Sau một tháng bấm nút hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà

Nên duyên qua chương trình hẹn hò, cặp đôi bất ngờ thông báo kết hôn khiến bà mối Cát Tường vô cùng phấn khích.

Sau một tháng bấm nút hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà - 1

Mới đây, bà mối Cát Tường thông báo tin vui khi cặp đôi đầu tiên ở chương trình Hẹn hò tốc độ phát sóng vào tháng 5 vừa qua đã kết hôn sau 1 tháng đồng ý bấm nút.

Trước đó, Minh Sang (26 tuổi, Long An) – quản lý tòa nhà ở TP.HCM và Mai Hương (23 tuổi, Sóc Trăng) – công nhân may, được Cát Tường ghép đôi thành công trong tập 9 của chương trình.

Sau phút đầu gặp gỡ, đàng gái chinh phục bạn trai không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có khả năng nấu ăn cực ngon. Đàng trai với sự chân thành, nhút nhát và có công việc ổn định đã khiến bạn gái cho trao cơ hội hẹn hò.

Sau một tháng bấm nút hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà - 3

Minh Sang chia sẻ: “Ngày 17/6 vừa qua cũng là ngày tụi em tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới sẽ diễn ra vào 14/11 (tức 21/10 âm lịch). Ngày tham gia chương trình là cột mốc quan trọng trong cuộc đời em vì em được gặp người con gái sẽ cùng mình đi suốt quãng đời còn lại. Ngay cái nhìn đầu tiên em đã say đắm vợ của em mặc dù chỉ nhìn qua mặt nạ. Trong suy nghĩ của em cô gái này chính là người mình tìm kiếm”.

“Em rất buồn khi chỉ số hợp nhau của em và vợ trong chương trình rất thấp nhưng đúng người đúng thời điểm thì mọi tiêu chuẩn hay yêu cầu đều không là yếu tố quan trọng quyết định. Em vỡ òa hạnh phúc khi biết được vợ đã lựa chọn em là người đồng hành cùng cô ấy”, chàng trai Long An trải lòng.

Sau một tháng bấm nút hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà - 4

Sau khi kết thúc chương trình, Minh Sang đã chủ động đưa bạn gái về nhà và gặp các chị gái của cô. Anh được gia đình nhà gái chiêu đãi một bữa no nê.

Do tính chất công việc nên thời gian đầu tụi em ít gặp nhau. Nửa tháng sau em cảm thấy rất nhớ và cần cô ấy, muốn ở bên cô ấy suốt cuộc đời nên em quyết định về quê bạn gái. Em nhờ người lớn qua hỏi cưới và được sự chấp thuận của hai bên gia đình đám hỏi của em được tổ chức tròn 1 tháng tụi em quen nhau. Lần đầu gặp gia đình nhà gái em cũng sợ y như lần gặp vợ em, nhưng sau đó em đã hòa nhập vui vẻ vì mọi người xem em như thành viên trong gia đình”, anh chàng chấp nhận ở rể chia sẻ.

Trong tương lai, cặp đôi có dự định nếu đủ tài chính sẽ mở một tiệm bánh nhỏ theo sở thích của Mai Hương.

Sau một tháng bấm nút hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà - 5