Rủ người đi đánh ghen cùng, vợ sợ hãi khi thấy 2 người lạ mặt xuất hiện

Chị P cho biết, chị đã đi đánh ghen 2 lần trước khi quyết định ly hôn.

Cuộc đời có đầy rẫy cám dỗ, hôn nhân dù có ngọt ngào ra sao nhưng không biết trân trọng, sinh tâm xấu thì rất dễ đổ vỡ. Chị P (34 tuổi, quê Lâm Đồng và hiện đang sinh sống ở Bình Dương) từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng rồi kết quả vẫn đường ai nấy đi vì người thứ 3 xuất hiện, vì người chồng sinh tâm.

Nói về cuộc hôn nhân của mình, chị P cho biết chị lấy chồng khi vừa tròn 20 tuổi. Sở dĩ lấy chồng sớm vì chị bị áp lực lập gia đình sớm ở quê, hơn hết nhà chị toàn chị em gái, bản thân là chị cả nên cũng sợ “ế”.

Chồng hơn chị 1 tuổi, cả hai quen biết nhau trong hoàn cảnh là người cùng quê, vào thành phố làm công nhân. Trong thời gian ngắn ấy, anh chăm lo cho chị P từ vật chất cho đến tình cảm nên nhanh chóng chiếm được lòng tin của chị, và cả hai đã tiến đến hôn nhân sau 1 năm yêu nhau.

Sau đám cưới, đôi vợ chồng son rất mặn nồng và yêu thương nhau, nhưng khoảng thời gian hạnh phúc này chỉ kéo dài được hơn 5 năm. Quãng thời gian ấy, chị P cho biết anh thể hiện tốt trách nhiệm của một người chồng như chăm chỉ đi làm, khi làm về thì luôn chân tay phụ giúp vợ con, tất cả tiền lương đều đưa cho vợ,...

Rủ người đi đánh ghen cùng, vợ sợ hãi khi thấy 2 người lạ mặt xuất hiện - 1

Chị P chia sẻ cuộc hôn nhân sóng gió của mình với Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A trong chương trình Người thứ 3. 

Nhưng từ sau khi sinh con, đời sống hôn nhân của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn. Anh chị gửi con về quê cho ông bà trông để đi làm, nhưng giờ giấc của chồng không rõ ràng. Anh thường xuyên đi làm về trễ, hỏi thì bảo tăng ca, tiền lương đem về liên tục hao hụt thất thường và cuối cùng chị P chẳng còn thấy bóng dáng tiền lương của chồng nữa.

“Giải thích về việc này anh nói công ty cắt giảm lương, khi thì bảo công ty giữ lương, khi lại nói lấy lương rồi nhưng bạn có việc nên cho mượn hết rồi”, chị P chia sẻ.

Sự kiện đầu tiên đánh dấu rạn nứt trong mối quan hệ là khi bạn của chị P bắt gặp chồng chị chở một người phụ nữ khác. Đem thắc mắc nói với chồng, chị P nhận được câu trả lời chỉ là bạn bè.

Cho đến khi chị P tận mắt đọc được những dòng tin nhắn trong điện thoại của chồng khi anh ta đang đi tắm. Anh ta ngụy trang khéo léo tên số điện thoại nhân tình là “Bất động sản”. Nhưng khi vào bên trong, đọc tin nhắn của hai người thì chị P đờ đẫn cả người khi thấy nhân tình hẹn chồng mình đi nhà nghỉ, có cả ngày giờ và số phòng cụ thể.

Dù có cả bằng chứng nhưng chồng chị P vẫn một mực phủ nhận. Rồi khi chị P gọi cho nhân tình của chồng, cô ta cũng một mực khẳng định chuyện không liên quan tới mình, chuyện nhà ai nhà nấy tự giải quyết.

“Lúc ấy hai vợ chồng cãi nhau, có đánh nhau, anh ta đập nát hết đồ trong phòng. Tôi có đánh trả nhưng sức không đủ, may lần ấy được mọi người trong xóm qua can ngăn”, chị P nhớ lại khoảnh khắc hãi hùng ấy.

Trong một lần đi cà phê giãi bày tâm sự cùng bạn thân, chị P lại bắt gặp chồng đi với nhân tình cũng tại quán cà phê ấy. Hóa ra, người phụ nữ kia là đồng nghiệp làm chung với chồng chị. Nhưng dù bị bắt gặp tại trận nhưng cả hai đều chối bay chối biến.

