Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình

Cuộc sống và tình yêu của cô vốn rất êm đẹp cho đến khi phát hiện ra sự thật cách đây 1 năm.

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 1

Thiên Tâm bật khóc kể lại chuyện cũ

Show hẹn hò “Người ấy là ai” vừa tiết lộ danh tính của nữ chính tập 12, mùa 3. Đó là Phan Thiên Tâm, trưởng phòng một công ty thiên về sự kiện, truyền thông.

Chỉ với clip giới thiệu ngắn ngủi, Thiên Tâm đã gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng thon gọn, thần thái tự tin. Trên Facebook, Thiên Tâm đăng tải nhiều bộ ảnh nghệ thuật ấn tượng. Tâm tự nhận, cô là một cô gái có nhịp sống nhanh và nhiều năng lượng.

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 2

Thiên Tâm là cô gái có cá tính mạnh mẽ

Thiên Tâm đem đến “Người ấy là ai” câu chuyện tình buồn trong quá khứ. Thời học đại học, Thiên Tâm từng yêu say đắm một chàng trai, cuộc sống và tình yêu của cô vốn rất êm đẹp cho đến khi phát hiện ra sự thật cách đây 1 năm.

Thiên Tâm và bạn trai đã tính đến chuyện kết hôn. Một ngày đẹp trời, cô thấy một tài khoản lạ nhấn nút theo dõi Instagram của mình, sau đó liên tục “thả tim” những bức ảnh cô đăng tải. Tò mò, cô vào tài khoản đó để tìm hiểu thì thấy rất nhiều hình ảnh của một cặp tình nhân hạnh phúc và nam chính chẳng phải ai xa lạ, chính là chồng sắp cưới của cô. Thì ra, cô gái chủ động theo dõi Instagram kia chính là người xen vào hạnh phúc của Thiên Tâm.

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 3

Dù bị "cắm sừng", cô nàng vẫn tự nhận lỗi về mình

Tâm chia sẻ, dù ngoại tình nhưng chồng sắp cưới vẫn đối xử với cô rất tốt như thể tình cảm của anh không hề vơi đi. Sau tất cả, Tâm tự đổ lỗi cho bản thân: “Vì em không đủ tốt nên anh mới phải đi tìm phương án dự phòng chứ chẳng ai muốn đi ngoại tình cả”. Đó cũng là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực mà cô muốn hàn gắn mối quan hệ này.

Trước đó, Thiên Tâm từng bị “cắm sừng”. Cô may mắn gặp được chàng trai hoàn hảo, có đầy đủ yếu tố để làm một người chồng, khiến cô đủ lòng tin để xây dựng gia đình thì người đó rút cuộc vẫn ngoại tình.

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 4

Thiên Tâm sở hữu ngoại hình xinh đẹp

Trên sóng truyền hình, Thiên Tâm không cầm được nước mắt khi nhắc lại chuyện cũ. Tâm chia sẻ, cô là một người mạnh mẽ, thời điểm phát hiện ra chồng sắp cưới yêu người khác, cô không hề rơi giọt nước mắt nào. Nhưng khi xem lại chính mình trong video quay bởi “Người ấy là ai”, quá khứ bỗng dưng tua lại trong cô, khiến cô đau nhói.

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 5

Cô nàng có thần thái tự tin

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 6

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 7

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 8

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 9

Thấy gái lạ theo dõi Instagram, cô gái đau đớn phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình - 10

Vóc dáng cuốn hút người nhìn.