Sau cưới, bố vợ muốn sang tên nhà con rể nhưng tôi sợ xanh mặt, vội lắc đầu từ chối

Nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ông xã đã bên nhau 38 năm và tình cảm vẫn mặn nồng như xưa.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh (sinh năm 1966, tên thật là Hồ Hồng Hạnh) vốn là diễn viên gốc cải lương, sau đó cô trở thành ca sĩ tân nhạc và giờ đây được khán giả yêu mến ở vai trò diễn viên. Ngân Quỳnh để lại ấn tượng cho khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách như Bỗng dưng muốn khóc, Xương rồng trên cát, Gió về cù lao, Về nhà đi con, Mẹ trùm…

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ông xã.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ông xã.

Trong sự nghiệp, nữ nghệ sĩ trải qua nhiều truân chuyên và đường tình duyên, hôn nhân của cô cũng không mấy êm ả. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết, ngày đó, vẻ ngoài lãng tử và tình thương ông xã Văn Chung dành cho em gái đã khiến cô “say nắng”, cảm động.

“Thời điểm gặp ông xã, tôi có tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình của anh thì thấy anh rất nghèo nhưng anh lại rất thương em gái bị khuyết tật, lo từ bữa ăn giấc ngủ. Vì thấy anh dành tình thương ấm áp cho em gái đã khiến tôi cảm động”, nữ nghệ sĩ 6X chia sẻ.

Video: Ngân Quỳnh rung động khi ông xã làm chăn giữ ấm chị những ngày đông lạnh giá

Tuy nhiên, chuyện tình giữa cô và ông xã Văn Chung bị mẹ phản đối gay gắt. Nhưng vì quá yêu, cảm thấy nếu chia tay sẽ không tìm được người đàn ông tử tế và thương mình như Văn Chung nên Ngân Quỳnh đã quyết định bỏ nhà từ TP.HCM ra Huế theo người yêu.

Khoảng 1 tháng sau, mẹ cô biết tin và ra Huế tìm. Không tìm thấy con gái, bà định tự tử ở sông Hương. May mắn thay, nhờ có người can ngăn, bà mới chịu quay về TP.HCM.

Sau đó, cặp đôi tổ chức một đám cưới nhỏ, không cho cha mẹ mà chỉ mời một số đồng nghiệp tham dự. Mãi tới sau này khi Ngân Quỳnh sinh con, mẹ cô mới bớt giận, dần dần chấp nhận chàng rể này.

Video: Ngân Quỳnh rung động khi ông xã làm chăn giữ ấm chị những ngày đông lạnh giá

Chớp mắt, cả hai đã bên nhau 38 năm và tình cảm vẫn mặn nồng như xưa. Chia sẻ về ông xã trong chương trình Đời nghệ sĩ, Ngân Quỳnh cho biết ông xã tuy có một chút gia trưởng nhưng lại “rén trước vợ. Từ khi yêu và lập gia đình đến nay, chồng nữ nghệ sĩ luôn chăm lo cho cô giống như một người. Anh làm đủ vai trò trong gia đình và hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc.

Ngược lại, nữ nghệ sĩ cũng dành cho ông xã một vị trí rất cao trong nhà. Cô tiết lộ, dù cô làm ra nhiều tiền hơn chồng, cũng là người quản lý tiền bạc nhưng mua sắm gì cô đều thông qua ông xã. “Về kinh tế, dù tôi là người tạo ra nhiều tiền hơn nhưng muốn mua sắm gì cũng phải thông qua ông xã, nếu anh không đồng ý thì không được”, Ngân Quỳnh nói.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Về phía Văn Chung, anh cho biết trải qua gần 4 thập kỷ bên nhau, hai vợ chồng vẫn dành sự yêu thương, quan tâm cho nhau như ngày đầu. Điều đó được thể hiện ở việc họ giữ thói quen uống cà phê cùng nhau, dành cho đối phương nụ hôn trước khi ngủ... "Tôi không hôn là bị nhắc nhở liền", chồng nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Văn Chung luôn dành cho người bạn đời sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Có thể thấy, chính sự nhường nhịn và tôn trọng dành cho nhau mà đời sống vợ chồng của Ngân Quỳnh và ông xã vẫn ngọt ngào, vững bền sau gần 4 thập kỷ chung sống.

Em trai vay tiền mua nhà nhưng chồng không cho, nhận cuộc gọi của mẹ chồng tôi chạy ngay ra khỏi nhà