Thanh niên trả giá vì lén dụ dỗ bạn gái 14 tuổi "ăn trái cấm"

Khi bị bắt, anh Bùi liên tục kêu oan. Mặc dù thừa nhận rằng có quan hệ với Tiểu Nam nhưng đều là hai bên tự nguyện.

Thanh niên trả giá vì lén dụ dỗ bạn gái 14 tuổi "ăn trái cấm" - 1

Thanh niên đã giao cấu với trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin đăng tải, anh Bùi, 24 tuổi, ở thành phố Cơ Long, Đài Loan cách đây không lâu, qua mạng xã hội đã quen được một nữ sinh trung học xinh đẹp ngọt ngào tên Tiểu Nam.

Qua một thời gian nói chuyện, hai người cảm thấy vô cùng hiểu ý nhau, liền hẹn gặp ngoài đời để xác nhận tình cảm. Sau khi gặp gỡ, Tiểu Nam thấy bạn trai họ Bùi ngoại hình cao ráo, sáng sủa liền yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngược lại, anh Bùi thấy Tiểu Nam xinh đẹp, ngây thơ hơn cả trong ảnh, cũng động lòng yêu mến. Hai người quyết định tiến tới yêu đương.

Sau khi xác định quan hệ yêu đương, tình cảm của cả ai nhanh chóng thăng hoa, ngày một gắn bó, luôn nói nhớ nhung. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh Bùi thấy bạn gái xinh đẹp động lòng người, nhịn mãi cũng không được, bèn dụ dỗ bạn gái vẫn đang trong tuổi vị thành niên nếm trái cấm.

Nghe lời bạn trai, Tiểu Nam dâng hiến không luyến tiếc, hai người nhiều lần đến nhà anh Bùi, phát sinh chuyện quan hệ.

Mới đây, gia đình Tiểu Nam để ý, phát hiện ra rằng Tiểu Nam thường lấy cớ ra ngoài rất lâu. Kiểm tra điện thoại, cha mẹ Tiểu Nam phát hiện, con gái họ đã yêu đương được một thời gian, còn có quan hệ tình dục.

Phẫn nộ, cha mẹ Tiểu Nam lập tức đưa con gái đến đồn cảnh sát báo án.

Khi bị bắt, anh Bùi liên tục kêu oan. Mặc dù thừa nhận rằng có quan hệ với Tiểu Nam nhưng đều là hai bên tự nguyện. "Đó là chuyện tất nhiên giữa những cặp đôi yêu nhau, tôi và Tiểu Nam đều là tự nguyện, không phải cưỡng bức", anh Bùi nói.

Tuy nhiên, xét theo đúng luật pháp, Văn phòng công tố thành phố Cơ Long vẫn định tội anh Bùi đã giao cấu với trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi. Sau khi khởi tố, anh Bùi sẽ phải đối mặt với án phạt tù và bồi thường một khoản không nhỏ cho Tiểu Nam và gia đình cô bé.