cả hai đã ly thân từ tháng 1/2021. Hiện tại, thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đang tiến hành thủ tục ly hôn. Đáng nói, ngay thời điểm Đức Phạm đăng tải bài viết trên cũng là lúc Diệp Lâm Anh đang tất bật chuẩn bị tiệc sinh nhật cho 2 nhóc tỳ.

Từng được cầu hôn ngọt lịm như phim, mỹ nhân Việt khóc thầm vì chồng bội bạc - 5

Liên quan đến việc này, trên mạng xã hội lập tức nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều netizen tỏ ra không đồng tình, cảm thấy khó hiểu khi ông xã Diệp Lâm Anh thông báo chuyện ly thân vào đúng dịp sinh nhật con. 

Trao đổi với truyền thông, quản lý Diệp Lâm Anh đồng quan điểm: "Tôi cũng không hiểu động cơ nào mà Đức Phạm lại viết thông báo đó trong khi hiện tại cả nhà vẫn đang vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho 2 con.

Tôi khẳng định là gia đình của Diệp Lâm Anh đang sống hạnh phúc, gia đình vui vẻ với nhau, cùng sống trong một căn nhà của gia đình chồng. Tôi cũng như Diệp Lâm Anh hoàn toàn bất ngờ về điều này". Về phía mình, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ giải quyết mọi chuyện sau đêm sinh nhật con.

Xây dựng hôn nhân đã khó, giữ được hôn nhân bền lâu càng khó hơn. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc không chỉ cần sự thành thật, tôn trọng, khéo léo mà cần có cả những kỹ năng và nghệ thuật cho cả vợ chồng. Trong đó có một số kĩ năng mà vợ chồng cần ghi nhớ như:

Nguyên tắc "3 không" khi giận nhau: 

- Khi giận nhau, cãi nhau không bao giờ được gọi nhau là "mày tao mi tớ" mà vẫn phải xưng là anh - em.

- Không được lôi dòng họ, bà con của nhau ra chửi.

- Không được bỏ nhà đi quá 3 giờ và tuyệt đối không bỏ nhà đi qua đêm.

3 đức tính cần thiết khi làm vợ/làm chồng: 

- Tự giác 

- Vị tha 

- Trung thành

Cô gái Kiên Giang trở thành Á hậu 2 Hoa hậu VN, vừa hết nhiệm kì được cầu hôn ngay
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)