Rủ người đi đánh ghen cùng, vợ sợ hãi khi thấy 2 người lạ mặt xuất hiện - 3

Im hơi lặng tiếng được một thời gian, chị P lại nhận được tin chồng vào nhà nghỉ cùng nhân tình. Khi ấy, chị cùng chị chồng đã đến nhà nghỉ đánh ghen.

Sau 2 tiếng ngồi chờ, khi cả hai vừa bước ra cửa nhà nghỉ thì chị chồng liền lao đến chất vấn. Chị P thì nhào đến đánh nhân tình của chồng thì bị cô ta chửi: “Mày không giữ được chồng thì để tao giữ”. Nghe vậy, “ba máu sáu cơn”, chị chồng cũng nhào vào đánh cô nhân tình kia.

Trong lúc này, người chồng đứng ra che chở cho nhân tình, thậm chí tát chị P một cái.

Những điều chị P không ngờ là nhân tình của chồng vừa làm ở công ty, vừa làm thêm ở các quán karaoke nên quen biết khá nhiều người trong giới giang hồ. Vì vậy khi bị chị P đánh ghen, cô ta đã gọi 2 người đàn ông tới đánh chị P và chị chồng của chị. “Chúng tôi rất sợ khi thấy họ xăm trổ đầy mình, họ còn đưa ra nhiều lời đe dọa nên hai chị em buộc phải ra về trong uất ức”, chị P kể lại.

Một lần khác, chị P lại đi đánh ghen với bạn thân tại nhà trọ của “tiểu tam”. Dù chồng chị P đang ở bên trong nhà trọ cùng nhân tình nhưng cả hai không chịu lộ diện. Thay vào đó, 2 người đàn ông xăm trổ cầm theo dao đã “đón tiếp” chị P và bạn chị.

“Anh ta cầm dao dí theo bạn tôi đòi chém nên bạn tôi bỏ chạy. Riêng tôi vẫn tiến tới đòi lao vào phòng thì nhận lời đe dọa: ‘Mày không biến tao chém mày chết’. Bản thân mình là phụ nữ nên đâu làm gì được nữa”, chị P thuật lại câu chuyện.

Rủ người đi đánh ghen cùng, vợ sợ hãi khi thấy 2 người lạ mặt xuất hiện - 4

Quá thất vọng về chồng, chị P viết đơn ly hôn nhưng anh không chịu ký. Đã vậy anh còn dõng dạc nói: “Chuyện đó không có đáng gì mà phải ly dị hết, có trách nhiệm với vợ con là được rồi, đừng quan tâm quá”. Nhưng định nghĩa 2 từ trách nhiệm của chồng chị P là đi làm đưa lương thì cầm, không đưa cũng không được nói.

Mặc kệ chồng không đồng ý, chị P vẫn đơn phương gửi đơn ra tòa. Nhưng khi đó người chồng còn gọi điện thoại dọa chị: “Mày gửi đơn ra tòa tao sẽ giết mày”.

Ba lần tòa gọi giảng hòa nhưng chồng chị P không xuất hiện, vì anh cho rằng nếu anh không ra thì chị P không thể ly hôn. Nhưng cuối cùng tòa đã tuyên xử đơn phương ly hôn cho chị P. Thời gian sau ly hôn, chồng cũ vẫn tìm đủ mọi cách để quay lại làm phiền cuộc sống của chị P.

Khi kể lại, giọng chị P rất nhẹ nhàng, nhưng thực ra để tiến tới quyết định ly hôn, chị đã trăn trở rất nhiều, đặc biệt là về vấn đề kinh tế vì chồng là trụ cột chính trong nhà.

“Lương của tôi khá thấp nên để tự lo cho cuộc sống của hai mẹ con thì vô cùng chật vật. Chưa kể đến, con cái tối ngày luôn hỏi về bố đâu khiến tôi không biết trả lời ra sao. Bố mẹ tôi thì khóc miết vì thương con thương cháu”, chị P nghẹn ngào.

Thế nhưng, một thời gian ngắn sau chị nhận ra, dù không có tiền của chồng thì chị vẫn sống được dù khá khó khăn. Từ đó, chị P vui vẻ vượt qua được nỗi sợ về kinh tế.

Lắng nghe câu chuyện của chị P, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A đánh giá cô nhân tình kia chắc chắn sai, nhưng mấu chốt chính khiến cuộc hôn nhân tan vỡ lại là người chồng. Bởi không có cô này thì sẽ có cô khác, nếu người chồng không sinh tâm thì không ai có thể bước vào được mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

Vợ bỏ nhà đi 1 tháng bị chồng nghi ngoại tình, biết nguyên nhân anh quỳ xuống xin lỗi