Sau ly hôn, Lò Thị Mai thay người yêu liên tục, lại vừa được cầu hôn?

Hình ảnh Lò Thị Mai và bạn trai ở trong khung cảnh vô cùng lãng mạn khiến nhiều người đoán già đoán non cô đã được bạn trai cầu hôn sau 2 tháng quen.

Lò Thị Mai (SN 1992, SaPa, Lào Cai) là cô gái dân tộc H'mông nổi tiếng từ video "bắn tiếng Anh như gió” từng gây bão mạng xã hội vào năm 2005. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng người Bỉ, cô đã hẹn hò một CEO Hoa kiều tại Mỹ tên Huseng Yang (SN 1984). Mối tình này kéo dài được 11 tháng rồi cũng nhanh chóng kết thúc. Sau 1 tháng chia tay với CEO, cô nàng khiến dư luận không khỏi xôn xao khi công khai chuyện tình với bạn trai mới người Bỉ Wim Francois. 

Mới đây, Lò Thị Mai lại tiếp tục khiến mọi người “đoán già đoán non” khi chia sẻ hình ảnh vô cùng lãng mạn của mình và bạn trai Wim Francois trong khung cảnh vô cùng thơ mộng. Không chỉ vậy, Lò Thị Mai còn chia sẻ dòng trạng thái vô cùng mật ngọt “Em rất biết ơn vì có anh. Và em không thể đòi hỏi một người tốt hơn bước vào cuộc đời em hơn anh”.

Sau ly hôn, Lò Thị Mai thay người yêu liên tục, lại vừa được cầu hôn? - 1

Chia sẻ của Lò Thị Mai khiến nhiều người đồn đoán cô đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai mới sau 2 tháng yêu. 

Có thể nói, nhìn hình ảnh Lò Thị Mai và bạn trai Wim Francois đứng trong trái tim nến được xếp vô cùng đẹp khiến mọi người đồn đoán cô đã nhận được lời cầu hôn từ người ấy. Nhiều người cũng “đoán già đoán non” rằng cô đã được cầu hôn chỉ sau 2 tháng quen nên đã chia sẻ tin vui này đến với mọi người.

Dù chưa xác nhận và hiện đã xóa chia sẻ này đi nhưng mọi người đều chúc mừng cho cô gái dân tộc này khi tìm được hạnh phúc mới. Trước đó, Lò Thị Mai cũng đăng tải loạt ảnh khóa môi bạn trai Wim Francois cực ngọt ngào. Theo đó, cô và bạn trai tham gia vào một buổi tiệc Halloween và có những hành động tình cảm, thân thiết.

Sau ly hôn, Lò Thị Mai thay người yêu liên tục, lại vừa được cầu hôn? - 2

Cô và bạn trai thân mật, khóa môi ở một buổi tiệc.

Được biết, bạn trai mới hơn cô 9 tuổi, là người Bỉ, cả hai đã quen nhau qua Facebook. Mặc dù mới hẹn hò sau khi chia tay doanh nhân Hoa kiều nhưng qua những chia sẻ của Lò Thị Mai có thể thấy cô và bạn trai người Bỉ đang trong mối quan hệ khá đậm sâu. Thậm chí bạn trai còn bày tỏ mong muốn được gặp gia đình cô.

Từng chia sẻ về người bạn trai mới này, cô gái dân tộc H'mông dành rất nhiều lời có cánh như "Anh ấy rất hiền và rất quan tâm đến con Mai. Mai không dám nói trước điều gì, cũng không mong đợi nhiều nhưng Mai có một cảm giác tốt với anh này". Cô đã chia sẻ với bạn trai hết những gì trong quá khứ và những điều đã trải qua nhưng bạn trai không để tâm, vẫn luôn yêu thương. Không chỉ vậy, bạn trai mới còn hết lòng chiều chuộng cô và trong tương lai, cô rất muốn dắt bạn trai về ra mắt gia đình. 

Phải nói với mối tình nào, Lò Thị Mai cũng yêu hết mình và thường xuyên chia sẻ những lời khen có cánh cho bạn trai trên Facebook. Khi yêu bạn trai doanh nhân Hoa kiều ở Mỹ Huseng Yang, Lò Thị Mai cũng từng dành những lời ngọt ngào cho anh trên trang cá nhân.

Dù quen nhau qua Facebook, không gặp được nhau do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, phần lớn là yêu xa nhưng cô và anh thực sự hạnh phúc khi đã tìm thấy nhau giữa biển người mênh mông. Và chỉ sau 2 tuần chính thức yêu nhau, cô như sống trong một thế giới khác, thế giới của hạnh phúc. Thế nhưng, mối tình này của cô cũng kết thúc vỏn vẹn sau 11 tháng.

Sau ly hôn, Lò Thị Mai thay người yêu liên tục, lại vừa được cầu hôn? - 3

Chuyện tình của cô và doanh nhân Mỹ kết thúc sau 11 tháng yêu. 

Khi nói về lý do chia tay giữa cô và bạn trai doanh nhân Hoa Kiều Huseng Yang sau 11 tháng yêu, Lò Thị Mai cho biết, cô cảm thấy cả 2 không phù hợp. Từng sống với người nước ngoài lâu nên cô thấy mình không hợp với tính cách của người châu Á mà thích tính tính cách của người Châu Âu.

“Tôi hạnh phúc khi cuối cùng tôi cũng thoát khỏi mối quan hệ độc hại, bởi vì tôi biết rằng có rất nhiều cá trên biển, tôi chắc chắn rằng ai đó tốt hơn ngoài kia đang chờ đợi bạn. Ai xứng đáng với bạn. Người mà bạn xứng đáng có được”, 9X dân tộc ẩn ý chia sẻ.

Khoảng thời gian đầu chia tay bạn trai Huseng Yang, Lò Thị Mai cũng thường xuyên chia sẻ những tâm tư đượm buồn, tự động viên mình cố gắng vượt qua. “Cố lên Mai mình vẫn còn rất nhiều cơ hội, tương lai vẫn đang ở phía trước”, “Cảm ơn những người đã làm tổn thương tôi, anh đã làm cho tôi trở thành một người mạnh mẽ hơn và cảm ơn những người đã rời bỏ tôi thấy rằng không phải tất cả mọi thứ đều là mãi mãi, cảm ơn những người lo lắng và quan tâm đến”. “Hãy yêu bản thân mình, mạnh mẽ và luôn hạnh phúc như mọi khi đừng bớt ổn định. Mặc kệ người khác nói gì! điều tốt nhất mà bạn có thể làm bây giờ là sống cuộc sống tốt nhất của bạn”.

Sau ly hôn, Lò Thị Mai thay người yêu liên tục, lại vừa được cầu hôn? - 4

Thế nhưng nhanh chóng sau đó cô đã tìm được hạnh phúc mới và vui trở lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chính vì vậy mà chuyện tình yêu của cô vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của mọi người. Trước đó, cô đã từng chịu không ít điều tiếng khi ly hôn với chồng cũ. Thậm chí, có người đã nói với cô rằng: "Không có chồng cũ mày vẫn là con dân tộc". 

Cô bức xúc đáp: "Con dân tộc thì đã sao nào? Mai may mắn có cuộc sống tốt thì sao nhỉ? Chắc vì vậy mà họ không được bằng Mai".

Hiện chuyện tình của Lò Thị Mai và bạn trai mới đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

24 tuổi bất ngờ mất một chân, cô gái dân tộc rũ bùn nên duyên với giáo sư Đức
Theo Hồng Nhung (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)